Thứ tư 15/05/2024 12:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên dự lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Định Trung

21:39 | 05/09/2023

(Xây dựng) - Trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới, sáng 4/9/2023, trường THCS Định Trung tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên Nguyễn Ngọc Bình, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đào Văn Quyết tới dự và tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Vĩnh Phúc: Lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên dự lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Định Trung
Lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên đánh trống khai giảng năm học mới.

Năm học 2022 - 2023, công tác giáo dục của trường THCS Định Trung có sự chuyển biến tích cực và đạt những kết quả đáng ghi nhận. Chất lượng giáo dục toàn diện có sự chuyển biến tích cực; nhất là chất lượng các môn văn hóa được nâng cao so với năm học trước, chất lượng mũi nhọn tiếp tục được quan tâm; cơ sở vật chất được đầu tư theo hướng chuẩn quốc gia, đáp ứng công tác dạy và học của giáo viên, học sinh. Nhà trường vinh dự được UBND thành phố tặng Giấy khen trường tiên tiến xuất sắc. Kết quả học sinh thi vào lớp 10 THPT tăng trưởng 4 bậc theo xếp hạng chung toàn tỉnh và xếp thứ 5/9 trường THCS trong toàn thành phố.

Năm học 2023 - 2024, nhà trường có trên 1.000 học sinh, trong đó đón 360 học sinh khối lớp 6. Phát huy truyền thống của nhà trường và những thành tích đạt được, bước vào năm học mới trường THCS Định Trung tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn và giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh. Dạy học theo hướng học sinh “Tự giác, tự chủ và sáng tạo” trong học tâp cũng như các hoạc động khác.

Cùng với đó tiếp tục tổ chức hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua, đặc biệt là tiếp tục thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng tập thể nhà trường đoàn kết, vượt khó thi đua “Dạy tốt học tốt”.

An Nhiên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load