Thứ sáu 20/09/2024 04:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam khai trương Showroom Võ Kim Đường tại Hà Tĩnh

22:07 | 16/12/2022

(Xây dựng) - Với sứ mệnh mang sâm Ngọc Linh đến mọi nhà, sáng 16/12, Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam khai trương Showroom Võ Kim Đường ở số 7, đường Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Hà Tĩnh.

Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam khai trương Showroom Võ Kim Đường tại Hà Tĩnh
Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh và Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam cắt băng khai trương Showroom thành phố Hà Tĩnh.

Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh hiện nay đang sản xuất các sản phẩm tiêu dùng lành mạnh phục vụ đời sống khỏe mạnh, vui vẻ, xinh đẹp và hạnh phúc cho mọi người tiêu dùng. Võ Kim Đường chính là hệ thống showroom nhượng quyền các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh uy tín, chất lượng thuộc Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam.

Chủ tịch Tập đoàn đưa “Quốc bảo” về quê hương

Hệ sinh thái thuộc Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam sau gần 10 năm xây dựng bao gồm 22 đơn vị trực thuộc các viện khoa học, công nghệ, các tổng công ty, thuộc các lĩnh vực nghiên cứu khoa học; sản xuất nguyên liệu và chế biến sản phẩm; truyền thông; kinh doanh bán hàng.

Cây sâm Ngọc Linh là loại cây đặc hữu của vùng núi Ngọc Linh, thuộc địa phận huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam và huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum. Sâm Ngọc Linh được biết đến là một loài cây dược liệu quý; theo kết quả nghiên cứu khoa học đã phân lập được 52 hợp chất saponin và nhiều hợp chất quan trọng khác.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày nay, cùng với tâm huyết đem đến cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất từ hệ sinh thái sâm Ngọc Linh – “Quốc bảo” Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất trong hệ sinh thái sâm Ngọc Linh.

Chia sẻ tại Lễ khai trương, ông Võ Kim Cự - Chủ tịch Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh cho biết: Dịp này, Tập đoàn khai trương đồng loạt 13 Showroom trên nhiều tỉnh, thành. Trong đó, riêng Hà Tĩnh có 2 Showroom, 1 ở số 7 đường Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Hà Tĩnh, còn Showroom khác khai trương vào chiều cùng ngày ở thị xã Kỳ Anh.

Đây là cột mốc cho sự phát triển của hệ thống showroom Võ Kim Đường với các sản phẩm sâm Ngọc Linh của Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chiết xuất từ sâm Ngọc Linh đến với đông đảo người tiêu dùng.

Hướng đến chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng

Các sản phẩm ở Showroom đa dạng được chiết xuất từ loại thảo dược quý hiếm sâm Ngọc Linh như mỹ phẩm, nước uống tăng lực, rượu… tất cả đều hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam khai trương Showroom Võ Kim Đường tại Hà Tĩnh
Bà Trần Hoàng Kim Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam phát biểu tại Lễ khai trương.

Phát biểu tại Lễ khai trương showroom Võ Kim Đường ở thành phố Hà Tĩnh, bà Trần Hoàng Kim Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam cho biết, tất các sản phẩm của Tập đoàn được sản xuất theo các quy trình công nghệ cao, được xét nghiệm và cấp phép bởi các viện khoa học và cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Hơn nữa, mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được trải nghiệm thực tế và nhận phản hồi tốt từ người tiêu dùng.

“Mặt khác, các sản phẩm được chiết xuất từ sâm Ngọc Linh có giá thành thấp hơn so với sâm nguyên củ rất nhiều sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả người dân tiếp cận và được hưởng những lợi ích to lớn về sức khỏe của loại thảo dược được ví như “Quốc bảo” của Việt Nam này” - bà Trần Hoàng Kim Anh nhấn mạnh.

Showroom Võ Kim Đường thành phố Hà Tĩnh chính thức khai trương để phục vụ người tiêu dùng. Showroom vừa giới thiệu, bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, vừa cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Với mong muốn đưa sản phẩm quý hiếm có giá thành khá cao và được xem là “Quốc bảo” của Việt Nam sâm Ngọc Linh đến tận tay của tất cả người tiêu dùng với giá thành thấp hơn rất nhiều so với giá nguyên củ truyền thống, Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh chúng tôi đã chính thức khai trương Showroom Võ Kim Đường tại Hà Tĩnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả người dân tiếp cận và được hưởng những lợi ích to lớn về sức khỏe của loại thảo dược được ví như “Quốc bảo” của Việt Nam này.

Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất theo các quy trình công nghệ cao và được đánh giá về chất lượng, sự hiệu quả về sức khỏe cũng như độ an toàn của các nhà khoa học.

Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam khai trương Showroom Võ Kim Đường tại Hà Tĩnh
Các sản phẩm được chiết xuất từ sâm Ngọc Linh được trưng bày tại showroom.

Showroom Võ Kim Đường số 07 Hải Thượng Lãn Ông Hà Tĩnh là một trong những showroom nằm trong hệ thống 300 showroom trên cả nước và 35 showroom trên 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới trong kế hoạch của Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam. Với phương châm “Nghĩ đến chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp - nhớ đến Showroom Võ Kim Đường - Quốc bảo sâm Ngọc Linh - Nâng tầm thương hiệu Việt”.

Uyên Uyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

    13:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

    08:51 | 18/09/2024
  • VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

    (Xây dựng) - Ngày 17/9/2024, tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.

    15:43 | 17/09/2024
  • Meeyland.com tích hợp 3D mang lại hiệu quả ưu việt dành cho nhà môi giới

    (Xây dựng) - Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực tiếp.

    14:45 | 17/09/2024
  • Vinamilk hỗ trợ cho nhiều hộ dân trong vùng ngập lụt kéo dài ở ngoại thành Hà Nội

    (Xây dựng) - Trong ngày 16/9, Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng đã được gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn đang bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.

    14:42 | 17/09/2024
  • Timi Office - Đơn vị thiết kế và thi công văn phòng trọn gói

    (Xây dựng) – Timo Office là một trong những đơn vị thiết kế thi công văn phòng trọn gói uy tín và chất lượng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu thiết kế thi công văn phòng trọn gói.

    13:52 | 17/09/2024
  • Khẳng định thương hiệu bò Ba Tri: Hành trình xây dựng chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững từ HTX Nông nghiệp Mỹ Chánh, Bến Tre

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh phát triển nông nghiệp hiện đại, Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Mỹ Chánh, thuộc xã Mỹ Chánh, huyện Ba Tri, đã khẳng định vai trò tiên phong của mình trong việc thúc đẩy nền kinh tế tập thể thông qua sự phát triển mạnh mẽ của chuỗi cung ứng con giống và kết nối tiêu thụ sản phẩm. Đặc biệt, thương hiệu “Bò Ba Tri” đang từng bước vươn xa và trở thành biểu tượng của nông sản chất lượng cao tại địa phương.

    10:05 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load