Chủ nhật 10/11/2024 16:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Viglacera –Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

10:22 | 04/11/2022

(Xây dựng) - Ngày 02/11, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”. Với danh vị “Thương hiệu quốc gia năm 2022”, Tổng Công ty Viglacera – CTCP tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong, dẫn đầu ngành Vật liệu xây dựng và bất động sản với sản phẩm thiết bị vệ sinh, kính xây dựng, kính tiết kiệm năng lượng và bất động sản khu công nghiệp thương hiệu Viglacera.

viglacera thuong hieu quoc gia viet nam 2022
Ông Hoàng Kim Bồng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viglacera đại diện Tổng Công ty Viglacera - CTCP vinh dự nhận giải thưởng này.

Mỗi thương hiệu cần có một ưu thế nhất định để cạnh tranh trên thị trường. Với Viglacera, để có thể tạo dựng thương hiệu vững chắc và nhận được sự ghi nhận của cộng đồng xã hội, ngay từ khi thành lập đến nay, Viglacera luôn xác định mục tiêu phát triển bền vững cùng cam kết về chất lượng sản phẩm, kết hợp với tiêu chí “xanh” theo định hướng của Chính phủ trong giai đoạn mới. Tất cả sản phẩm vật liệu xây dựng trong đó có thiết bị vệ sinh, kính xây dựng, kính tiết kiệm năng lượng, gạch ốp lát… của Viglacera luôn được nghiên cứu phát triển trên nền tảng tích hợp các tính năng: Thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đây cũng chính là thế mạnh của Viglacera mà không ít doanh nghiệp khác có được.

Không dừng lại bằng những thành công sẵn có, Viglacera mang khát vọng nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt ở thị trường trong nước cũng như quốc tế với quyết tâm đổi mới sáng tạo, tiên phong đột phá, bằng các hoạt động quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới thông qua việc liên tục hợp tác với các nhà cung cấp thiết bị, hãng công nghệ hàng đầu thế giới về nghiên cứu, tư vấn và cung cấp thiết bị kỹ thuật cao trong sản xuất vật liệu xây dựng như: Tập đoàn Von Ardenne GmBh (CHLB Đức) – Kính Tiết kiệm năng lượng, HESS AAC SYSTEMS (CHLB Đức) – Gạch Bê tông khí… để xây dựng, vận hành và sử dụng dây chuyền sản xuất…

Ngoài việc tập trung vào cuộc cách mạng khoa học công nghệ “xanh” trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng bằng việc đầu tư, sản xuất và nâng cao chất lượng các sản phẩm vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, về thị trường, Viglacera chọn những thị trường trọng tâm và đầu tư có chọn lọc, chú trọng những thị trường mục tiêu giàu tiềm năng như: Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Mỹ, châu Âu…

viglacera thuong hieu quoc gia viet nam 2022
Hiện tại, sản phẩm của Viglacera đang được cung cấp, tiêu thụ ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, được các bạn hàng tin tưởng và đánh giá cao về mẫu mã, về chất lượng sản phẩm.

Điểm nhấn nổi bật của Viglacera vẫn là lĩnh vực Khu công nghiệp với 11 Khu công nghiệp và 1 Khu kinh tế có tổng diện tích 4.210ha, đã thu hút hơn 300 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Với lợi thế vị trí nằm tại nhiều tỉnh, các Khu công nghiệp của Viglacera mang tới sự lựa chọn đa dạng cho nhà đầu tư, đáp ứng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, năm 2022, Viglacera sẽ tiếp tục phát triển mới các Khu công nghiệp, hạ tầng Khu công nghiệp và dịch vụ; xử lý nước thải, xử lý rác thải, cấp nước sạch; dịch vụ cung cấp điện, cho thuê kho bãi… đáp ứng tiêu chuẩn và khả năng cạnh tranh với các nhà đầu tư Khu công nghiệp trong nước và nước ngoài.

Theo định hướng, đến năm 2025, Tổng công ty sẽ nâng tổng số các Khu công nghiệp mang thương hiệu Viglacera lên con số 20 với trên 10 Khu công nghiệp mới có tổng diện tích tăng thêm khoảng từ 2.000 – 3.000 ha để phát triển quỹ đất Khu công nghiệp.

Đồng thời, Viglacera sẽ dự trữ tối thiểu gấp đôi quỹ đất cho thuê hàng năm và tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn, chất lượng vận hành, đảm bảo năng lực cạnh tranh với các nhà đầu tư Khu công nghiệp trong nước.

Ngoài ra, trong thời gian tới, Viglacera tiếp tục tập trung đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, nâng cao nhận biết và giá trị thương hiệu Viglacera, đặc biệt tại thị trường phía Nam; Đối với mảng bất động sản tập trung phát triển các dự án Nhà ở xã hội, đẩy nhanh các tiến độ giải phóng mặt bằng và phát triển dự án Khu công nghiệp mới…; phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2022; xây dựng và tổ chức triển khai nhiệm vụ kế hoạch 2023, đảm bảo tăng trưởng ổn định và bền vững.

viglacera thuong hieu quoc gia viet nam 2022

Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của doanh nghiệp Việt Nam. Đây là giải thưởng uy tín, được Chính phủ công nhận, cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng ghi nhận và tôn vinh các giá trị “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”.

