Thứ sáu 20/09/2024 17:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Tuyển dụng nhân sự dự án EECB

19:18 | 28/04/2020

(Xây dựng) - Bộ Xây dựng hiện đang triển khai dự án Nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trong các tòa nhà thương mại và chung cư cao tầng tại Việt Nam (Dự án EECB) do Quỹ Môi trường toàn cầu tài trợ thông qua Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) nhằm cắt giảm cường độ phát thải các khí hiệu ứng nhà kính (GHG) trong ngành Xây dựng tại Việt Nam.

tuyen dung nhan su du an eecb
Ảnh minh họa.

Nhằm hỗ trợ, triển khai các hoạt động dự án để đảm bảo tiến độ và các kết quả đề ra, Ban Quản lý Dự án EECB cần tuyển 01 vị trí Chuyên gia truyền thông dự án với thông tin cụ thể như sau:

Yêu cầu kinh nghiệm và năng lực chính: Có bằng Đại học về truyền thông, báo chí, quan hệ công chúng, xây dựng, kiến trúc hoặc chuyên nghành liên quan;

Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông hoặc báo chí. Ưu tiên ứng viêc có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, quản lý chương trình/chiến lược truyền thông cho các dự án trong lĩnh vực xây dựng/ năng lượng hiệu quả và /hoặc dự án Quốc tế;

Có kỹ năng viết báo cáo, thông cáo báo chí và các bài báo; Có kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng thuyết trình/truyền thông; Có khả năng làm việc với các bên liên quan bao gồm: cán bộ, công chức của các cơ quan quản lý nhà nước, chính quyền địa phương, người dân và các đối tác khác; Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực và đáp ứng đúng thời hạn hoàn thành công việc; Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Hồ sơ quan tâm: Xem Hướng dẫn lập CV trong Điều khoản tham chiếu tại link đăng tuyển trên trang web http://www.baoxaydung.com.vn (mục tuyển dụng) http://www.vn.undp.org/content/vietnam/vi/home/operations/jobs/

Thời hạn nhận hồ sơ quan tâm: Hồ sơ gửi về địa chỉ dưới đây, chậm nhất 16h00 Thứ 6, ngày 8/05/2020. Xác nhận sẽ chỉ được gửi tới những ứng viên trong danh sách tiềm năng. Hồ sơ đã nộp sẽ không được gửi lại cho các ứng viên.

Hồ sơ gửi về: Ban Quản lý Dự án Nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trong các tòa nhà thương mại và chung cư cao tầng tại Việt Nam, Vụ Khoa học công nghệ và môi trường – Bộ Xây dựng, 37 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel/Fax:(+84.4) 3633.1750; Email: contact.eecb@gmail.com.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load