-
Hệ sinh thái nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí của Sun Group tại miền Bắc ưu đãi đặc biệt dịp cuối năm
(Xây dựng) - Thu sang, đông đến là thời điểm miền Bắc khoác lên mình vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng. Và để du khách có thêm động lực xách vali lên và đi, tận hưởng trọn vẹn mùa đẹp ngỡ ngàng ở Sa Pa hay Quảng Ninh, hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group tại hai điểm đến phía Bắc này đang dành tặng du khách hàng loạt ưu đãi hấp dẫn mà nếu không đi thì phí một mùa thu.
-
(Xây dựng) – Sở Du lịch Kiên Giang thông tin cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2024, Kiên Giang đã đón 8.316.968 lượt khách (tăng 15,5% so với cùng kỳ, đạt 90,4% kế hoạch năm). Trong đó, khách quốc tế khoảng 736.728 lượt (tăng 57% so với cùng kỳ, vượt 8,3% kế hoạch năm), tổng thu đạt khoảng 19.787 tỷ đồng (tăng 35,7% so với cùng kỳ, đạt 98,9% kế hoạch năm).
-
(Xây dựng) – Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau, tính đến hết tháng 9, tỉnh đã đón gần 1,7 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng, đạt hơn 70% so kế hoạch năm 2024; tổng thu hơn 2.400 tỷ đồng, tăng hơn 6,5% so cùng kỳ 2023. Từ vùng xa xôi cuối miền cực Nam của Tổ quốc đã thu hút nhiều khách tham quan. Vì sao như vậy?
-
(Xây dựng) - Sa Pa, với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu đã là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP) của Hồng Kông đã có những bài viết ca ngợi hết lời về mảnh đất Tây Bắc này, khơi gợi sự tò mò của du khách quốc tế.
-
(Xây dựng) - Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay, ngành Du lịch tỉnh Bình Định đón trên 8 triệu lượt khách với doanh thu đạt trên 22.000 tỷ đồng. Bình Định từ một địa phương ít người biết, chỉ là điểm dừng chân, nay trở thành một điểm đến, được nhiều báo, tạp chí, khách du lịch trong và ngoài nước đánh giá cao.
-
(Xây dựng) - Trong thời gian qua, tỉnh Hà Nam đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực du lịch, nhờ vào sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp chính quyền. Việc thúc đẩy chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) không chỉ nâng cao hiệu quả quản lý mà còn giúp quảng bá hình ảnh hấp dẫn của Hà Nam đến du khách, từ đó thu hút thêm lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.
-
(Xây dựng) – Để phát triển dịch vụ du lịch tương xứng với tiềm năng sẵn có, thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đã chủ động xây dựng chương trình, đề án phát triển du lịch, dịch vụ, ưu tiên nguồn lực để đầu tư, phát triển hạ tầng cơ sở thu hút các nhà đầu tư; tăng các tuyến phục vụ du lịch từ Đại Lải kết nối với các khu du lịch trên địa bàn và các tỉnh lân cận.
-
(Xây dựng) – Sau cơn bão số 3 nhiều địa phương của tỉnh Thái Bình vẫn còn tàn dư hậu quả do thiên tai gây ra, trong đó có khu du lịch sinh thái biển Cồn Đen ở xã Thái Đô, huyện Thái Thụy. Cây cối gãy đổ trơ màu đất, nhà cửa sập đổ chưa khôi phục lại được, cơ sở sản xuất trống trải… cảnh hoang tàn như vết sẹo hằn sâu sau bão.
Tin bài cuối cùng
- Đô thị di sản thiên niên kỷ ở Ninh Bình - Thời cơ và thách thức đối với ngành Du lịch
- Bài cuối: Xây dựng thương hiệu du lịch Cà Mau
- Da Nang Downtown giảm 50% giá vé trải nghiệm trọn gói dịp Halloween
- Gần 120.000 người dân “đổ bộ” Vinhomes Royal Island tham gia chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng”
- Bài 1: Xây dựng đặc trưng riêng về du lịch