Thứ sáu 20/09/2024 21:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Tập đoàn Sơn Hà cung cấp các sản phẩm “xanh” tới người tiêu dùng Việt Nam

20:11 | 28/10/2022

(Xây dựng) - Hội chợ Triển lãm quốc tế trưng bày giới thiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2022 không chỉ là dịp để Sơn Hà quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng mà còn là cơ hội để Tập đoàn kết nối được với nhiều đơn vị để cung cấp các sản phẩm “xanh” tới người tiêu dùng Việt Nam.

tap doan son ha cung cap cac san pham xanh toi nguoi tieu dung viet nam
Lãnh đạo thành phố tham quan gian hàng của Tập đoàn Sơn Hà.

Trong 03 ngày, từ 27 – 29/10/2022, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng Quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội) diễn ra Hội chợ Triển lãm quốc tế trưng bày giới thiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2022.

Đây là hội chợ quốc tế về sản phẩm công nghiệp chủ lực lần đầu tiên được Thành phố Hà Nội tổ chức nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm, phát triển các ngành, sản phẩm có lợi thế cạnh tranh, có khả năng tham gia sâu và đóng góp giá trị tăng cao vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu; đồng thời thúc đẩy hợp tác, liên kết sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội với doanh nghiệp các tỉnh, thành trong nước.

Hội chợ thu hút khoảng 250 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố trên cả nước như Lâm Đồng, Bình Dương, Bình Phước, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định. Sản phẩm trưng bày tại hội chợ có chất lượng, tính cạnh tranh cao, thuộc các lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng, năng lượng, điện tử, cơ khí chế tạo, cơ khí chính xác, công nghệ cao, thực phẩm, nhựa…

Trong đó, Tập đoàn Sơn Hà xuất hiện nổi bật với 4 gian hàng được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng trưng bày các sản phẩm chủ lực, uy tín và chất lượng cao. Đây không chỉ là dịp để Sơn Hà quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng mà còn là cơ hội để Tập đoàn kết nối được với nhiều đơn vị để cung cấp các sản phẩm “xanh” tới người tiêu dùng Việt Nam.

Nhóm sản phẩm chủ đạo được Tập đoàn Sơn Hà trưng bày và giới thiệu tại hội chợ lần này là xe máy điện EVGO - một sản phẩm hợp tác công nghệ Sơn Hà - BOSCH. Mới gia nhập thị trường xe điện từ năm 2020 nhưng Tập đoàn Sơn Hà đã tạo dấu ấn đậm nét với việc liên tục ra mắt các dòng xe máy điện thông minh.

Trong đó, EVGO - dòng xe thuộc phân khúc trung cấp - có 3 kiểu dáng là EVGO C, EVGO D dành cho học sinh và EVGO A dành cho dân văn phòng, đều sử dụng động cơ BOSCH của Đức. Giá dao động của dòng xe này từ 20,9 triệu đồng đến 25,9 triệu đồng/xe. Bên cạnh đó, 3 dòng xe cao cấp là Ecooter ET1, Ecooter EH1 và Ecooter EH3 của Sơn Hà có giá lần lượt là 29,9 triệu đồng và 39,9 triệu đồng/xe. Đây là những mẫu xe đang rất được ưa chuộng tại châu Âu.

tap doan son ha cung cap cac san pham xanh toi nguoi tieu dung viet nam
Xe máy điện – một trong những sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Sơn Hà.

Ngoài sản phẩm xe máy điện, tại hội chợ lần này, Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm mới thuộc ngành Gia dụng như chậu HANDMADE - “phiên bản cao cấp” của chậu inox Sơn Hà; nồi cơm điện KORECOOK được thiết kế bởi các chuyên gia Hàn Quốc với kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt cùng công nghệ nấu 3D ưu việt, khả năng giữ ấm lên đến 48 giờ; bình nước nóng wifi, bình nước nóng trực tiếp… Với chất lượng vượt trội và sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm gia dụng Sơn Hà đang ngày càng có chỗ đứng vững chắc đối với khách hàng.

Xuất hiện tại vị trí trung tâm của hội chợ, ống inox Sơn Hà được khách hàng đặc biệt quan tâm và đánh giá cao bởi độ bóng, sáng, bền và đẹp. Đây là sản phẩm duy nhất của Việt Nam đạt chứng chỉ PED của tổ chức quốc tế TUV Đức, đủ điều kiện xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Mỹ, Ấn Độ, Nga, Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ... Ngành Nước Sơn Hà cũng góp mặt tại hội chợ với sản phẩm máy xử lý nước thải Jokaso công nghệ Nhật Bản.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load