Thứ sáu 20/09/2024 14:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Vietnam Sport Show 2024 – Hơn cả một triển lãm

10:45 | 14/06/2024

(Xây dựng) - Từ ngày 26 đến 28/9/2024, Triển lãm quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời (Vietnam Sport Show 2024) sẽ quay trở lại với quy mô tầm cỡ, thu hút hàng trăm doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ thể thao.

Vietnam Sport Show 2024 – Hơn cả một triển lãm
Vietnam Sport Show 2024 có quy mô 450 gian hàng lớn, nhỏ.

Triễn lãm diễn ra tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ hơn 350 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang đến 450 gian hàng thuộc 4 nhóm ngành: Thể hình và chăm sóc sức khỏe; Thể thao ngoài trời và giải trí; Cơ sở hạ tầng và sản phẩm thể thao; Thời trang thể thao.

Sự kiện này tiếp tục ghi thêm dấu ấn của Công ty VINEXAD với vai trò là đơn vị tổ chức uy tín, chuyên nghiệp, sẵn sàng chào đón hơn 15.000 lượt khách tham quan. Kinh tế thể thao chiếm ưu thế, doanh nghiệp đón sóng tăng trưởng

Thể thao từ lâu đã gắn liền với tiến trình phát triển lịch sử xã hội, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Đối với giá trị kinh tế, thể thao là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp khai thác, cung cấp giải pháp phục vụ khách hàng. Nhất là trong những năm gần đây, khả năng chịu chi của người dân cho các hoạt động rèn luyện thể dục thể thao gia tăng đáng kể.

Theo báo cáo từ Statista, thị trường thiết bị thể thao toàn cầu đạt doanh thu 43,72 tỷ USD vào năm 2023. Giai đoạn tiếp theo, từ 2024 đến 2028 sẽ tăng trưởng với tốc độ hàng năm (CAGR) là 6,35%. Statista cũng cho biết, thị trường thiết bị thể thao ở khu vực Đông Nam Á có tốc độ tăng trưởng CAGR là 6,45%, vượt mức trung bình toàn cầu.

Còn ở Việt Nam, hiện có khoảng có gần 4.000 phòng tập gym, hàng ngàn bể bơi, sân cỏ nhân tạo… Người dân ngày càng tiếp cận đa dạng bộ môn thể thao hơn, đầu tư nhiều hơn cho thiết bị, trang phục… Đặc biệt là những môn thể thao – giải trí ngoài trời như golf, đạp xe, chèo thuyền, các môn thể thao khám phá - mạo hiểm. Đồng thời, sự nở rộ của các cuộc thi, bóng đá phong trào, giải chạy bộ gắn với du lịch thể thao đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất sản phẩm, dịch vụ thể thao mở rộng quy mô, đẩy mạnh doanh số.

Cụ thể, theo báo cáo của Ken Research, từ năm 2018 đến 2023, thị trường thể dục thể thao Việt Nam có tốc độ tăng trưởng kép với mức tăng doanh thu là 19,5%. Dự báo năm 2024, thị trường đồ thể thao sẽ tăng trưởng 2,9%.

Những con số ấn tượng trên là minh chứng cho dư địa phát triển của ngành trong thời gian tới. Do vậy, các doanh nghiệp cần tìm kiếm một cầu nối để đánh giá thị hiếu người tiêu dùng, học hỏi kinh nghiệm, giao lưu hợp tác để mở rộng thị trường kinh doanh. Cầu nối đó chính là Triển lãm quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời (Vietnam Sport Show 2024) – Nơi tạo ra nền tảng cho doanh nghiệp củng cố vị thế, quảng bá thương hiệu.

Vietnam Sport Show – Sự kiện thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của nền kinh tế thể thao Việt Nam

Triển lãm quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời Việt Nam 2024 được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế thể thao của Việt Nam. Là một nền tảng rộng lớn trưng bày những thiết bị, công nghệ và dịch vụ thể thao tiên tiến nhất, triển lãm sẽ thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp, nhà đầu tư và người yêu thích thể thao trong và ngoài nước.

Vietnam Sport Show 2024 – Hơn cả một triển lãm
Sự kiện thu hút đông đảo khách tham quan.

Sự tham gia đông đảo này dự kiến sẽ kích thích hoạt động kinh tế bằng cách thúc đẩy doanh số bán hàng cho các nhà sản xuất thể thao trong nước và củng cố các quan hệ đối tác quốc tế. Ngoài ra, triển lãm tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi kiến thức và đổi mới trong lĩnh vực thể thao, cập nhật những tiến bộ trong cơ sở hạ tầng, công nghệ và phương pháp sản xuất cũng như các dịch vụ giải trí mới. Do đó, triển lãm đóng vai trò như một động lực quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của nền kinh tế thể thao Việt Nam, mở đường cho các khoản đầu tư và hợp tác trong tương lai.

Với sự chuẩn bị bài bản và kỹ lưỡng, năm 2023, Công ty VINEXAD đã tổ chức Triển lãm quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời thành công rực rỡ. Theo đó, Vietnam Sport Show 2023 quy tụ 350 gian hàng của hơn 250 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, bao gồm đa dạng đối tượng: Các nhà bán lẻ, cửa hàng, nhà sản xuất – nhập khẩu – phân phối; quản lý Trung tâm thể hình - thể dục thể thao & CLB đạp xe; các hiệp hội, tổ chức, nhà thầu thi công, chủ sở hữu sân vận động và sân tập; người đam mê thể thao và xe đạp – vận động viên – huấn luyện viên…

Chỉ diễn ra duy nhất 3 ngày, từ ngày 26 đến 28/9/2024, nhưng giá trị mà Triển lãm quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời (Vietnam Sport Show 2024) mang lại là cơ hội phát triển lâu dài cho các đơn vị tham gia.

Hơn cả một triển lãm, Vietnam Sport Show 2024 sẽ trở thành sân chơi lớn – nơi các doanh nghiệp cọ sát, kết nối với những thương hiệu đầu ngành, những nhà cung cấp và chuyên gia khắp nơi trên thế giới, xứng đáng là nền tảng ưu việt nhất cho hợp tác thương mại và đầu tư trong lĩnh vực thể thao và giải trí ngoài trời. Triển lãm với quy mô 350 doanh nghiệp, 450 gian hàng đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ dự kiến tiếp đón trên 15.000 lượt khách đến tham quan và làm việc.

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

Xem thêm
  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

    15:24 | 19/09/2024
  • Công ty TNHH Sông Thao lên tiếng về thông tin bị “thâu tóm” dự án khoáng nóng Thanh Thủy

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sông Thao vừa phát đi thông cáo báo chí, phủ định việc chuyển nhượng Dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy.

    11:04 | 19/09/2024
  • Á Đông Land - Đại lý F1 The Opus One uy tín hàng đầu

    (Xây dựng) - Á Đông Land tự hào là đại lý F1 chính thức phân phối dự án The Opus One - viên ngọc quý cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    10:50 | 19/09/2024
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

    13:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

    08:51 | 18/09/2024
  • VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

    (Xây dựng) - Ngày 17/9/2024, tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.

    15:43 | 17/09/2024
  • Meeyland.com tích hợp 3D mang lại hiệu quả ưu việt dành cho nhà môi giới

    (Xây dựng) - Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực tiếp.

    14:45 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load