Chủ nhật 19/05/2024 11:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trường Đại học Xây dựng Miền Tây: Đào tạo khóa cao học đầu tiên chuyên ngành kỹ thuật xây dựng

16:09 | 10/03/2024

(Xây dựng) - Trường Đại học Xây dựng Miền Tây - Bộ Xây dựng vừa tổ chức khai mạc Hội đồng bảo vệ đề cương chi tiết cho 30 học viên cao học khóa I (2022-2024) chuyên Kỹ thuật xây dựng. Tham dự buổi lễ có: TS. Trương Công Bằng – Phó Hiệu trưởng, TS. Đỗ Thị Mỹ Dung – Trưởng Khoa Xây dựng, các cán bộ giảng viên tham gia Hội đồng đánh giá đề cương, cán bộ hướng dẫn khóa học, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, trung tâm và 30 học viên cao học khóa I.

Trường Đại học Xây dựng Miền Tây: Đào tạo khóa cao học đầu tiên chuyên ngành kỹ thuật xây dựng
TS. Trương Công Bằng – Phó Hiệu trưởng (giữa) Trường Đại học Xây dựng Miền Tây phát biểu khai mạc buổi lễ bảo vệ đề cương luận văn thạc sỹ khóa I (2022 - 2024).

Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS. Trương Công Bằng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Tây bày tỏ sự vui mừng đồng thời khẳng định, đây là dấu mốc quan trọng của Trường Đại học Xây dựng Miền Tây trong công tác đào tạo sau đại học. Nhà trường sẽ tiếp tục không ngừng hoàn thiện chương trình đào tạo bậc sau đại học nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, góp phần khẳng định năng lực và uy tín của cơ sở giáo dục đại học trong khối ngành Kỹ thuật xây dựng, hướng đến hội nhập trong nước và quốc tế.

Nhân dịp này, TS. Trương Công Bằng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cán bộ giảng viên, chuyên gia, các nhà khoa học trong lĩnh vực xây dựng, đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đào tạo và phát triển của Nhà trường và mong thầy cô tiếp tục đồng hành cùng trường trong việc thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội thời gian tới.

Về chuyên môn, đề nghị các thành viên Hội đồng khoa học đánh giá đề cương của học viên một cách toàn diện, cả về nội dung và hình thức, đưa ra ý kiến nhận xét, phản biện cụ thể để kiểm tra, đánh giá chính xác kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế của các học viên một cách khách quan, công tâm.

Trường Đại học Xây dựng Miền Tây: Đào tạo khóa cao học đầu tiên chuyên ngành kỹ thuật xây dựng
Học viên báo cáo đề cương.

Các học viên cần phát huy tốt trách nhiệm, vận dụng tổng hợp kiến thức được trang bị để bảo vệ đề cương theo đúng quy trình, quy chế hiện hành, phấn đấu đạt kết quả cao nhất. Đặc biệt, là phải đảm bảo tiến độ các mốc thời gian theo quy định về thực hiện luận văn.

Tại buổi lễ, thay mặt cho các học viên sau đại học khóa I, học viên Vũ Đức Hạnh đã bày tỏ lòng biết ơn đến quý thầy cô, các chuyên gia, các nhà khoa học và Nhà trường đã tận tình hỗ trợ, giúp đỡ các học viên nghiên cứu, tích lũy kiến thức, hiểu biết chuyên sâu về khoa học, nâng cao về chuyên môn cũng như kinh nghiệm thầy cô truyền đạt trong quá trình học. Đặc biệt hơn, Nhà trường còn hỗ trợ học viên được sử dụng cơ sở vật chất hiện đại của trường, các trung tâm nghiên cứu, thực hành, thí nghiệm đạt chuẩn theo quy định của Bộ Xây dựng.

Trường Đại học Xây dựng Miền Tây: Đào tạo khóa cao học đầu tiên chuyên ngành kỹ thuật xây dựng
Đại diện học viên toàn khóa chia sẻ cảm xúc và gửi lời cảm ơn tới các thầy cô.

Lễ bảo vệ đề cương luận văn thạc sỹ diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, theo đúng trình tự và quy định. Sau khi nghe học viên trình bày kết quả xây dựng, nghiên cứu, các thành viên trong Hội đồng đánh giá đưa ra những ý kiến nhận xét, góp ý chỉnh sửa để các đề cương được hoàn thiện hơn về nội dung và hình thức. Hội đồng đã đánh giá các đề tài của đề cương luận văn thạc sỹ đều đảm bảo tính khoa học, phù hợp với mã ngành đào tạo, có tính chuyên môn và thực tiễn cao. Bên cạnh đó, Hội đồng cũng chỉ ra những hạn chế cần bổ sung, hoàn thiện trong đề cương.

Trường Đại học Xây dựng Miền Tây: Đào tạo khóa cao học đầu tiên chuyên ngành kỹ thuật xây dựng
Hội đồng đánh giá đề cương luận văn, Ban giám hiệu Nhà trường cùng các học viên chụp ảnh lưu niệm.

Các thành viên trong Hội đồng đánh giá đề cương luận văn thạc sỹ ngành Kỹ thuật xây dựng khóa I, đánh giá cao tính khoa học của các đề tài cũng như quá trình nghiên cứu và thực hiện đề tài của các học viên. Kết quả nghiên cứu phản ánh sự nghiêm túc, công phu của học viên và tập thể giảng viên hướng dẫn.

Huỳnh Biển - Văn Chạy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load