Thứ sáu 20/09/2024 05:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Tổng Công ty Sông Đà - CTCP ủng hộ đồng bào ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

09:30 | 16/09/2024

(Xây dựng) – Vừa qua, tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của những người thợ Sông Đà, Tổng Công ty Sông Đà – CTCP đã tổ chức ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc và hỗ trợ cho người lao động của Tổng Công ty tại những khu vực bị ảnh hưởng để khắc phục hậu quả do bão lụt gây ra.

Tổng Công ty Sông Đà - CTCP ủng hộ đồng bào ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
Toàn thể người lao động Tổng Công ty Sông Đà – CTCP tham gia ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Sau cơn bão số 3, nhiều đơn vị và công nhân, người lao động đang làm việc tại các đơn vị của Tổng Công ty Sông Đà – CTCP cũng bị thiệt hại rất lớn khi gia đình họ có người thân trong vùng bão lũ.

Lời kêu gọi của lãnh đạo Tổng Công ty đã được đông đảo các đơn vị và tập thể cán bộ công nhân viên cơ quan Tổng Công ty hưởng ứng tham gia. Tại chương trình đã quyên góp trực tiếp được 53 triệu đồng tiền mặt của cán bộ công nhân viên và các đại biểu tham dự; các đơn vị thành viên đã đăng ký ủng hộ với tổng số tiền 705.000.000 triệu đồng.

Tổng Công ty Sông Đà - CTCP ủng hộ đồng bào ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
Số tiền quyên góp, sẽ được Tổng Công ty trao đến tận tay các địa chỉ cần hỗ trợ.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng Công ty Sông Đà – CTCP, nhiều đơn vị đã tổ chức quyên góp, ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Bắc và cán bộ công nhân viên của đơn vị bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra với số tiền hàng trăm triệu đồng. Đến nay, tổng số tiền các doanh nghiệp và người lao động trong toàn Tổng Công ty đã quyên góp, ủng hộ nhân dân các địa phương và cán bộ công nhân viên bị thiệt hại nặng nề do đợt bão lũ của cơn bão số 3 vừa qua là gần 01 tỷ đồng (tính đến hết ngày 13/9/2024).

Tổng Công ty Sông Đà - CTCP ủng hộ đồng bào ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
Tấm lòng sẻ chia của những người thợ Sông Đà.

Số tiền quyên góp ủng hộ sẽ được Tổng Công ty chuyển giao một phần hỗ trợ trực tiếp cho các đơn vị có cán bộ công nhân viên bị ảnh hưởng bão lũ và một phần chuyển cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cũng như tổ chức các đoàn đi hỗ trợ tại các vùng bị ảnh hưởng của bão lụt.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Bình: Sơ tán, di dời gần 1.000 hộ dân ra khỏi khu vực sạt lở

    (Xây dựng) - Để đảm bảo an toàn cho người dân do ảnh hưởng của bão số 4, tỉnh Quảng Bình đã khẩn trương tổ chức sơ tán, di dời 852 hộ/2.995 khẩu ra khỏi khu vực sạt lở.

  • Văn Yên (Yên Bái): Gắn biển công trình chào mừng 60 năm thành lập huyện

    (Xây dựng) - Huyện Văn Yên (Yên Bái) vừa tổ chức gắn biển và đưa vào sử dụng công trình chào mừng 60 năm Ngày thành lập huyện.

  • Bắc Giang: Tiếp tục tập trung giải quyết, khắc phục hậu quả do bão số 3

    (Xây dựng) – Mới đây, Tỉnh ủy Bắc Giang đã ban hành Công văn số 3366-CV/TU về việc tiếp tục giải quyết, khắc phục hậu quả của bão số 3 và mưa, lũ trên địa bàn.

  • Hà Tĩnh: Sẵn sàng phương án di dời hộ dân khu vực nguy hiểm đến nơi an toàn

    (Xây dựng) - Trước tình hình bão số 4 ảnh hưởng gây mưa lớn, có nguy cơ ngập lụt cao, nhiều địa phương trên địa bàn Hà Tĩnh đã sẵn sàng phương án di dời các hộ dân vùng thường xuyên bị ngập lụt, sạt lở đất ven sông, chân núi và hạ du các hồ chứa nước đến nơi an toàn.

  • Dáng núi trong điểm trường Thâm Luông

    (Xây dựng) - Được hoàn thành xây dựng vào năm 2023, mới đây, điểm trường Thâm Luông (Hà Giang) đã xuất sắc giành chiến thắng trong hạng mục Trường và Đại học của Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế IAA năm 2024 (International Architecture Awards 2024). Công trình chứa đựng câu chuyện ý nghĩa về kiến trúc “xanh” giữa núi rừng.

  • Phục hồi cây xanh đô thị sau bão

    (Xây dựng) – Bão số 3 qua đi đã để lại những thiệt hại vô cùng lớn đối với lá phổi xanh của Thủ đô. Thống kê sơ bộ, bão số 3 khiến 8.700 cây đô thị của Hà Nội bị gãy đổ, tuy nhiên trong số đó chỉ có thể dựng trồng lại được khoảng 1.900 cây. Bên cạnh đó là mối nguy hiểm tiềm tàng từ những cây xanh già cỗi lâu năm trước bão gió, vì vậy việc khôi phục cây xanh nghiêng, đổ… cần khắc phục nhanh và kịp thời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load