Thứ sáu 20/09/2024 21:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Tập đoàn TH lấn sân thị trường nước trái cây, ra mắt bộ sản phẩm TH true JUICE

11:30 | 11/02/2020

(Xây dựng) - Tiếp tục tiên phong trên con đường trở thành nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống sạch, hữu cơ, có lợi cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) ra mắt dòng sản phẩm nước trái cây và nước uống sữa trái cây với thương hiệu TH true JUICE.

tap doan th lan san thi truong nuoc trai cay ra mat bo san pham th true juice

TH true JUICE là bộ sản phẩm nổi bật gồm các dòng sản phẩm: Nước trái cây 100% (TH true JUICE); nước trái cây xay dạng sệt (TH true JUICE smoothie) và nước uống sữa trái cây (TH true JUICE milk).

Nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên

Sản phẩm nước trái cây TH true JUICE được sản xuất từ trái cây tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay phụ gia hóa học nào, hoàn toàn là nước trái cây nguyên chất. Trong đó, đặc biệt, các sản phẩm nước ép trái cây cam tự nhiên, to tự nhiên, táo - đào tự nhiên, táo - gấc tự nhiên không bổ sung đường, hoàn toàn là nước ép trái cây nguyên chất.

Để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên, các loại trái cây dùng làm nguyên liệu cho TH true JUICE đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng trái cây chất lượng cao nổi tiếng, có xuất xứ trong nước (gấc, chuối) hoặc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Úc (táo xanh), Israel (táo xanh, táo đỏ, cam, dâu), Pháp (ổi, dâu), Ấn Độ (xoài), châu Âu (đào).

Riêng với các sản phẩm nước uống sữa trái cây - TH true JUICE milk, trái cây thật được hòa quyện cùng nguồn sữa tươi sạch TH, tạo nên một thức uống ngon, sạch và tốt cho sức khỏe, mang lại nguồn năng lượng và vitamin, khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.

Nhiều năm qua, thị trường đồ uống Việt Nam có đa phần các sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu hoá tổng hợp, tạo thói quen cho người dân tiêu dùng các đồ uống không có lợi cho sức khoẻ. Với nước trái cây, người tiêu dùng Việt Nam có thói quen sử dụng nước trái cây tự ép, hoặc mua sản phẩm tại các nhà cung cấp nhỏ lẻ với chất lượng, nguồn gốc và sự đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của sản phẩm chưa cao.

Trong bối cảnh đó, TH true JUICE trở thành bộ sản phẩm tạo dấu ấn khác biệt mạnh mẽ với chất lượng và giá trị cốt lõi của sản phẩm TH - “hoàn toàn từ thiên nhiên” và “Vì sức khỏe cộng đồng”, chỉ có vị ngọt thơm tinh khiết của trái cây thật, trái cây tự nhiên, vị thơm ngậy của sữa tươi sạch, là thức uống giải khát hoàn hảo, vừa tốt cho sức khỏe.

Công nghệ hàng đầu lưu giữ dưỡng chất và hương vị

Các sản phẩm TH true JUICE sử dụng công nghệ chiết rót vô trùng, tiệt trùng phôi chai của Đức. Tính đến thời điểm hiện tại, TH là một trong số ít các đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến này.

Dây chuyền công nghệ Aseptic chiết rót lạnh hiện đại bậc nhất này cho phép xử lý sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất của vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời giữ lại tối đa dưỡng chất, hương vị, màu sắc của nước ép trái cây do không bị gia nhiệt trong thời gian dài như các công nghệ chiết rót nóng thông thường. Bởi vậy, các sản phẩm TH true JUICE không sử dụng bất cứ chất hóa học, chất bảo quản nào.

Dẫn đầu sáng tạo với thiết kế chai cổ rộng sành điệu

Trên thế giới, những chiếc chai nhựa cổ rộng càng được ưa chuộng do vẻ đẹp mới lạ và sự thuận lợi mà chúng mang lại, đặc biệt là trong lĩnh vực đồ uống, thay thế cho chai nhựa kiểu cũ với miệng chai rộng chỉ khoảng 2cm.

Bắt kịp xu hướng trẻ trung của thế giới, Tập đoàn TH đã lựa chọn thiết kế chai cổ rộng cho dòng sản phẩm TH true JUICE và TH true JUICE milk.

Những chai nước trái cây và nước uống sữa trái cây giàu dưỡng chất có thiết kế đi đầu xu hướng cổ rộng không chỉ có tiêu chuẩn cao về tính thẩm mỹ với màu sắc tươi sáng, trẻ trung mà còn rất tiện dụng với dung tích 300 ml - 350 ml, phù hợp với nhu cầu của cá nhân và gia đình. Đặc biệt, thiết kế chai cổ rộng cũng giúp mang lại cảm giá “đã” hơn khi thưởng thức.

Tiếp theo TH true WATER và các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe khác như thức uống thảo dược TH true HERBAL, nước gạo rang TH true RICE, dòng sản phẩm TH true JUICE là một “tân binh” năng động trong các dòng sản phẩm đồng uống tốt cho sức khỏe mang thương hiệu TH. Đó là những sản phẩm chiếm lĩnh thị trường không chỉ bằng thỏa mãn những sở thích về khẩu vị của khách hàng, mà còn bằng giá trị “vì sức khỏe cộng đồng”, thuần khiết “hoàn toàn từ thiên nhiên”, đã được sản xuất ra bằng cả tấm lòng “Trân quý mẹ Thiên nhiên”.

Bộ sản phẩm TH true JUICE ra mắt từ tháng 2/2020, bao gồm các dòng sản phẩm: Nước ép trái cây nguyên chất, nước trái cây xay, và nước uống sữa trái cây.

Ba sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường (từ tháng 2/2020) gồm: Nước ép trái cây cam tự nhiên, Nước ép trái cây táo tự nhiên và Nước trái cây táo - gấc tự nhiên. Tất cả ba sản phẩm đồ uống này đều không bổ sung đường tinh luyện.

Các sản phẩm sẽ được ra mắt lần lượt trong quý I/2020 gồm: Nước ép trái cây xoài tự nhiên, nước ép trái cây ổi tự nhiên; nước trái cây xay xoài tự nhiên, nước trái cây xay chuối tự nhiên, nước trái cây xay xoài - đào tự nhiên; nước uống sữa trái cây cam tự nhiên, nước uống sữa trái cây dâu tự nhiên.

Thanh Trà

Theo

Cùng chuyên mục
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load