Thứ sáu 20/09/2024 18:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Văn Phú - Invest: Giá trị sống của khách hàng là trọng tâm

08:00 | 25/11/2020

(Xây dựng) - Giữ vững quan điểm mỗi khu đất mang một giá trị riêng, mỗi dự án mang một thông điệp riêng nhưng xuyên suốt ở các công trình của Văn Phú - Invest vẫn là sự nhất quán trong thiết kế và tối ưu hóa công năng, để tất cả khách hàng luôn nhận lại được sự hài lòng với từng sản phẩm.

Dấu ấn khác biệt đến từ sự am hiểu khách hàng

Tại buổi toạ đàm thảo luận về không gian sống trong đô thị hiện đại diễn ra ở Hà Nội, đại diện Văn Phú - Invest đã từng chia sẻ: “Muốn một sản phẩm tốt, điều quan trọng nhất là chủ đầu tư phải hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Để hiểu khách hàng cần gì, phải đặt cái tôi của mình xuống, coi khách hàng là thượng đế, sản phẩm đưa ra thị trường sẽ được đón nhận”.

Và đó cũng chính là triết lý kinh doanh “lấy khách hàng làm trung tâm” được Văn Phú - Invest theo đuổi hơn 17 năm qua. Trước khi ra mắt một sản phẩm, Văn Phú - Invest luôn dành nhiều thời gian cho khâu nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và phác họa chân dung khách hàng. Dựa vào các cơ sở dữ liệu nghiên cứu thị trường, đặc điểm văn hóa địa phương, vị thế từng khu đất, Văn Phú - Invest sẽ cho ra đời sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu, thị hiếu khách hàng.

Dù ở phân khúc tiêu chuẩn, tầm trung hay hạng sang thì các sản phẩm của Văn Phú - Invest đều tạo được ấn tượng nhờ sự chuyên tâm, khác biệt trong từng thiết kế, với mẫu số chung là sự linh hoạt và thông minh.

Cụ thể, các không gian chính bên trong căn hộ của Văn Phú - Invest như phòng khách, phòng ngủ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên cùng nguồn khí tươi trực tiếp. Các phòng chức năng được bố trí, sắp đặt gọn gàng, cân đối, tối ưu hóa diện tích, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Nhờ đó, khách hàng khi nhận bàn giao thường không phải lãng phí tiền bạc và thời gian để sửa chữa, cơ nới.

Văn Phú - Invest: Giá trị sống của khách hàng là trọng tâm
Thiết kế căn hộ tại The Terra - An Hưng có các phòng đều tiếp xúc ánh sáng và thông gió tự nhiên.

Sự chuyên tâm của Văn Phú - Invest còn được thể hiện ở chất lượng mỗi công trình, nhờ năng lực nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến trong xây dựng.

Tiêu biểu, dự án Grandeur Palace - Giảng Võ là công trình đầu tiên tại Việt Nam được áp dụng công nghệ nghiền, tái tạo chất thải rắn theo tiêu chuẩn EUR6. Đây là công nghệ hoàn toàn mới trong việc xử lí chất thải, đảm bảo các tiêu chuẩn về môi trường và tái sử dụng các vật liệu sau khi đã xử lý.

Ngoài ra, có thể kể đến dự án The Terra - An Hưng của Văn Phú - Invest, một dự án được cấp chứng nhận EDGE cho công trình xanh giai đoạn thiết kế. Để đạt được chứng chỉ này, công trình đã sử dụng nhiều loại vật liệu xây dựng xanh tiên tiến, thân thiện với môi trường, có khả năng chống lại tác động xấu của thời tiết và tiết kiệm, tái tạo năng lượng một cách tối đa.

Có thể khẳng định, với sự am hiểu khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm, mỗi công trình của Văn Phú - Invest đều đã trở thành một tác phẩm kiến trúc thực sự về nhà ở, nơi cư dân được trải nghiệm và tận hưởng những giá trị sống tốt nhất.

Sáng tạo trong từng thiết kế

Giới quan sát nhận định, khả năng quy hoạch và thiết kế là một trong những ưu thế cạnh tranh lớn của Văn Phú - Invest trên thị trường bất động sản, được thể hiện mạnh mẽ trong chính những công trình đã được triển khai. Bởi tuy cùng nằm trên một phân khúc sản phẩm nhưng Văn Phú - Invest không sao chép, nhân bản mô hình mà luôn có những thiết kế riêng, phù hợp với vị thế và quy mô từng khu đất. Tiêu biểu là 2 concept sản phẩm gắn với thương hiệu “The Terra” gồm The Terra - An Hưng và The Terra - Hào Nam.

Văn Phú - Invest: Giá trị sống của khách hàng là trọng tâm
Biệt thự tại The Terra - Hào Nam có mặt tiền rộng, trần cao.

Dự án The Terra - Hào Nam nằm tại số 83 Hào Nam, nằm trong khu phố nội thành sầm uất, với quỹ đất khiêm tốn nên thiết kế của Văn Phú - Invest tập trung vào những căn biệt thự thấp tầng, sở hữu mặt tiền rộng, trần cao để phát huy tối đa ưu thế về vị trí. Các căn biệt thự tại đây được thiết kế không gian “2 trong 1”, vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh, vừa đảm bảo sự thoải mái trong khoảng không sinh hoạt tối ưu.

Với thông điệp “Yên bình phố”, The Terra - Hào Nam không chỉ mang đến cho cư dân cuộc sống nội đô sôi động, nhộn nhịp, mà còn thỏa mãn nhu cầu không gian an cư yên bình, biệt lập sau cánh cổng chào dự án. Các tiện ích đưa vào The Terra - Hào Nam được Văn Phú - Invest lựa chọn kỹ lưỡng, tập trung vào khu vui chơi trẻ em, vườn hoa, nhà trẻ, phòng gym… là các dịch vụ mang tính bổ trợ cho những tiện ích ngoại khu đa dạng.

