Thứ sáu 08/11/2024 09:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Tập đoàn TH đồng hành lan tỏa tình yêu thể thao tới học sinh, sinh viên tại Hà Nội

19:01 | 13/11/2022

(Xây dựng) – Sáng 13/11, giải chạy lớn dành cho học sinh, sinh viên “S-Race” được tổ chức tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, thu hút 4.200 học sinh, sinh viên cùng thầy cô giáo và cha mẹ học sinh trên địa bàn tham gia.

Tập đoàn TH đồng hành lan tỏa tình yêu thể thao tới học sinh, sinh viên tại Hà Nội
Được tổ chức tại Thủ đô nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, “S-Race Hà Nội” chọn Khuê Văn Các để gửi gắm thông điệp “Vì tầm vóc Việt”.

Viết tiếp hành trình “Vì tầm vóc Việt”

Đồng hành với “S-Race 2022”, Tập đoàn TH mong muốn truyền cảm hứng và lan tỏa thói quen luyện tập thể thao tới các bạn trẻ, góp phần xây dựng một thế hệ phát triển toàn diện về trí lực, thể lực và tầm vóc.

Sau “S-Race Quảng Nam - Bản lĩnh”, “S-Race thành phố Hồ Chí Minh - Chinh phục”, “S-Race Quảng Ninh - Trưởng thành”, “S-Race Hà Nội” là cột mốc thứ tư, tiếp nối hành trình nhân văn, kết nối học sinh, sinh viên với gia đình và thầy cô của “S-Race 2022”.

Các vận động viên tham gia “S-Race Hà Nội” sẽ thi đấu ở 6 nội dung: cự ly thi đấu 3 km dành cho sinh viên nam và nam sinh THPT; 1,5 km dành cho sinh viên nữ, nữ sinh THPT và nam nữ THCS.

Ban tổ chức trao các giải cá nhân từ hạng nhất đến hạng 10 căn cứ trên thành tích về đích của mỗi vận động viên ở 6 nội dung thi đấu; 3 giải tập thể (tương ứng 3 cấp học) cho đơn vị có nhiều vận động viên tham dự nhất. Tổng giá trị giải thưởng của S-Race Hà Nội là 132 triệu đồng.

Tại lễ khai mạc, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo chia sẻ, S-Race Hà Nội là mảnh ghép tiếp theo tạo nên một hành trình trưởng thành đầy giá trị nhân văn và đề cao những tố chất tốt đẹp của thế hệ trẻ. Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tiếp tục tạo điều kiện, phối hợp với các đơn vị liên quan để tổ chức thêm nhiều sân chơi lành mạnh và ý nghĩa hơn nữa cho các em học sinh, sinh viên. Điều này thúc đẩy thể thao trường học phát triển, góp phần nâng cao thể chất, tầm vóc cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Tại Hà Nội, “S-Race Family” có sự tham gia của 400 vận động viên là phụ huynh cùng con trong độ tuổi tiểu học. Cùng với đó, 800 giáo viên cũng tham gia nội dung mở rộng “S-Race Teacher” với cự ly chạy 1,5 km nhằm cổ vũ cho giải. Đây là con số kỷ lục về số lượng phụ huynh và giáo viên tham gia hoạt động hưởng ứng giải chạy.

Tập đoàn TH đồng hành lan tỏa tình yêu thể thao tới học sinh, sinh viên tại Hà Nội
Các bậc cha mẹ cùng các runner nhí tham gia chạy hưởng ứng S-Race 2022.

Bên cạnh đó, 60 học sinh, sinh viên đạt giải cũng sẽ trở thành đại sứ truyền thông của “S-Race”. Bằng bước chạy kiên trì và bền bỉ, các đại sứ sẽ lan tỏa những thói quen tốt, tinh thần lạc quan và thái độ tích cực đến 25 triệu học sinh, sinh viên khắp Việt Nam.

Tiên phong đồng hành với các chương trình chăm sóc sức khoẻ học đường

Đồng hành với “S-Race 2022”, đại diện Tập đoàn TH cho biết mong muốn lan toả tình yêu thể thao, xây dựng thói quen rèn luyện thể chất và khơi dậy khát vọng chinh phục của một thế hệ tương lai phát triển toàn diện. Vì vậy, mỗi sản phẩm, mỗi hoạt động của TH luôn gắn với từng mục tiêu chăm sóc, phát triển thế hệ tương lai Việt Nam.

