Thứ sáu 20/09/2024 16:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021

09:44 | 10/03/2021

(Xây dựng) - Kiên định với sứ mệnh “chuyên tâm tạo giá trị sống” của một nhà phát triển bất động sản có hơn 18 năm kinh nghiệm, Văn Phú - Invest đánh dấu mốc trưởng thành bằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu, với kỳ vọng chinh phục những nấc thang mới đầy thử thách trong hành trình tương lai.

Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021
Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu mới.

Kiến tạo giá trị sống bằng sự chuyên tâm

Hơn một thập kỷ trước, từ khu đất sình lầy thuộc tỉnh Hà Tây cũ, Văn Phú - Invest đã bắt tay phát triển Khu đô thị mới Văn Phú tại Hà Đông. Dự án quy hoạch dựa trên ý tưởng và cảm hứng từ những khu đô thị hiện đại, văn minh của Nhật Bản và được ví như một thành phố thu nhỏ trong lòng Hà Đông lúc bấy giờ, là sự kết hợp hoàn hảo giữa các khu nhà ở, công viên cây xanh và các công trình xã hội. Và ngày hôm nay, diện mạo của vùng đất phía Tây Thủ đô đã được “thay da đổi thịt”, là nơi khởi nguồn cho một cộng đồng cư dân văn minh và trù phú.

Từ dự án đặt nền móng đầu tiên mang tên Khu đô thị mới Văn Phú – Hà Đông, đến nay, Văn Phú - Invest đã khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản với hàng chục dự án đã và đang triển khai trên cả nước.

Tôn trọng tự nhiên, cùng tinh thần hội nhập phương Tây, hài hoà các yếu tố căn cốt của triết lý phương Đông, ở mỗi mảnh đất có không gian, địa thế khác nhau, Văn Phú – Invest đều dành nhiều tâm huyết nghiên cứu kỹ khâu quy hoạch, thiết kế sao cho đồng điệu với môi trường tự nhiên, tận dụng ưu thế, đồng thời phù hợp với văn hóa bản địa, tâm lý khách hàng. Nhờ đó, Văn Phú - Invest đã kiến tạo nên những công trình xanh, thông minh, hiện đại và bền vững, được khách hàng biết đến là một nhà phát triển bất động sản chuyên tâm.

Trong suốt hành trình gần 2 thập kỷ qua, Văn Phú – Invest luôn giữ vững niềm tin vào việc xây dựng và hoàn thiện những tổ ấm gia đình, mang đến những giá trị đời sống vật chất và tinh thần phong phú, điều quan trọng nhất để làm nên thành công của một dự án.

Thay đổi nhận diện thương hiệu đánh dấu chặng đường bứt phá

Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021
Logo mới kế thừa logo cũ (phần chữ) và có thêm những sáng tạo đổi mới (phần hình).

Với nền tảng vững chắc được tạo dựng, bước vào thập kỷ mới cùng những khát vọng và hoài bão lớn, Văn Phú - Invest muốn khẳng định chỗ đứng của mình tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Một trong những dấu mốc quan trọng trong hành trình đổi mới của mình là sự kiện Văn Phú - Invest chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu.

Theo đó, logo Văn Phú - Invest mới được cấu thành bởi hai phần là logo hình và logo chữ. Phần chữ được giữ nguyên, kế thừa từ logo cũ để tái khẳng định thương hiệu Văn Phú - Invest, đồng thời thể hiện quan điểm về việc giữ vững những giá trị truyền thống tốt đẹp của doanh nghiệp sau nhiều năm gây dựng.

Bên cạnh đó, phần hình lại có sự sáng tạo và đổi mới, ấn tượng với hình đơn giản, phóng khoáng, được phát triển và hợp thành bởi 3 đường cong nằm ngang. Logo mới được đánh giá là một hình ảnh ẩn dụ biểu trưng và đa nghĩa.

Xét về mặt hình ảnh tổng quan, logo có hình trái tim, tượng trưng cho cái tâm của con người Văn Phú, những người luôn làm việc bằng tất cả nhiệt huyết và sự chuyên tâm để kiến tạo nên giá trị sống đúng như tinh thần của định vị thương hiệu “Chuyên tâm tạo giá trị sống”. Logo cũng có hình bàn tay cách điệu, đang hướng lên trên để nâng niu những gì tinh túy nhất. Bàn tay cũng là biểu trưng cho sự tự lập, dựa vào chính sức lực của mình để vươn lên và khẳng định vị thế ngày cao hơn trên thị trường.

