Thứ sáu 20/09/2024 15:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Xi măng Vicem Hà Tiên đồng hành cùng nhà phân phối

20:54 | 03/12/2020

(Xây dựng) – Vừa qua, tại Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 (Thành phố Hồ Chí Minh), Công ty Cổ phần Xi măng Hà Tiên 1 (nay là Vicem Hà Tiên) đã tổ chức chương trình Họp mặt nhà phân phối cuối năm 2020 với sự góp mặt của Ban lãnh đạo Vicem Hà Tiên và 72 nhà phân phối.

xi mang vicem ha tien dong hanh cung nha phan phoi
Ông Lưu Đình Cường - Tổng Giám Đốc Vicem Hà Tiên phát biểu tại Hội nghị.

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn đối với doanh nghiệp nói chung và đối với Vicem Hà Tiên nói riêng, bởi dịch bệnh liên miên, thiên tai và hạn mặn kéo dài. Nhưng với sự gắn kết và nỗ lực đồng hành của hệ thống phân phối vững mạnh, Vicem Hà Tiên đã ngoạn mục vượt qua những khó khăn, thách thức ấy. Chương trình Họp mặt nhà phân phối cuối năm 2020 với chủ đề “Chinh phục tầm cao mới” như một món quà tinh thần nhằm tri ân những đóng góp không biết mệt mỏi từ hệ thống phân phối.

Tham gia sự kiện có sự góp mặt của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo, Giám đốc các nhà máy/trạm nghiền, Chủ tịch công đoàn, Thủ trưởng các đơn vị, Phòng ban nghiệp vụ của Vicem Hà Tiên cùng với hơn 72 nhà phân phối chính thức. Xuyên suốt sự kiện “Chinh phục tầm cao mới” là các tiết mục nghệ thuật đặc sắc tạo nên một bức tranh đầy màu sắc. Thông qua mô hình ngọn núi cách điệu được lấp đầy bằng những mảnh ghép tên của các nhà phân phối, mang tính tượng trưng cho những đóng góp của hệ thống phân phối, cùng Vicem Hà Tiên tạo nên thành công mới, đạt tới tầm cao mới.

xi mang vicem ha tien dong hanh cung nha phan phoi
Nhà phân phối lắp đầy những mảnh ghép thể hiện sự liên kết giữa Vicem Hà Tiên.

Mở đầu chương trình là màn biểu diễn đu dây đặc sắc trên nền nhạc violin độc tấu thể hiện rõ chủ đề của sự kiện. Đặc biệt hơn nữa là ca khúc Vicem Hà Tiên – Chinh phục tầm cao mới được Rapper Osad sáng tác dành riêng cho chương trình đã tạo nên điểm nhấn vô cùng ấn tượng và bất ngờ cho người xem

Với hơn 56 năm hình thành và phát triển, biểu tượng Kỳ Lân đã in sâu vào tiềm thức của các thế hệ người tiêu dùng, dẫn dắt thương hiệu Vicem Hà Tiên luôn đứng đầu thị phần trên thương trường. Là thương hiệu xi măng đầu tiên và duy nhất Việt Nam đến nay có mức sản lượng tiêu thụ nội địa trên 7 triệu tấn. Mức thị phần đang nắm giữ trên 30% ở tất cả các khu vực gồm Đông Nam bộ, Tây Nam bộ, Nam Trung bộ, Tây Nguyên (tương ứng với 10% thị phần cả nước).

Vào tháng 8/2020, Vicem Hà Tiên đã tài trợ 2.000 tấn xi măng để xây dựng công trình “Đường về biên giới Giồng Két”, chung tay với UBND huyện Đức Huệ gấp rút khai hoang, hoàn thành con đường chất lượng và mở rộng tuyến đường từ 3,5m theo kế hoạch ban đầu lên 5m, cùng với các đơn vị tài trợ khác xây dựng 10 cầu và 10 cống ngang đường.

Đặc biệt, với tinh thần “Tương thân, tương ái”, Vicem Hà Tiên vẫn luôn dành sự quan tâm của mình và luôn hưởng ứng, đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng. Từ 2015 đến nay, tại địa bàn tỉnh Kiên Giang, Vicem Hà Tiên đã trao tặng, ủng hộ hơn 50 tỷ đồng, trong đó phần lớn là dành cho lĩnh vực giáo dục.

Ngày 05/11/2020, Vicem Hà Tiên đã tổ chức buổi lễ trang trọng trao gói tài trợ trị giá 20 tỷ đồng cho UBND huyện Kiên Lương để đóng góp kinh phí xây dựng trường Tiểu học và THCS Kiên Bình 2 (kênh 9), xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương với mong muốn hỗ trợ xây dựng trường học đạt chuẩn về cơ sở vật chất của ngành giáo dục, phục vụ cho việc giảng dạy 02 cấp học là Tiểu học và THCS với hơn 600 học sinh, hơn 30 giáo viên và cán bộ trường. Đây sẽ là công trình có ý nghĩa thiết thực góp phần cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giáo dục tỉnh nhà.

Trong năm 2020, Vicem Hà Tiên tiếp tục đồng hành cùng trường Đại Học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh và UBND huyện Tháp Mười triển khai thực hiện tại huyện Tháp Mười - tỉnh Đồng Tháp thực hiện chiến dịch “Mùa Hè xanh 2020” với nhiều hoạt động thiết thực như: Phát khẩu trang miễn phí, xây dựng đường nông thôn, xây cầu bê tông thay thế cầu tạm, cầu gỗ… Đây là một trong những hoạt động thường niên của Vicem Hà Tiên với trường Đại Học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh thông qua việc tài trợ xi măng thi công các công trình công ích địa phương, áo nón cho các chiến sĩ tham gia chiến dịch.

xi mang vicem ha tien dong hanh cung nha phan phoi
Vicem Hà Tiên vinh danh những nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2020.

Đêm hội họp mặt cuối năm đã diễn ra trong không khí hào hứng, sôi động với nhiều màn biểu diễn đầy bất ngờ và thú vị, đồng thời vinh danh thành quả của những nhà phân phối xuất sắc đã mang lại nhiều cảm xúc, gắn kết nhà phân phối và Vicem Hà Tiên trong hành trình chinh phục tầm cao mới.

Vũ Hảo

Theo

Cùng chuyên mục
  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

Xem thêm
  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

    20:16 | 19/09/2024
  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

    15:35 | 19/09/2024
  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

    15:24 | 19/09/2024
  • Công ty TNHH Sông Thao lên tiếng về thông tin bị “thâu tóm” dự án khoáng nóng Thanh Thủy

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sông Thao vừa phát đi thông cáo báo chí, phủ định việc chuyển nhượng Dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy.

    11:04 | 19/09/2024
  • Á Đông Land - Đại lý F1 The Opus One uy tín hàng đầu

    (Xây dựng) - Á Đông Land tự hào là đại lý F1 chính thức phân phối dự án The Opus One - viên ngọc quý cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    10:50 | 19/09/2024
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

    13:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

    08:51 | 18/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load