Thứ tư 13/11/2024 16:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

WINCOMMERCE công bố chiến lược kinh doanh năm 2023, tầm nhìn 2025 với các nhà cung cấp

09:25 | 01/12/2022

(Xây dựng) – Ngày 29/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce (Đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+) tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp 2022 với sự góp mặt của 350 khách mời, đại diện cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty công bố chiến lược kinh doanh trong năm 2023, tầm nhìn 2025 với các nhà cung cấp.

WINCOMMERCE công bố chiến lược kinh doanh năm 2023, tầm nhìn 2025 với các nhà cung cấp
Bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty Wincommerce Đại diện chuỗi bán lẻ WinCommerce chia sẻ tại sự kiện.

WinCommerce hiện là nền tảng bán lẻ hiện đại lớn nhất Việt Nam với hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng tiện ích, có mặt tại 62 tỉnh thành. Mỗi tháng, WinCommerce cung cấp hàng hóa “Tươi Ngon Thượng Hạng” đến 30 triệu lượt khách hàng, mang lại sự tăng trưởng vượt bậc cho các nhà sản xuất nội địa và quốc tế.

Năm 2022, WinCommerce đã tăng tốc mở rộng quy mô với 10 siêu thị WinMart, 777 cửa hàng WinMart+ được mở mới. Đồng thời, ra mắt thành công hệ sinh thái WINLife, khai trương gần 100 cửa hàng WIN, thu hút hơn 500.000 khách hàng tham gia chương trình Hội viên WIN tính đến tháng 11/2022. Tiếp đà phát triển, trong năm 2023, Công ty dự kiến mở mới hơn 1500 điểm bán, đưa quy mô toàn chuỗi chạm mốc 5000 siêu thị và cửa hàng, có mặt tại 63 tỉnh thành. Từ đó, phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt một cách trọn vẹn, tăng trưởng doanh thu vượt trội.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Danny Le – Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan chia sẻ: “Dù thị trường gặp nhiều khó khăn, WinCommerce vẫn liên tục mở rộng, đầu tư và đổi mới để trở thành nhà bán lẻ nhu yếu phẩm hàng đầu. Năm 2023, chúng tôi sẽ triển khai chương trình hội viên WIN ra toàn hệ thống, đưa số lượng hội viên lên 10 triệu người, phát triển mô hình partnership cung ứng hàng hóa và các sản phẩm tài chính. Mục tiêu đến năm 2025, WinCommmerce sẽ: kết nối 30 – 50 triệu người tiêu dùng Việt thông qua 8000 siêu thị - cửa hàng và mô hình partnership số 1 thị trường; doanh thu online chiếm 10% doanh thu; tăng số lượng khách hàng phục vụ mỗi ngày từ 600.000 nghìn lên 2 triệu”.

Bà Nguyễn Thị Phương – Phó Tổng Giám đốc thường trực WinCommerce chia sẻ: “Với nhiều nỗ lực, WinCommerce hiện là nền tảng bán lẻ duy nhất phát triển mô hình siêu thị và cửa hàng đa tiện ích, tích hợp xuyên suốt từ trực tiếp đến trực tuyến, tối ưu hóa nhu cầu mua sắm của tệp khách hàng khác nhau. Hướng đến mục tiêu phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt, WinCommerce sẽ tiếp tục mở rộng độ phủ, chú trọng phát triển các cửa hàng WinMart+ tại vùng ven và hệ sinh thái WINLife tại khu vực thành thị”.

WINCOMMERCE công bố chiến lược kinh doanh năm 2023, tầm nhìn 2025 với các nhà cung cấp
Toàn cảnh sự kiện.