Tập đoàn TH đồng hành lan tỏa tình yêu thể thao tới học sinh, sinh viên tại Hà Nội
Muốn chinh phục “vạch đích”, các bạn trẻ Việt cần trí tuệ, tri thức và thể chất khoẻ mạnh thông qua dinh dưỡng và thể thao.

Là đơn vị đồng hành của giải chạy dành cho học sinh, sinh viên, từ nhiều năm qua, TH đã tham gia thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em, học sinh như chương trình “Sữa học đường”, đề án “Dinh dưỡng người Việt”, mô hình điểm “Bữa ăn học đường đảm bảo dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực”, chiến dịch truyền thông “Hè vui khỏe phòng chống đuối nước”, xây dựng 1.000 nhà vệ sinh trường học cho học sinh miền núi,...

Nói về những nỗ lực, đại điện Tập đoàn TH cho rằng, để thế hệ trẻ phát triển toàn diện về trí lực, thể lực và tầm vóc, bên cạnh nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa gạo, thực phẩm, các sản phẩm từ sữa tươi sạch, mỗi người cần có một chế độ vận động, thể dục thể thao và chăm sóc bảo vệ sức khỏe hợp lý.

“Chính khát vọng Vì Tầm vóc Việt đã thôi thúc TH thực hiện những sứ mệnh cao đẹp trong đó có việc mang lại những sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng và tiên phong đồng hành với các chương trình nâng cao sức khỏe học đường, nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực, tất cả vì thế hệ tương lai của đất nước – như sự kiện S-Race ngày hôm nay” - Ông Vijay Kumar Pandey (Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thực phẩm sữa TH) chia sẻ tại lễ khai mạc S-Race 2022 Hà Nội.

Hoàng Linh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 20 năm của công ty. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là sáng kiến xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ, nhằm xây dựng hình ảnh uy tín của Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

  • Báo giá máng cáp sơn tĩnh điện mới nhất năm 2024

    (Xây dựng) - Máng cáp sơn tĩnh điện không chỉ đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mà còn nâng cao thẩm mỹ cho công trình. Bài viết này cung cấp báo giá máng cáp sơn tĩnh điện, giúp các đơn vị, nhà thầu dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp để nâng cao giá trị và an toàn cho dự án.

  • Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

    (Xây dựng) - Liên tục giới thiệu những sản phẩm cao cấp, phát triển các dự án bất động sản hàng hiệu, sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng…, hành trình 10 năm qua của Masterise Homes đã ghi được nhiều dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

  • Quảng Ninh: Công ty Than Dương Huy - TKV đạt công suất 2,5 triệu tấn năm 2024

    (Xây dựng) - Năm 2024, Công ty Than Dương Huy - TKV đặt mục tiêu sản xuất 2,5 triệu tấn than hầm lò, là năm đầu tiên đạt công suất thiết kế dự án mỏ sau gần 47 năm xây dựng và phát triển, trong đó có hơn 33 năm sản xuất than.

  • Quảng Nam: Xem xét, giải quyết tiền thuế của Công ty Cổ phần Miền Trung tại mỏ vàng G60

    (Xây dựng) – Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công văn gửi Cục Thuế tỉnh về việc giải quyết đề nghị của Công ty Cổ phần Miền Trung. Theo đó, UBND tỉnh giao Cục Thuế tỉnh chủ trì, phối hợp các Sở, ngành liên quan và UBND huyện Hiệp Đức nghiên cứu nội dung đề nghị xem xét, giải quyết tiền thuế tại khu vực G60 của Công ty Cổ phần Miền Trung tại công văn nêu trên để giải quyết, trả lời cho đơn vị theo thẩm quyền, báo cáo UBND tỉnh theo dõi, chỉ đạo.

  • Chuyên gia: “Vinhomes Market mở ra trang mới cho thị trường bất động sản Việt Nam”

    (Xây dựng) - Chuyên gia kinh tế, TS. Vũ Đình Ánh cho rằng, sự ra đời của Vinhomes Market góp phần đưa bất động sản trở thành một mắt xích quan trọng của nền kinh tế số. Cột mốc này cũng tạo thay đổi đột phá cho các kênh phân phối, giúp gia tăng lợi ích cho các bên liên quan, đồng thời thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, bền vững.