Còn The Terra - An Hưng, với lợi thế nằm ở khu vực phía Tây thành phố, có quy mô diện tích lớn, dự án xuất hiện trên thị trường với ngôn ngữ thiết kế phóng khoáng, hiện đại cùng không gian mở tối đa. Ở The Terra - An Hưng, cư dân được thừa hưởng không gian mát lành với những mảng xanh đan xen như công viên, vườn hoa, đài phun nước, đường dạo bộ, vườn thượng uyển…

Với thông điệp “Gia an vạn sự hưng”, trục cốt lõi của mô hình thiết kế này hướng tới những gia đình trẻ, có con nhỏ, có nhu cầu về một không gian sống rộng rãi, thoáng mát, với nhiều tiện ích đa dạng, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí tập trung.

Nâng tầm trải nghiệm sống

Theo quan điểm của ông Nguyễn Viết Đính - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam: “Chúng tôi khi phân định nhu cầu về nhà ở, về lối sống của người dân đô thị thành 5 loại: Nhu cầu có nhà ở; nhà ở đảm bảo đủ tiện ích sinh hoạt; nhà ở phải có tiện ích dịch vụ - xã hội; nhà ở tiện ích dịch vụ - xã hội chất lượng; nhu cầu nhà ở đẳng cấp, khác biệt”.

Nhận định của ông Đính cho thấy sự khác biệt trong nhu cầu của từng phân khúc khách hàng, liên quan đến khả năng chi trả dịch vụ, tiềm lực tài chính, từ đó mang đến sự phân cấp sản phẩm bất động sản trên thị trường.

Hiểu rõ điều này, Văn Phú - Invest đã ra đời ba dòng sản phẩm phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, với sự khác biệt trong thiết kế và tiện ích, gồm Vlasta - dòng sản phẩm tiêu chuẩn, The Terra - dòng sản phẩm tầm trung và Grandeur Palace - sản phẩm hạng sang cho đối tượng khách hàng có khả năng tài chính lớn.

Văn Phú - Invest: Giá trị sống của khách hàng là trọng tâm
Phòng sinh hoạt cộng đồng tại The Terra - An Hưng.

Có thể đặt một phép so sánh giữa The Terra - An Hưng dự án đại diện cho dòng sản phẩm tầm trung và Grandeur Palace - Giảng Võ một dự án hạng sang đầu tay của Văn Phú - Invest để thấy sự khác biệt. Phục vụ đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ, The Terra - An Hưng mang đến sự hài lòng với không gian sinh hoạt cộng đồng mở cùng hơn 32 tiện ích bên trong dự án.

Tính kết nối cộng đồng là yếu tố được đề cao tại The Terra - An Hưng, được chủ đầu tư hiện thực hóa thông qua các tiện ích miễn phí như phòng sinh hoạt chung, thư viện, phòng chơi game, phòng karaoke, khu vui chơi trẻ em, cầu kính ngắm cảnh trên cao...

Còn tại Grandeur Palace - Giảng Võ, dự án dành cho tầng lớp thượng lưu, tính riêng tư và cá nhân hóa lại là yếu tố cốt lõi làm nên giá trị. Để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng, bên cạnh việc trang bị hệ thống an ninh nhiều lớp, Văn Phú - Invest còn xây dựng tuyến giao thông ngầm dưới lòng dự án, với gara riêng dẫn thẳng lên từng căn hộ. Hơn nữa, Văn Phú - Invest còn bổ sung các tiện ích cao cấp, mang tính cá nhân như dịch vụ quản gia, chăm sóc cây cảnh, bác sĩ gia đình, đặt tiệc tại nhà… đã trở thành nhu cầu không thể thiếu cho cuộc sống của giới tinh hoa.

Chủ đầu tư lựa chọn các dịch vụ rất khắt khe, đảm bảo chất lượng và sự tinh tế ở mức cao nhất. Trong đó có thể kể đến bể bơi vô cực đạt chuẩn Olympic nằm trên tầng 22 với tầm nhìn mở, thu trọn cảnh quan thành phố; nhà hàng, quán bar phục vụ ẩm thực cao cấp, mang phong cách Á - Âu; hay dịch vụ đưa đón khách hàng bằng những dòng xe sang… giúp chủ nhân thấy được giá trị đích thực của bản thân khi sống trong dự án.

Không chỉ The Terra - An Hưng hay Grandeur Palace - Giảng Võ, kết quả thực tế cũng cho thấy, nhờ sự đầu tư đúng mức, chuyên nghiệp và tận tâm, các sản phẩm của Văn Phú - Invest khi đưa ra thị trường luôn được khách hàng đón nhận và đánh giá cao, là trái ngọt dành cho chủ đầu tư luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

Xem thêm
  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

    20:16 | 19/09/2024
  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

    15:35 | 19/09/2024
  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

    15:24 | 19/09/2024
  • Công ty TNHH Sông Thao lên tiếng về thông tin bị “thâu tóm” dự án khoáng nóng Thanh Thủy

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sông Thao vừa phát đi thông cáo báo chí, phủ định việc chuyển nhượng Dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy.

    11:04 | 19/09/2024
  • Á Đông Land - Đại lý F1 The Opus One uy tín hàng đầu

    (Xây dựng) - Á Đông Land tự hào là đại lý F1 chính thức phân phối dự án The Opus One - viên ngọc quý cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    10:50 | 19/09/2024
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

    13:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

    08:51 | 18/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load