Trong năm 2023, WinCommerce sẽ tập trung tối ưu hiệu quả chuỗi cung ứng với các giải pháp: Tinh lọc danh mục hàng hóa trên cả 2 chuỗi WinMart/WinMart+; xây dựng chiến lược giá ổn định nhằm kích cầu mua sắm; tìm hiểu văn hóa tiêu dùng nông thôn và thành thị để lên kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp với điểm bán và đổi mới quy cách đóng gói nhằm đẩy mạnh hiệu quả trong vận chuyển, trưng bày hàng hóa. Ưu tiên hàng đầu của Công ty là xây dựng quan hệ hợp tác bền chặt với các nhà cung cấp, phát triển dữ liệu và hiểu biết khách hàng nhằm đẩy mạnh doanh thu. Cụ thể:

Hiểu biết chuyên sâu về khách hàng thông qua dữ liệu lớn, cùng nhà cung cấp phát triển sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Tiếp thị đúng thị trường mục tiêu, giúp nhà cung cấp tiếp cận chân dung khách hàng một cách chính xác trên môi trường đa kênh.

Số hóa trải nghiệm khách hàng và mở ra kênh bán hàng online cho nhà cung cấp.

Hội nghị Nhà cung cấp 2022 của WinCommerce một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi. WinCommerce sẽ cùng các đối tác xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm hiện đại hóa lĩnh vực bán lẻ Việt Nam, nâng cao đời sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường dịch chuyển dần sang tiêu dùng hiện đại.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
  • Có thêm 4 đơn vị của Petrovietnam đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

    (Xây dựng) - Tại Diễn đàn Quốc gia thường niên về Văn hoá doanh nghiệp năm 2024, Ban tổ chức triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” đã tổ chức tôn vinh 20 doanh nghiệp, trong đó có 4 đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam.

  • Nâng cấp Meeyland.com 5.0: Tối ưu trải nghiệm cho môi giới bất động sản

    (Xây dựng) - Meeyland.com với phiên bản 5.0 đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực công nghệ bất động sản với những cải tiến vượt trội về cả giao diện và tính năng, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, đặc biệt là các nhà môi giới bất động sản.

  • Vinamilk kể về Net Zero và phát triển bền vững ngày thú vị tại ngày hội Việt Nam Xanh

    (Xây dựng) - Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế; người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

  • CapitaLand Development ghi nhận 92% căn hộ đặt chỗ tại sự kiện ra mắt đặc biệt The Senique Hanoi

    (Xây dựng) - Ngày 12/11, tại Hà Nội, CapitaLand Development (CLD) ghi nhận 92% căn hộ đặt chỗ tại sự kiện ra mắt đặc biệt dự án The Senique Hanoi vào ngày 9/11 (1.980 trên tổng số 2.150 căn hộ được đặt chỗ). Đây là hoạt động giới thiệu dự án thứ 4 của CLD trong năm 2024, cùng dự án Lumi Hanoi tại Thủ đô và hai phân khu đầu tiên của tổng dự án Sycamore tại Thành phố mới Bình Dương, thu hút sự đón nhận nồng nhiệt của thị trường.

  • Nhựa Tiền Phong: Sản phẩm tiên phong - Khát vọng nâng tầm

    (Xây dựng) - Các ngành sản xuất và dịch vụ hiện đang đối mặt với vô số thách thức trong thời đại mới, từ yêu cầu ngày càng cao về chất lượng và dịch vụ của người tiêu dùng đến sự cạnh tranh gay gắt từ thị trường trong và ngoài nước. Thêm vào đó, sự bất ổn từ những yếu tố khách quan cũng như từ kinh tế, chính trị, xã hội đã tạo áp lực lớn cho các doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm những giải pháp đột phá trở nên cần thiết, và "chất lượng" chính là yếu tố quyết định sự thành công và khả năng chiếm lĩnh lòng tin của khách hàng đối với mỗi thương hiệu.

  • Chậm giao hàng hóa phục vụ công trình xây dựng, Công ty Cổ phần Đầu tư EPT bị chấm dứt hợp đồng

    (Xây dựng) - Công ty Điện lực Gia Lâm vừa có Quyết định chấm dứt hợp đồng với nhà thầu là Công ty Cổ phần Đầu tư EPT vì vi phạm tiến độ cấp hàng hóa phục vụ công trình đầu tư xây dựng đợt 1 năm 2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load