Thứ sáu 17/05/2024 06:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Yên Bái: Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà công nhân, người lao động

11:11 | 07/02/2024

(Xây dựng) - Nhân dịp đón xuân Giáp Thìn 2024, ngày 06/02, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã đến thăm, chúc Tết doanh nghiệp và tặng quà cho công nhân và người lao động tại một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Yên Bái và huyện Trấn Yên.

Yên Bái: Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà công nhân, người lao động
Các đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tặng quà chúc Tết doanh nghiệp.

Tại đây, đại diện lãnh đạo công ty đã thông tin với Đoàn công tác về tình hình và kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; nộp ngân sách Nhà nước; đời sống, mức thu nhập của công nhân, người lao động và công tác chăm lo trong dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, công tác an sinh xã hội, tham gia các chương trình hoạt động từ thiện, nhân đạo...

Yên Bái: Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà công nhân, người lao động
Yên Bái: Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà công nhân, người lao động
Yên Bái: Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà công nhân, người lao động
Đoàn công tác trao tặng quà Tết cho công nhân và người lao động tại 5 công ty.

Mặc dù gặp những khó khăn do bối cảnh chung của tình hình thế giới, trong nước cũng như ở địa phương, song một điều rất phấn khởi là trong những năm qua và trong năm 2023, các doanh nghiệp mà đoàn đến thăm đều đảm bảo duy trì ổn định sản xuất kinh doanh, thu nhập tiền công, tiền lương của người lao động ổn định, có những doanh nghiệp thu nhập bình quân của người lao động đạt từ 10 triệu đến 14,5 triệu đồng/tháng như: Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông, Công ty Xăng dầu, Công ty Cổ phần Khoáng sản, hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách (năm 2023, Công ty Xăng dầu nộp ngân sách 108,5 tỷ đồng)…, cuộc sống của người lao động đều đạt từ mức trung bình khá trở lên, không có trường hợp nào thuộc diện đặc biệt khó khăn, cần phải được hỗ trợ thường xuyên.

Đồng chí Đỗ Quang Minh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Nguyễn Trương Lương - Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã chúc Tết, tặng quà cho các doanh nghiệp, với mong muốn các doanh nghiệp sang năm mới 2024 tiếp tục duy trì, ổn định sản xuất kinh doanh, dịch vụ, nâng cao hơn nữa đời sống, thu nhập cho người lao động, thực hiện tốt nghĩa vụ đối nộp ngân sách Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện, nhân đạo, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 50 công nhân, người lao động, là những cá nhân tiêu biểu, có nhiều thành tích trong lao động, sản xuất, kinh doanh của 5 doanh nghiệp trên đây.

Ngọc Giang Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
  • Phối hợp triển khai thực hiện công tác an toàn, vệ sinh lao động ngành Xây dựng năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 15/5, tại Hà Nội, Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng và Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) đã tổ chức ký kết Chương trình phối hợp triển khai thực hiện công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024. Tham dự có Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thanh Tùng, Cục trưởng Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng Phạm Minh Hà và đại diện lãnh đạo, các bộ phận chức năng của hai cơ quan.

  • Tổng Công ty HUD: Phát động “Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2024

    (Xây dựng) – Mới đây, tại Dự án khu nhà ở An Sinh thuộc khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ (giai đoạn 1), thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) phối hợp với Công đoàn Tổng Công ty tổ chức lễ phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 với chủ đề “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong thi công xây dựng công trình”.

  • LILAMA tăng cường đảm bảo an toàn vệ sinh nơi làm việc và trong thi công xây dựng công trình

    (Xây dựng) – Thực hiện Công văn số 1304/BXD-GĐ ngày 27/03/2024 của Bộ Xây dựng về việc triển khai Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, Hội đồng ATVSLĐ Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam (LILAMA) đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng thiết thực, hiệu quả với phương châm “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động nơi làm việc và trong thi công xây dựng công trình”.

  • Tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động”

    (Xây dựng) - Hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để mỗi đoàn viên, cán bộ Công đoàn đều nắm vững và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam đúng đắn, sáng tạo, hiệu quả, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN) tổ chức cuộc thi tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động”.

  • Tổng Công ty LICOGI phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

    (Xây dựng) - Tại công trường Khu đô thị Bắc Cầu Hàn – thành phố Hải Dương, vừa qua, Công đoàn Tổng Công ty LICOGI - CTCP (LICOGI) đã tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024 thành công tốt đẹp.

  • Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động

    Chỉ trong vòng 1 tháng, hai vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Yên Bái và Đồng Nai, gây những tổn thất lớn về người. Điểm chung của hai vụ việc này cùng nhiều vụ tai nạn lao động khác là quy trình về an toàn lao động đã không được tuân thủ nghiêm túc, cộng với công tác kiểm soát bị lơ là, từ đó dẫn tới những tai nạn thương tâm.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load