Thứ sáu 20/09/2024 20:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia

10:53 | 03/05/2024

(Xây dựng) - Năm 2024, tiếp tục hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp quốc phòng toàn cầu, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) với đại diện là Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) sẽ tham dự Hội nghị Quốc phòng châu Á (DSA 2024) và Hội nghị An ninh Quốc gia châu Á 2024 (NATSEC) tại Malaysia từ ngày 6-9/5/2024. Đây là 1 trong các thị trường công nghiệp quốc phòng tiềm năng mà Viettel hướng tới.

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia
Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia.

DSA và NATSEC 2024 thuộc Top 5 Triển lãm Quốc phòng và An ninh lớn nhất thế giới. Sự kiện năm 2024 được coi là sự kiện lớn nhất trong 18 năm tổ chức với sự tham gia của hơn 1.200 doanh nghiệp từ 60 quốc gia, gần 400 đoàn từ 45 quốc gia, dự kiến thu hút hơn 50.000 khách tham quan. Viettel tham dự triển lãm với vai trò là gian hàng quốc gia Việt Nam, hiện diện cùng 33 gian hàng quốc gia trên toàn thế giới trong không gian triển lãm 45.000m2. Nhiều công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quốc phòng như BAE Systems, Raytheon, SAAB, Thales… thường xuyên tham gia sự kiện, cùng với các công ty hàng đầu của Malaysia là Boustead, DEFTECH, Sapura.

Trong lần xuất hiện này tại DSA & NATSEC, Viettel High Tech không chỉ giới thiệu hệ thống sản phẩm quân sự tiên tiến mà còn trưng bày các module thành phần, phản ánh năng lực nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi và thiết kế từng cấu phần sản phẩm. Đặc biệt, sau thành công của các hợp đồng triển khai hệ thống 5G tại Ấn Độ, trong đó có hợp đồng được ký kết tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022, Viettel High Tech có được những cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực quân sự và sản phẩm lưỡng dụng. Ngay khi công bố tham gia DSA & NATSEC, Viettel High Tech đã nhận được đề nghị hợp hợp tác từ các đối tác lớn ở khu vực Trung Đông và châu Á, mở ra các cơ hội kinh doanh mới, đặc biệt trong lĩnh vực 5G.

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia
DSA và NATSEC 2024 thuộc Top 5 Triển lãm Quốc phòng và An ninh lớn nhất thế giới.

Từ chủ đề của DSA & NATSEC 2024 "Xây dựng tương lai vững chắc cho các quốc gia phát triển", Viettel mang đến dải dải sản phẩm quân sự đa dạng và nguồn lực chất lượng cao, cung cấp các giải pháp R&D hoàn chỉnh tới khách hàng quốc tế. Không những thế, gia nhập chuỗi cung ứng quốc phòng thế giới, Viettel High Tech sẵn sàng hợp tác với các đối tác toàn cầu, trở thành nhà đồng phát triển sản phẩm, tuỳ biến sản phẩm theo nhu cầu cụ thể của khách hàng. Khả năng tùy biến là lợi thế của Viettel High Tech so với các doanh nghiệp, tập đoàn công nghiệp quốc phòng lớn trên thế giới.

Tiếp nối thành công sau khi tham dự 2 triển lãm quân sự vào năm 2023 là Triển lãm Công nghiệp Quốc phòng Quốc tế (MSPO) tại Ba Lan và Triển lãm Quốc phòng-An ninh (D&S) tại Thái Lan với 06 hợp đồng hợp tác quốc tế được ký kết, sự xuất hiện của Viettel High Tech tại Malaysia lần này hứa hẹn những cơ hội hợp tác tiềm năng trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng. Sự bắt tay giữa Viettel High Tech với các doanh nghiệp quốc phòng trên thế giới sẽ tiếp tục ghi dấu ấn thương hiệu công nghiệp quốc phòng Việt Nam trên trường quốc tế. Trước khi triển lãm DSA và NATSEC 2024 chính thức bắt đầu, Viettel High Tech đã nhận lời mời làm việc đến từ gần 40 đối tác khắp năm châu như Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Pháp, Singapore, Indonesia…

Gian hàng Viettel hiện diện tại vị trí 8360, Hall 8, Tầng 2, Trung tâm Thương mại và Triển lãm Quốc tế Malaysia (Malaysia International Trade and Exhibition Centre - MITEC) ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Tuyết Hạnh

Theo

Cùng chuyên mục
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load