Thứ sáu 20/09/2024 14:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Giáo dục

Trường Đại học Xây dựng Hà Nội khánh thành Trung tâm đào tạo thực hành HUCE – GREE

19:05 | 17/11/2022

(Xây dựng) - Ngày 17/11/2022 tại trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã diễn ra Lễ khánh thành Trung tâm đào tạo thực hành HUCE – GREE trong khuôn khổ của Dự án hợp tác giữa trường Đại học Xây dựng Hà Nội (HUCE) và Công ty TNHH Điều hòa GREE Việt Nam (GREE).

Trường Đại học Xây dựng Hà Nội khánh thành Trung tâm đào tạo thực hành HUCE – GREE
PGS.TS Phạm Duy Hòa - Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng Hà Nội cắt băng khánh thành Trung tâm đào tạo thực hành HUCE – GREE.

Dự án xây dựng trung tâm được đề xuất và thực hiện bởi Đại học Xây dựng Hà Nội và Công ty TNHH Điều hòa Gree Việt Nam. Trung tâm đào tạo thực hành bào gồm các hệ thống điều hòa không khí, từ điều hòa không khí trung tâm Chiller giải nhiệt nước, đến các hệ máy bán trung tâm VRF và các máy điều hòa gia đình, cùng hệ thống quản lý thông minh được hỗ trợ bởi Công ty GREE.

Trung tâm đào tạo thực hành sẽ góp phần tăng cường năng lực cơ sở vật chất phòng thí nghiệm, phục vụ các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học của các bộ môn trực thuộc Khoa Kỹ thuật Môi trường, Đại học Xây dựng Hà Nội trong lĩnh vực thông gió, điều hòa không khí (HVAC), môi trường xây dựng và tiết kiệm năng lượng, đồng thời tăng cường sự gắn kết giữa các kiến thức lý thuyết và hoạt động thực hành cho sinh viên chuyên ngành Hệ thống kỹ thuật trong công trình..

PGS.TS Phạm Duy Hòa - Hiệu trưởng Đại học Xây dựng Hà Nội phát biểu tại buổi lễ: Trong thời gian tới, Trung tâm đào tạo thực hành HUCE-GREE sẽ góp phần tăng cường năng lực cơ sở vật chất phòng thí nghiệm, phục vụ các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học của các bộ môn trực thuộc Khoa Kỹ thuật Môi trường, Đại học Xây dựng Hà Nội trong lĩnh vực thông gió, điều hòa không khí, môi trường xây dựng và tiết kiệm năng lượng; đồng thời tăng cường sự gắn kết giữa kiến thức lý thuyết và hoạt động thực hành cho sinh viên chuyên ngành Hệ thống kỹ thuật trong công trình. Hơn nữa, Trung tâm đào tạo thực hành HUCE – GREE khi đi vào hoạt động cũng sẽ góp phần tăng cường sự hợp tác khoa học công nghệ giữa Đại học Xây dựng Hà Nội và Công ty GREE trong thời gian tới.

Trường Đại học Xây dựng Hà Nội khánh thành Trung tâm đào tạo thực hành HUCE – GREE
Sinh viên trường Đại học Xây dựng háo hức với những thiết bị thực hành mới.

Việc tạo dựng “Trung tâm đào tạo thực hành HUCE-GREE” tại Đại học Xây dựng Hà Nội cũng phù hợp trong chiến lược phát triển của trường trong việc đầu tư trọng điểm hệ thống nghiên cứu hiện đại nhằm tiếp tục và phát huy vai trò của Đại học Xây dựng Hà Nội là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và đào tạo trong lĩnh vực xây dựng và công nghệ tại Việt Nam và trong Khu vực.

“Chúng tôi xin cam kết sẽ hỗ trợ tối đa để Trung tâm hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra. Việc khánh thành Trung tâm đào tạo tập huấn HUCE-GREE ngày hôm nay không chỉ thể hiện cam kết mà còn thể hiện sự tâm huyết và quyết tâm của trường cho hoạt động đào tạo và nghiên cứu quan trọng này” - PGS.TS Phạm Duy Hòa nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, nhiều phần học bổng của Công ty TNHH Điều hòa GREE Việt Nam (GREE) đã được trao cho các sinh viên thuộc Khoa Kỹ thuật Môi trường như một sự khích lệ động viên các em trong học tập.

Hạ Ly

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load