Xem thêm
  • Bí quyết kiến tạo ngôi nhà mơ ước với Khang Thịnh

    (Xây dựng) - Bạn đang ấp ủ giấc mơ về một tổ ấm hoàn hảo, nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ? Để biến giấc mơ đó thành hiện thực, bạn cần một đơn vị thiết kế và xây dựng uy tín, đồng hành cùng bạn trên từng bước. Và Khang Thịnh chính là câu trả lời hoàn hảo cho những yêu cầu đó.

    10:22 | 07/11/2024
  • TONMAT, TONMATPAN được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn TONMAT là một trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam (lần thứ 9) năm 2024.

    22:43 | 06/11/2024
  • Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Tiếp tục phát huy năng lực tiên phong – chất lượng vượt trội và khả năng đổi mới sáng tạo không ngừng, Tập đoàn Phenikaa và VICOSTONE® lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, khẳng định vị trí và uy tín thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá thạch anh nói riêng, vật liệu xây dựng nói chung, tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

    22:40 | 06/11/2024
  • An Vượng Land “bắt tay” Bắc Thái Group phát triển kinh doanh dự án Chũ Central Park

    (Xây dựng) - Sáng 4/11, tại Trung tâm tổ chức sự kiện An Vượng Land, Toà nhà Hội nhà báo Việt Nam, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa An Vượng Land và Công ty Cổ phần tư vấn Xây dựng Bắc Thái (Bắc Thái Group) đã diễn ra thành công, mở ra cơ hội phát triển dự án bất động sản Chũ Central Park – Khu đô thị mới đầu tiên nơi tâm điểm, trái tim vùng nông sản lớn bậc nhất miền Bắc: Thị trấn Chũ (Lục Ngạn, Bắc Giang).

    22:38 | 06/11/2024
  • CapitaLand Development ghi nhận tỷ lệ hấp thụ cao tại Orchard Hill, giai đoạn 2 của tổng dự án Sycamore

    (Xây dựng) – Theo công bố của CapitaLand Development, ngày 6/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, 90% căn hộ thuộc dự án Orchard Hill (tương đương với 694 trên tổng số 774 căn) đã được đặt chỗ kể từ sự kiện giới thiệu độc quyền dự án vào ngày 26/10. Các căn 1 và 2 phòng ngủ đạt tỷ lệ hấp thụ tối đa khi đã được đặt chỗ hết. Thành tích này nối tiếp thành công trước đó của The Orchard, giai đoạn đầu tiên của tổng dự án, khi hơn 70% số căn đã được bán.

    19:45 | 06/11/2024
  • PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 04/11 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9, với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh". Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự được công nhận là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

    15:06 | 06/11/2024
  • Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024: Bệ phóng đưa ngành thực phẩm và đồ uống tăng tốc

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống & thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 tại Hà Nội - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 9/11/2024 tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE 91 Trần Hưng Đạo. Đây sự kiện dành riêng cho ngành thực phẩm và đồ uống tiếp tục trở lại, hứa hẹn bùng nổ với các thương vụ hợp tác và nhiều hoạt động thiết thực.

    14:43 | 06/11/2024
  • Trải nghiệm mở khóa, mở cốp từ xa với công nghệ đặc biệt trên xe máy điện VinFast

    (Xây dựng) - Công nghệ Phone as a Key (PAAK) được trang bị trên Theon S và Vento S, giúp loại bỏ hoàn toàn ổ khóa vật lý, mang lại cho người dùng trải nghiệm công nghệ tiên tiến và an tâm trên mọi hành trình.

    14:18 | 06/11/2024
  • Hòa Phát là Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm. Các sản phẩm được công nhận gồm: Thép xây dựng, ống thép, tôn mạ màu, tủ đông và máy lọc nước Hòa Phát. Trong đó, tủ đông và máy lọc nước của Tập đoàn là sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất được Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương công nhận trong lễ công bố lần này.

    10:57 | 06/11/2024
  • Vinhomes và VinFast là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện. Đây là sự ghi nhận ý nghĩa, khẳng định năng lực và tầm ảnh hưởng của VinFast, Vinhomes trong hành trình thúc đẩy kiến tạo tương lai xanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

    10:21 | 06/11/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load