Thứ sáu 27/09/2024 10:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Van Phuc Group ủng hộ 10.000 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID -19

14:51 | 09/08/2021

(Xây dựng) - Ngày 9/8, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) đã trao 5 tỷ đồng cho MTTQ Việt Nam TP.Thủ Đức. Dự kiến phần tài trợ này sẽ hỗ trợ nhu yếu phẩm cho 10.000 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19, mỗi phần nhu yếu phẩm trị giá khoảng 500.000 đồng.

van phuc group ung ho 10000 phan qua cho cac hoan canh kho khan do dich benh covid 19
Đại diện Van Phuc Group ủng hộ 5 tỷ đồng cho MTTQ Việt Nam TP.Thủ Đức để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn ( Ảnh: HL).

Dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên cả nước, đặc biệt tại TP. Hồ Chí Minh nơi có số lượng cư đông dân đông nhất cả nước. Gần 2 tháng qua, dù đã thực hiện giãn cách xã hội nhưng dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát. Trong đó, chỉ riêng tại TP. Thủ Đức đã có khoảng 900 điểm phong tỏa.

Dịch bệnh kéo dài và phức tạp đã khiến đời sống của nhiều người dân bị ảnh hưởng, nhất là những người nghèo, hộ gia đình không có hộ khẩu thành phố, nơi cư trú không ổn định. Bên cạnh đó, thành phố có đông lực lượng công nhân, người dân các tỉnh về đây sinh sống và làm việc. Trước tình hình đó, lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh đề ra biện pháp quyết liệt về an sinh.

Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh cho biết, thời gian qua, TP. Hồ Chí Minh đã cố gắng huy động các nguồn, ban hành các chính sách hỗ trợ cho người nghèo ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nhưng chưa thật sự phủ kín đầy đủ mọi nhóm đối tượng. Trong khi người dân từ các tỉnh đến TP. Hồ Chí Minh sinh sống và làm việc đã góp phần xây dựng thành phố phát triển. Do vậy, thời điểm họ gặp khó khăn này, cần quan tâm, chăm sóc họ nhằm đảm bảo an dân và góp phần phát triển lại kinh tế sau đại dịch.

Đại diện Van Phuc Group cho biết, Vạn Phúc cũng là một trong những đơn vị chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 nhưng vẫn luôn sẵn sàng chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch. Thông qua việc ủng hộ, Van Phuc Group mong muốn góp phần hỗ trợ cơ quan chức năng trong công tác phòng chống dịch bệnh, hỗ trợ kịp thời những người nghèo, người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Đây cũng là việc làm ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội với đất nước trong những giai đoạn khó khăn cần sự chung tay góp sức của người dân, doanh nghiệp.

Với tinh thần tương thân, tương ái, tích cực hưởng ứng các hoạt động an sinh xã hội. Từ đầu năm đến nay, Van Phuc Group đã ủng hộ hơn 20 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

van phuc group ung ho 10000 phan qua cho cac hoan canh kho khan do dich benh covid 19
Đại diện Van Phuc Group trao tặng 26 máy thở dòng cao cho các bệnh viện tại TP.Thủ Đức (Ảnh: HL).

Mới đây, ngày 5/8, Van Phuc Group đã trao tặng 26 máy thở, dòng cao được sản xuất tại Úc trị giá 5 tỷ đồng cho Bệnh viện Thủ Đức và Bệnh viện Lê Văn Thịnh.

Ngày 15/7, Van Phuc Group đã trao tặng hệ thống xét nghiệm REAL-TIME PCR tự động và máy tách chiết DNA/RNA tự động cho Bệnh viện Thủ Đức và Bệnh viện Lê Văn Thịnh với tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng.

Ngày 1/7, Van Phuc Group cũng đã ủng hộ 5 tỷ đồng Quỹ vaccine COVID-19 cho MTTQ Việt Nam, TP.Thủ Đức.

van phuc group ung ho 10000 phan qua cho cac hoan canh kho khan do dich benh covid 19
Van Phuc Group trao tặng 2.000 phục trang y tế và 100 tấn gạo cho Báo Người lao động (Ảnh: TH).

Trước đó, ngày 16/6 Van Phuc Group cũng đã trao tặng 100 tấn gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và 2.000 bộ quần áo bảo hộ cho đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh với tổng giá trị là 1,5 tỷ đồng trong chương trình "Thực phẩm miễn phí cùng cả nước chống dịch" và chương trình "Tổ quốc cần, cả nước chung tay" do Báo Người lao động triển khai.

Trong tháng 2, Van Phuc Group đã ủng hộ 1 tỷ đồng mua vaccine chung tay đẩy lùi COVID-19 cho Quỹ "Chung một tấm lòng" do Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh phát động.

Tâm Bút

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đông Hà (Quảng Trị): Họp báo chuẩn bị Lễ đón nhận đạt đô thị loại II và kỷ niệm 15 thành lập thành phố

    (Xây dựng) – Hướng tới Lễ đón nhận đạt đô thị loại II và kỷ niệm 15 năm thành lập thành phố (2009 – 2024) được tổ chức vào ngày 14/10, ngày 26/9 UBND thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị tổ chức họp báo nhằm thông tin quá trình xây dựng thành phố đô thị và thành phố.

