Thứ sáu 20/09/2024 09:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

THACO chia sẻ cùng cộng đồng trong đại dịch Covid-19

18:10 | 30/03/2020

(Xây dựng) - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng lớn tới hoạt động sản xuất kinh doanh, THACO với vị thế là một trong những doanh nghiệp lớn của cả nước đã thể hiện sự tích cực và chủ động trong nỗ lực vượt khó và chung tay cùng cộng đồng phòng, chống đại dịch.

THACO chia sẻ cùng cộng đồng trong đại dịch Covid-19

Sáng 30/3, THACO đã trao tặng 1 hệ thống máy ECMO của Đức trị giá 2,3 tỷ đồng cho Bệnh viện Chợ Rẫy, Thành phố Hồ Chí Minh. ECMO là phương pháp sử dụng tuần hoàn và trao đổi oxy bên ngoài cơ thể nhằm hỗ trợ chức năng sống ở các bệnh nhân suy tuần hoàn hoặc suy hô hấp nặng, máy ECMO có nguyên lý hoạt động tương tự như máy tim phổi nhân tạo. Hiện tại vì tình hình dịch bệnh nên việc tăng cường máy cho bệnh viện là điều hết sức cần thiết.

THACO chia sẻ cùng cộng đồng trong đại dịch Covid-19

Cùng ngày, THACO cũng đã trao 1 bộ thiết bị theo dõi trung tâm cùng 6 màn hình theo dõi bệnh nhân cho Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh trị giá hơn 1,36 tỷ đồng. Tổng giá trị trao tặng cho hai bệnh viện là hơn 3,66 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 17/3, tại Văn phòng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở Hà Nội, đại diện THACO đã đóng góp 10 tỷ đồng để hỗ trợ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 quốc gia.

Đây là những hành động rất ý nghĩa và thiết thực trong tình hình dịch bệnh hiện nay, thể hiện được tinh thần đồng lòng, sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng xã hội và nỗ lực không ngừng nghỉ của THACO trong việc vừa sản xuất kinh doanh vừa cùng cả nước chống lại dịch bệnh.

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load