Với 2 năm tổ chức bình chọn 1 lần, năm 2022 là năm thứ 8 giải thưởng Thương hiệu quốc gia được tổ chức. Trong hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham gia xét chọn, chỉ 172 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt giải thưởng danh giá này. Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp Viglacera được xướng tên với danh vị “Thương hiệu quốc gia”. Thành quả này tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc của Viglacera cũng như tạo đà định hướng xây dựng trở thành tập đoàn kinh tế mạnh ở cả hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản giai đoạn 2021 – 2025 của Viglacera – Thương hiệu mạnh quốc gia và vươn tầm thương hiệu Quốc tế.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Quảng Nam: Công ty Adventure Ocean xin đầu tư khu nghỉ dưỡng 1.500 tỷ đồng, rộng 8ha tại huyện Duy Xuyên

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị Công ty TNHH Adventure Ocean phối hợp, làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND huyện Duy Xuyên, các Sở, ngành liên quan để cung cấp các hồ sơ, tài liệu liên quan đến đề xuất nghiên cứu để tham gia đầu tư dự án Khu nghỉ dưỡng Trung Phường, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên.

    15:18 | 08/11/2024
  • Fortune công bố Viettel là doanh nghiệp hàng đầu về tác động tích cực đến xã hội

    (Xây dựng) - Trong bảng xếp hạng “Change the world 2024” của Fortune, Viettel đứng thứ 3 trong hơn 50 doanh nghiệp toàn cầu có đóng góp quan trọng vào phát triển bền vững, tác động tích cực đến xã hội.

    15:09 | 08/11/2024
  • NTech Solutions - Đơn vị cung cấp các combo tự lắp đặt điện mặt trời mái nhà tối ưu chi phí chỉ từ 5 triệu/kW

    (Xây dựng) - Ngày nay, điện mặt trời mái nhà đã trở thành xu hướng đầu tư tối ưu chi phí cho các hộ gia đình và doanh nghiệp, đặc biệt với các combo tự lắp đặt chỉ từ 5 triệu/kW. Tự lắp đặt điện mặt trời giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư và nhanh chóng hoàn vốn chỉ trong vòng 2 năm, đồng thời có thể sử dụng đến 25 năm. Đây là giải pháp thông minh để tận dụng nguồn năng lượng sạch, bền vững và giảm phụ thuộc vào mạng lưới điện truyền thống.

    11:47 | 08/11/2024
  • Tăng cường quản lý thuế đối với các doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Tổng Cục Thuế yêu cầu Cục thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các phòng, các Chi cục thuế thường xuyên rà soát, đối chiếu việc sử dụng hóa đơn của các doanh nghiệp sử dụng đất, cát, đá, sỏi theo các công văn cảnh báo của các cơ quan liên quan cung cấp.

    10:58 | 08/11/2024
  • Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 20 năm của công ty. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là sáng kiến xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ, nhằm xây dựng hình ảnh uy tín của Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

    20:01 | 07/11/2024
  • Báo giá máng cáp sơn tĩnh điện mới nhất

    (Xây dựng) - Máng cáp sơn tĩnh điện không chỉ đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mà còn nâng cao thẩm mỹ cho công trình. Bài viết này cung cấp báo giá máng cáp sơn tĩnh điện, giúp các đơn vị, nhà thầu dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp để nâng cao giá trị và an toàn cho dự án.

    19:59 | 07/11/2024
  • Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

    (Xây dựng) - Liên tục giới thiệu những sản phẩm cao cấp, phát triển các dự án bất động sản hàng hiệu, sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng…, hành trình 10 năm qua của Masterise Homes đã ghi được nhiều dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

    17:27 | 07/11/2024
  • Quảng Ninh: Công ty Than Dương Huy - TKV đạt công suất 2,5 triệu tấn năm 2024

    (Xây dựng) - Năm 2024, Công ty Than Dương Huy - TKV đặt mục tiêu sản xuất 2,5 triệu tấn than hầm lò, là năm đầu tiên đạt công suất thiết kế dự án mỏ sau gần 47 năm xây dựng và phát triển, trong đó có hơn 33 năm sản xuất than.

    15:27 | 07/11/2024
  • Quảng Nam: Xem xét, giải quyết tiền thuế của Công ty Cổ phần Miền Trung tại mỏ vàng G60

    (Xây dựng) – Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công văn gửi Cục Thuế tỉnh về việc giải quyết đề nghị của Công ty Cổ phần Miền Trung. Theo đó, UBND tỉnh giao Cục Thuế tỉnh chủ trì, phối hợp các Sở, ngành liên quan và UBND huyện Hiệp Đức nghiên cứu nội dung đề nghị xem xét, giải quyết tiền thuế tại khu vực G60 của Công ty Cổ phần Miền Trung tại công văn nêu trên để giải quyết, trả lời cho đơn vị theo thẩm quyền, báo cáo UBND tỉnh theo dõi, chỉ đạo.

    15:15 | 07/11/2024
  • Chuyên gia: “Vinhomes Market mở ra trang mới cho thị trường bất động sản Việt Nam”

    (Xây dựng) - Chuyên gia kinh tế, TS. Vũ Đình Ánh cho rằng, sự ra đời của Vinhomes Market góp phần đưa bất động sản trở thành một mắt xích quan trọng của nền kinh tế số. Cột mốc này cũng tạo thay đổi đột phá cho các kênh phân phối, giúp gia tăng lợi ích cho các bên liên quan, đồng thời thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, bền vững.

    14:37 | 07/11/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load