    21:54 | 26/09/2024
  • Cử tri Hải Phòng kiến nghị đẩy nhanh tiến độ xây dựng các bến cảng tại khu Lạch Huyện

    (Xây dựng) – Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, ngày 25/9, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng tiếp xúc cử tri huyện Cát Hải và huyện Bạch Long Vĩ.

    21:52 | 26/09/2024
  • Thành phố Thanh Hóa: Người dân vùng ngập lụt trở lại cuộc sống bình thường sau mưa lũ

    (Xây dựng) - Do ảnh hưởng của mưa lũ, hàng nghìn người dân ở vùng trũng thấp thành phố Thanh Hóa phải di dời đến những nơi an toàn do nước sông Mã, sông Chu dâng cao. Sau khi nước rút, người dân trở về và bắt tay vào dọn dẹp vệ sinh, đưa cuộc sống trở lại bình thường.

    21:50 | 26/09/2024
  • Bến Tre: Sẽ khởi công cầu Ba Lai 8 trên tuyến đường bộ ven biển vào ngày 2/10/2024

    (Xây dựng) - Vào ngày 2/10/2024, tỉnh Bến Tre sẽ tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu Ba Lai 8, một cột mốc quan trọng trên tuyến đường bộ ven biển, mở ra cơ hội phát triển cho không chỉ tỉnh Bến Tre mà còn cho cả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Sự kiện này diễn ra tại nút giao giữa Dự án cầu Ba Lai 8 và Quốc lộ 57B, xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và người dân.

    19:25 | 26/09/2024
  • Tiền Giang: Tập trung phát triển hạ tầng giao thông

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh hội nhập và phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế quốc dân, Tiền Giang đã khẳng định rõ rệt sự quan tâm và quyết tâm của mình trong công cuộc phát triển hạ tầng giao thông. Với chủ trương “Phát triển giao thông vận tải là khâu quan trọng nhất của kết cấu hạ tầng và giao thông vận tải phải đi trước một bước để đáp ứng yêu cầu phát triển của nền kinh tế quốc dân…”, Tiền Giang đã đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực này trong nhiều năm qua.

    19:23 | 26/09/2024
  • Sơn La: Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Công viên nghĩa trang thành phố

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Sơn La vừa ký ban hành Quyết định số 1868/QĐ-UBND về việc chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Công viên nghĩa trang thành phố Sơn La, với quy mô đề xuất xây dựng dự án là 1.645.598m2.

    19:20 | 26/09/2024
  • Hà Tĩnh: Tăng cường cơ chế hỗ trợ xi măng làm đường giao thông, rãnh thoát nước

    (Xây dựng) - Thực hiện công văn của UBND tỉnh Hà Tĩnh về việc tăng cường thực hiện cơ chế hỗ trợ xi măng làm đường giao thông, rãnh thoát nước, phục hồi, nâng cấp mặt đường trong xây dựng nông thôn mới, Sở Giao thông vận tải yêu cầu UBND các huyện, thành phố, thị xã cần cấp phát kinh phí cho các xã kịp thời, đảm bảo quy định.

    17:14 | 26/09/2024
  • Quảng Trị: Nỗi lo sạt lở bờ sông Thạch Hãn

    (Xây dựng) – Cứ mỗi mùa mưa lũ đến, nhiều gia đình sinh sống gần hai bên bờ sông Thạch Hãn (tỉnh Quảng Trị) lại thấp thỏm lo âu, bởi cảnh tượng dòng nước lũ dâng cao, cuồn cuộn, cuốn trôi hàng mét đất vườn, đất ở, có lúc cuốn luôn cả nhà cửa, sinh mạng con người theo dòng nước lũ xiết luôn là nỗi ám ảnh với họ.

    17:07 | 26/09/2024
  • Quảng Ngãi: Tổ chức kiểm tra, đánh giá “mức độ an toàn” trong phương án khắc phục sạt lở tại núi Van Cà Vãi

    (Xây dựng) - Cơ quan Thường trực về phòng, chống thiên tai tỉnh Quảng Ngãi sẽ chủ trì lập Đoàn kiểm tra thực địa, rà soát kỹ các giải pháp kỹ thuật trong phương án khắc phục sạt lở tại núi Van Cà Vãi mà UBND huyện Sơn Hà đang thực hiện, từ đó tổng hợp và tham mưu UBND tỉnh Quảng Ngãi.

    17:04 | 26/09/2024
  • Thành phố Bắc Giang: Tầm vóc mới, diện mạo mới của đô thị hiện đại

    (Xây dựng) – Sau hơn 3 năm thực hiện Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Bắc Giang về phát triển đô thị theo hướng xanh – thông minh, đến nay, diện mạo đô thị của thành phố Bắc Giang đã được khoác lên mình một vóc dáng mới; không gian, kiến trúc, cảnh quan đô thị ngày càng sáng - xanh - sạch - đẹp và hiện đại; hạ tầng giao thông xuyên suốt, đồng bộ đã tạo động lực cho sự phát triển thành phố.

    17:00 | 26/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load