Thứ sáu 20/09/2024 15:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Tứ Kỳ (Hải Dương): Người dân xã Hưng Đạo vui mừng vì giải cứu được nông sản

22:33 | 23/02/2021

(Xây dựng) – Trong 2 ngày 22 và 23/2, gần 7 tấn hàng rau củ quả sạch ủng hộ bà con vùng dịch xã Hưng Đạo (thuộc huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) đã được tập kết về trụ sở Bộ Xây dựng (37 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Đây là nghĩa cử rất đáng trân trọng trong lúc khó khăn đối với bà con vùng dịch xã Hưng Đạo nói riêng và Hải Dương nói chung. Ngay sau đó, UBND xã Hưng Đạo đã có Thư cảm ơn gửi tới Bộ Xây dựng. Báo điện tử Xây dựng đăng tải nội dung Thư cảm ơn của xã Hưng Đạo.

tu ky hai duong nguoi dan xa hung dao vui mung vi giai cuu duoc nong san
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Xây dựng chung tay giải cứu nông sản cho bà con vùng dịch Hải Dương.

Trong những ngày qua, tỉnh Hải Dương bị giãn cách xã hội do dịch Covid19, nên việc tiêu thụ nông sản của bà con gặp rất nhiều khó khăn; nhiều ruộng rau đã phải phá bỏ vì không có đầu ra.

tu ky hai duong nguoi dan xa hung dao vui mung vi giai cuu duoc nong san

Ngày 22/02/2021, bà con nông dân xã Hưng Đạo (thuộc huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) rất vui mừng vì được tổ chức Công đoàn Bộ Xây dựng đã cử đại diện về thu mua tiêu thụ nông sản cho bà con với số lượng lớn. Đây là nghĩa cử rất đáng trân trọng trong lúc khó khăn của xã nhà.

Bằng thư này, thay mặt cho chính quyền và nhân dân xã Hưng Đạo, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Bộ Xây dựng và lời chúc sức khỏe nhân dịp đầu năm mới.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load