Thứ sáu 20/09/2024 18:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

TNR Holdings Vietnam khẳng định vị thế trên bản đồ bất động sản Việt Nam

15:35 | 01/07/2020

(Xây dựng) - Với gần 9.000 căn hộ và 8 dự án được giới thiệu ra thị trường trong 6 năm qua, TNR Holdings Vietnam đang dần khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường bất động sản.

6 năm chinh phục thị trường từ Bắc tới Nam

TNR Holdings Vietnam “chào sân” bằng một dự án tổ hợp căn hộ cao cấp ở phía Tây Hà Nội vào năm 2014. Dự án thu hút sự chú ý của thị trường không chỉ bởi số lượng căn hộ “khủng” lên đến gần 5.000 căn mà còn bởi tiến độ triển khai, “độ chịu chơi” khi dành 70% diện tích cho cảnh quan với 4 quảng trường nội khu với các căn hộ sống xanh giúp TNR Goldmark City trở thành dự án tiên phong cho xu hướng chú trọng tiện ích cảnh quan của các chủ đầu tư bất động sản.

Sự thành công của TNR Goldmark City nhanh chóng tạo tiếng vang và là nền tảng vững chắc giúp TNR Holdings Vietnam tăng tốc với hàng loạt dự án khu đô thị tiếp theo.

Tính đến nay, tổng số căn hộ TNR Holdings Vietnam cung cấp ra thị trường gần 9.000 căn và được thị trường hấp thụ với tỷ lệ trung bình 80-90%. Thậm chí, có những dự án chỉ ra mắt trong vòng vài tháng đã cháy hàng như: TNR GoldSeason, TNR The GoldView…

tnr holdings vietnam khang dinh vi the tren ban do bat dong san viet nam
Bể bơi bốn mùa tại TNR Gold Season mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời.

Bước ra khỏi không gian của các thành phố lớn, TNR Holdings Vietnam tiếp tục mang triết lý “chú trọng tiện ích, cảnh quan” về các huyện lỵ với mong muốn khách hàng ở đây cũng được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại như cư dân tại các thành phố lớn.

Với mong muốn ấy, TNR Holdings Vietnam đã không ngừng phát triển lớn mạnh và vươn mình khắp nhiều tỉnh thành trên cả nước với sự hiện diện của 8 dự án thuộc dòng sản phẩm Stars tại Cao Bằng, Yên Bái, Bắc Giang, Nghệ An, Trà Vinh, An Giang.… (tính đến tháng 6/2020).

Có thể nói, chỉ trong vòng 6 năm, một khoảng thời gian khá khiêm tốn cho một doanh nghiệp phát triển trong lĩnh vực bất động sản, nhưng TNR Holdings Vietnam đã tạo được nhiều tiếng vang, khẳng định được thương hiệu của mình, là đơn vị quản lý và khai thác bất động sản đa dạng không thua kém gì các “ông lớn” bất động sản trên thị trường với các dòng sản phẩm: dòng Gold tại các thành phố lớn và dòng Stars tại các tỉnh/thành.

Với chiến lược phát triển riêng, sự nhanh nhạy đón đầu xu thế cùng với việc sở hữu quỹ đất dồi dào ở các vị trí đắc địa, thuận tiện về kết nối, giao thương tại nhiều địa phương… TNR Holdings Vietnam đã và đang là một trong những doanh nghiệp bất động sản mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu, năng lực tài chính của khách hàng, đồng thời mang lại khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Bí quyết làm nên tên tuổi TNR Holdings Vietnam

Bên cạnh nguồn lực tài chính mạnh mẽ, năng lực quản lý tốt và tốc độ triển khai quyết liệt thì việc không ngừng đổi mới sáng tạo trong từng sản phẩm đã giúp TNR Holdings Vietnam nhanh chóng khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường. Mỗi dự án là một ý tưởng hoàn toàn mới lạ, được kiến tạo và nghiên cứu kỳ công dựa trên sự am hiểu về thị trường địa phương, kết hợp với những xu hướng hiện đại nhất của ngành bất động sản nhà ở trên thế giới.

Bên cạnh đó, đằng sau sự thành công của TNR Holdings Vietnam, không thể không nhắc đến sự nhạy bén của doạnh nghiệp này trong việc nhìn nhận sự chuyển biến của thị trường, lựa chọn những vị trí tiềm năng để từ đó đưa ra những sản phẩm đón đầu xu hướng, mang lại tiềm năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

tnr holdings vietnam khang dinh vi the tren ban do bat dong san viet nam
Công viên Năm Châu nằm trong tổng thể Khu đô thị TNR Stars Diễn Châu mang đến không gian trải nghiệm mới cho người dân huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Không chỉ chú trọng tới việc mở rộng quy mô và liên tục phát triển sản phẩm, các dự án do TNR khai thác và quản lý còn luôn chú trọng tới việc xây dựng hạ tầng, hoàn thiện tiện ích đồng bộ và phát triển không gian xanh trong các dự án của mình.

Sự có mặt của các dự án do TNR Holdings Vietnam triển khai tại các thành phố lớn cũng như các tỉnh thành đang góp phần đáng kể vào việc thay đổi bộ mặt đô thị, giúp đồng bộ hạ tầng, hiện đại hóa không gian sống… từ đó nhằm giúp tăng giá trị bất động sản, cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân, đặc biệt là tại các huyện, thị xã.

Cho đến nay, uy tín và năng lực của TNR Holdings Vietnam đã được khẳng định thông qua nhiều dự án đã đi vào hoạt động tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Cùng với đó, những nỗ lực của đơn vị này cũng đã được ghi nhận bởi nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Top 5 đơn vị phát triển bất động sản có doanh thu cao nhất; Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam; Đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Đông Nam Á….

Đó cũng là động lực để TNR Holdings Vietnam tiếp tục dành tâm huyết để mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm giá trị, đóng góp chung vào sự phát triển của ngành bất động sản non trẻ của Việt Nam.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

Xem thêm
  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

    20:16 | 19/09/2024
  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

    15:35 | 19/09/2024
  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

    15:24 | 19/09/2024
  • Công ty TNHH Sông Thao lên tiếng về thông tin bị “thâu tóm” dự án khoáng nóng Thanh Thủy

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sông Thao vừa phát đi thông cáo báo chí, phủ định việc chuyển nhượng Dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy.

    11:04 | 19/09/2024
  • Á Đông Land - Đại lý F1 The Opus One uy tín hàng đầu

    (Xây dựng) - Á Đông Land tự hào là đại lý F1 chính thức phân phối dự án The Opus One - viên ngọc quý cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    10:50 | 19/09/2024
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

    13:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

    08:51 | 18/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load