Thứ bảy 21/09/2024 01:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Thừa Thiên – Huế: Kiểm tra công tác bầu cử tại các khu cách ly

20:10 | 22/05/2021

(Xây dựng) - Tại các khu cách ly, tất cả công dân đã nhận được thẻ cử tri, nắm rõ tiểu sử các ứng cử viên và sẵn sàng cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

thua thien hue kiem tra cong tac bau cu tai cac khu cach ly
Phát thẻ cử tri tại các khu cách ly.

Theo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên – Huế, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, tại các khu T2,T3,T4 có 867 công dân, trong đó tại khung T3, Trường Đào tạo và Phát triển nhân lực Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam, xã Phú Thượng, (huyện Phú Vang) có 306 công dân đang cánh ly, tại T4 Trường nghiệp vụ Thuế, xã Phú Thượng (huyện Phú Vang) có 511 công dân đang cách ly và tại Trường Cao đẳng nghề số 23, phường Thủy Phương (thị xã Hương Thủy) có 50 công dân đang cách ly từ vùng dịch trở về, sức khỏe tất cả công dân đều ổn định.

Tại các khu cách ly các chiến sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, hạ sỹ quan chiến sỹ, nhân viên y tế đã quán triệt các Văn bản liên quan đến công tác bầu cử. Đến nay, các khu cách ly công dân đã nhận được thẻ cử tri, tiểu sử các ứng cử viên, sẵn sàng cho ngày bầu cử.

Cùng ngày, ông Hoàng Khánh Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế đã đi kiểm tra, nắm tình hình về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại huyện Quảng Điền.

Tại đây, ông Hoàng Khánh Hùng đã kiểm tra các khu vực bỏ phiếu, công tác chuẩn bị tài liệu phục vụ bầu cử, niêm yết danh sách cử tri, danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp; công tác tuyên truyền, cổ động trực quan, chuẩn bị trang trí các địa điểm bỏ phiếu; năng lực nghiệp vụ của đội ngũ thực hiện nhiệm vụ phục vụ bầu cử; tình hình an ninh trật tự…

thua thien hue kiem tra cong tac bau cu tai cac khu cach ly
Ông Hoàng Khánh Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế đã đi kiểm tra, nắm tình hình về công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Quảng Điền.

Ông Hoàng Khánh Hùng yêu cầu Ủy ban Bầu cử của các địa phương kiểm tra tăng cường nắm tâm tư, nguyện vọng của người dân; xử lý tốt các tình huống phát sinh ngay từ cơ sở. Các xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19, để người dân thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của mình, để ngày bầu cử thực sự là ngày hội lớn của nhân dân. Yêu cầu các đơn vị tiếp tục thực hiện rà soát, đối chiếu danh sách cử tri, rà soát các nội dung công việc, hồ sơ, tài liệu cho các bước triển khai bầu cử; thực hiện nghiêm túc, tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để ngày hội bầu cử diễn ra an toàn.

Trí Đức

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nơi mái nhà xưa hòa quyện cùng hơi thở hiện đại

    (Xây dựng) - Là một quán cafe nằm tại Đông Anh, Thành phố Hà Nội - nơi có tốc độ đô thị hóa cao, Ngói space nổi bật giữa những công trình bê tông, vách kính và mái tôn ngột ngạt.

  • Yên Bái: Tặng quà hỗ trợ gia đình thân nhân liệt sỹ bị thiệt hại do bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, Đoàn công tác của Trung ương Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ Việt Nam (Trung ương Hội) do Trung tướng Hoàng Khánh Hưng, Chủ tịch Trung ương Hội dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ 05 gia đình thân nhân liệt sỹ trên địa bàn thành phố Yên Bái.

  • Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam ủng hộ 200 triệu đồng khắc phục hậu quả bão lũ

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, ông Nguyễn Hồng Quân, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng và đại diện lãnh đạo cơ quan, hội viên trực thuộc Hội đã trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai do cơn bão số 3 gây ra tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

  • Bình Dương: Xử lý rác để phát triển “sản phẩm xanh”

    (Xây dựng) - Được biết đến là tỉnh phát triển công nghiệp, ngay từ những ngày đầu tái lập Bình Dương luôn chú trọng công tác bảo vệ môi trường đi đôi với phát triển bền vững. Công ty Cổ phần – Tổng Công ty Nước và Môi trường Bình Dương (Biwase) được tỉnh Bình Dương giao nhiệm vụ không chỉ cung cấp nguồn nước sạch, mà còn xử lý nước thải, chất thải, tái tạo năng lượng và tái chế rác tạo sản phẩm thân thiện môi trường.

  • Quảng Trạch (Quảng Bình): Tập trung nguồn lực xây dựng Quảng Phương trở thành đô thị loại V

    (Xây dựng) - Trước khi được quy hoạch, khu vực này là vùng cát trắng mênh mông nhưng bằng sự quyết tâm, tập trung các nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đô thị trẻ Quảng Trạch đang từng bước phát triển…

  • Xu hướng mới về ứng dụng yếu tố xanh bền vững trong xây dựng công trình

    (Xây dựng) - Không dừng lại ở câu chuyện sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, giải pháp tiết kiệm điện năng, các công trình còn góp phần định hình sức mạnh của một đô thị, một quốc gia. Bằng những cách kiến giải độc đáo về khái niệm “xanh bền vững” và những sáng tạo trong kiến trúc, Văn Phú - Invest không chỉ tạo ra giải pháp ứng phó linh hoạt với những diễn biến phức tạp của khí hậu mà còn hàn gắn những “đứt gãy” trong cộng đồng và xoa dịu căng thẳng cho những thế hệ nhiều áp lực.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load