Trên một góc nhìn khác, logo mang hình chữ V cách điệu, đại diện cho chữ V trong tên gọi “Văn Phú – Invest” hay logo mới cũng là sự gửi gắm của Văn Phú - Invest về một thành công rạng rỡ trong tương lai, được hình tượng hóa qua cánh chim hạc, biểu tượng truyền thống của dân tộc thường xuất hiện trên trống đồng. Cánh chim hạc phóng khoáng, thuần khiết, mang theo may mắn và hy vọng về cuộc sống bình yên, hạnh phúc, đủ đầy. Hình ảnh logo còn gợi nhắc đến nhiều biểu tượng của sự trưởng thành, mạnh mẽ vươn lên, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách như hình ảnh của cánh buồm căng gió, bản lĩnh tiến về phía trước khẳng định mình giữa đại dương bao la.

Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021
Logo mới của Văn Phú - Invest có tính biểu trưng, đa nghĩa.

Theo đại diện Văn Phú – Invest, khi đi vào chi tiết phần logo hình, cấu thành nên logo là ba nét vạch ngang. Ba nét ngạch này là ba chữ “V” nhỏ tạo thành V lớn. Chữ V dưới cùng – Victory (chiến thắng) là sự khẳng định những thành công bước đầu của Văn Phú - Invest khi thành lập, với dự án đầu tay Khu đô thị mới Văn Phú, quận Hà Đông. Từ nền tảng ban đầu, chữ V thứ 2, nằm chính giữa – Vision (Tầm nhìn) là sự kết nối quan trọng, định hướng xuyên suốt cho các hoạt động của Văn Phú - Invest sau này. Để từ một tầm nhìn đúng đắn, rộng mở và giàu tính nhân văn, chữ V trên cùng – Value (Giá trị) là những gì Văn Phú - Invest mang đến cho cộng đồng, xã hội.

Con số 3 trong logo đại diện cho nhiều yếu tố khác nhau doanh nghiệp muốn gửi gắm, trong đó có ba phẩm chất hay cũng chính là văn hóa nội bộ của con người Văn Phú bao gồm “Tâm hy sinh”, “Tâm nhẫn nhục” và “Tâm siêng năng”. Và số 3 cũng là đại diện cho “Thiên thời”, “Địa lợi”, “Nhân hòa” hay 3 mục tiêu xuyên suốt của Văn Phú – Invest trong nhiều năm qua “Hợp tác – Phát triển – Bền vững”. Một hình ảnh biểu tượng logo Văn Phú - Invest khác là hình xoắn ốc, thể hiện tính kế thừa, phát triển không ngừng với những vòng xoáy chuyển động theo chiều hướng đi lên và mở rộng không ngừng.

Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021
Con số 3 đại diện trong logo Văn Phú – Invest.

Thông qua việc thay đổi logo gắn với những mục tiêu mới, trong năm 2021 Văn Phú - Invest sẽ tiếp tục mở rộng tọa độ ra những miền đất mới, phát triển nhiều dự án tại Bắc Ninh, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Cần Thơ, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh…; tạo lập quỹ đất xây dựng khu đô thị ven biển, khu trung tâm dân cư mới; tiếp tục đầu tư và phát triển mở rộng lĩnh vực quản lý vận hành dịch vụ bất động sản, tăng cường đầu tư bất động sản du lịch, cho thuê căn hộ dịch vụ…

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Văn Phú - Invest đã đi những bước đi vững chãi trên con đường không mấy dễ dàng. Đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường đó là triết lý bất biến "chuyên tâm tạo giá trị sống” để kiến tạo nên những công trình đẹp, văn minh, bền vững, cùng môi trường sống nhân văn cho cộng đồng. Trải qua một năm bản lề 2020 nhiều biến động, bước vào năm 2021, Văn Phú – Invest sẽ biến những thách thức của thời cuộc thành vận hội mới, bứt phá mạnh mẽ như con thuyền căng gió tiến về phía trước, đón sóng lớn để khẳng định mình giữa đại dương rộng lớn, bao la.

Huyền Oanh

Theo

Từ khóa: #Văn Phú - Invest
Cùng chuyên mục
  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

Xem thêm
  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

    20:16 | 19/09/2024
  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

    15:35 | 19/09/2024
  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

    15:24 | 19/09/2024
  • Công ty TNHH Sông Thao lên tiếng về thông tin bị “thâu tóm” dự án khoáng nóng Thanh Thủy

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sông Thao vừa phát đi thông cáo báo chí, phủ định việc chuyển nhượng Dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy.

    11:04 | 19/09/2024
  • Á Đông Land - Đại lý F1 The Opus One uy tín hàng đầu

    (Xây dựng) - Á Đông Land tự hào là đại lý F1 chính thức phân phối dự án The Opus One - viên ngọc quý cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    10:50 | 19/09/2024
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

    13:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

    08:51 | 18/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load