Thứ sáu 20/09/2024 14:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Giáo dục

Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Tổ chức Hội thi Dân vũ, khiêu vũ quốc tế, khiêu vũ thể thao, thể dục nhịp điệu

10:32 | 31/10/2022

(Xây dựng ) - Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vĩnh Yên tổ chức Hội thi Dân vũ, khiêu vũ quốc tế, khiêu vũ thể thao, thể dục nhịp điệu. Đây là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022) của ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố.

vinh yen vinh phuc to chuc hoi thi dan vu khieu vu quoc te khieu vu the thao the duc nhip dieu
Bà Nguyễn Thị Kim Chung - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vĩnh Yên.

Tham dự hội thi có 43 tiết mục đến từ các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố, Hội Cựu giáo chức thành phố. Với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp”, các đội dự thi đã đem đến hội thi những tiết mục đắc sắc, phong phú về thể loại, với những bài khiêu vũ từ truyền thống đến hiện đại, tạo lên một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, một bầu không khí vô cùng sôi động, vui tươi.

vinh yen vinh phuc to chuc hoi thi dan vu khieu vu quoc te khieu vu the thao the duc nhip dieu
Tiết mục của các giáo viên trường Mầm non Kinder’s Sky được đánh giá cao về trang phục và bài thi.

Đặc biệt, các tiết mục được đầu tư về trang phục, được dàn dựng công phu, thể hiện sự đầu tư luyện tập, sự sáng tạo trong những vũ điệu kết hợp trên nền nhạc vô cùng uyển chuyển, đẹp mắt, tạo lên những tiết mục dân vũ, khiêu vũ, thể dục nhịp điệu ấn tượng, thể hiện tinh thần phấn chấn của các cán bộ, quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động trong các nhà trường khi tham gia hội thi, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên.

Qua hội thi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn và trao giải cho các đội xuất sắc và tuyển chọn những tiết mục tiêu biểu tham gia vòng thi tỏa sáng được tổ chức chào mừng kỉ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

vinh yen vinh phuc to chuc hoi thi dan vu khieu vu quoc te khieu vu the thao the duc nhip dieu
Với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp”, các đội dự thi đã đem đến hội thi những tiết mục đắc sắc, phong phú.

Dân vũ - khiêu vũ là loại hình thể thao văn nghệ được yêu thích và ngày càng phát triển mạnh mẽ trên địa bàn thành phố, thu hút mọi lứa tuổi và đông đảo tầng lớp nhân dân tham gia, trở thành phong trào, nét sinh hoạt văn hóa của người dân thành phố. Tại các trường học trên địa bàn, phong trào luyện tập dân vũ, khiêu vũ đã và đang phát triển, thu hút đội ngũ cán bộ, giáo viên, người lao động tham gia, góp phần rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe để học tập và công tác, thúc đẩy phong trào tham gia luyện tập thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Thu Hà – An Nhiên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load