Thứ sáu 20/09/2024 14:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Vĩnh Phúc: Cán bộ, công chức, viên chức người lao động nghiêm túc, quyết tâm trong ngày đầu đi làm của năm mới

13:13 | 07/02/2022

(Xây dựng) - Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các cơ quan, đơn vị và nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc bắt đầu trở lại nhịp độ công việc thường nhật với khí thế, niềm tin và quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022.

vinh phuc can bo cong chuc vien chuc nguoi lao dong nghiem tuc quyet tam trong ngay dau di lam cua nam moi
Ông Nguyễn Xuân Thông - Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc nghe Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng cụm công nghiệp Yên Lạc báo cáo các công trình trọng điểm.

Tại UBND huyện Yên Lạc trong ngày đầu tiên làm việc sau kỳ nghỉ Tết Xuân Nhâm Dần 2022, chúng tôi thấy tinh thần, khí thế làm việc khẩn trương, nghiêm túc của đội ngũ cán bộ, công chức.

Ông Nguyễn Xuân Thông - Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc cho biết: Sau cuộc họp triển khai nhiệm vụ đầu năm, các bộ phận đều vào vị trí làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Theo đó, huyện đã chỉ đạo các phòng, ban và các xã, thị trấn ngoài tập trung thực hiện tốt công tác nhiệm vụ chuyên môn và phát triển kinh tế - xã hội, thì công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phải đặt lên hàng đầu .

vinh phuc can bo cong chuc vien chuc nguoi lao dong nghiem tuc quyet tam trong ngay dau di lam cua nam moi
Ông Nguyễn Minh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện Bình Xuyên chỉ đạo các phòng ban, đơn vị triển khai công việc năm 2022.

Năm 2022, huyện Yên Lạc tập trung cao độ, quyết liệt cho việc thực hiện các chương trình, kế hoạch, đề án cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII trên cơ sở quyết tâm của cả hệ thống chính trị thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phòng chống dịch Covid-19 vừa đạt các mục tiêu đề ra trong năm 2021 và dự kiến tình hình dịch Covid-19 được khống chế tốt năm 2022. UBND huyện dự kiến xây dựng kế hoạch năm 2022 cụ thể như sau: Tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất (theo giá so sánh 2010): Tăng 9,1% so năm 2021 (Mục tiêu Đại hội tăng trưởng từ 9-9,5%/năm). Tổng thu Ngân sách Nhà nước trên địa bàn 444,2 tỷ đồng.

Cùng với huyện Yên Lạc, tại huyện Bình Xuyên, ngày từ đầu giờ làm việc, lãnh đạo huyện Bình Xuyên đã chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị thực hiện nghiêm về việc chấp hành giờ giấc làm việc. Không khí làm việc ngày đầu năm mới của đội ngũ cán bộ, công chức khá tất bật.

Để những ngày làm việc sau tết đạt hiệu quả cả về năng suất và chất lượng, trước tết, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn các huyện đã quán triệt tinh thần, thái độ làm việc theo đúng nội dung chỉ đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh. Do đó, đúng 7h30, tất cả cán bộ công chức, viên chức, của các phòng, ban của Huyện uỷ và UBND huyện Bình Xuyên đã nghiêm túc chấp hành thời gian làm việc với không khí khẩn trương. Tại các bộ phận tiếp công dân và giải quyết thủ tục giấy tờ của UBND huyện Bình Xuyên và các xã, thị trấn, hầu hết các ý kiến của người dân đều tỏ ra hài lòng về tinh thần, thái độ và kết quả giải quyết công việc của cán bộ địa phương.

Với một tinh thần đoàn kết và quyết liệt cho công việc, sự chu đáo, ân cần của cán bộ, công chức các địa phương, trong ngày làm việc đầu tiên đã tạo không khí phấn khởi, đây được xem là tín hiệu vui, khởi đầu cho một năm mới nhiều thuận lợi và tốt đẹp.

Ngọc Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load