Thứ sáu 20/09/2024 18:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Tập đoàn Lạc Việt và đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Accor công bố hợp tác chiến lược

22:12 | 02/11/2023

(Xây dựng) - Ngày 02/11/2023, tại Hà Nội, lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Tập đoàn Lạc Việt và đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Accor chính thức diễn ra tại khách sạn Grand Mercure Hanoi.

Tập đoàn Lạc Việt và đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Accor công bố hợp tác chiến lược
Ông Tống Đức Hiếu – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lạc Việt (bên trái) và ông Andrew Langdon – Tổng giám đốc phát triển cấp cao khu vực Châu Á (bên phải) tại lễ ký kết hợp tác.

Theo đó, Tập đoàn Accor sẽ tham gia quản lý và vận hành 2 khối khách sạn với 439 phòng khách sạn tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn (huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) với hai thương hiệu danh tiếng là ibis Styles và Mercure. Dự kiến hai khách sạn lần lượt sẽ được mở cửa vào tháng 6 và tháng 12/2027.

Tập đoàn Lạc Việt được thành lập năm 2000, hoạt động trên 3 ngành nghề: Khai thác khoáng sản, Tài chính và Bất động sản. Trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản, doanh nghiệp đã và đang triển khai nhiều dự án, trải dài trên các tỉnh thành phố như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định... Tại mỗi dự án, Tập đoàn Lạc Việt luôn nỗ lực mang đến những công trình có dấu ấn đặc sắc tạo ra giá trị cho khách hàng có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư. Trong đó, dự án Imperial Oasis Quy Nhơn là dự án đặc biệt và quan trọng nhất tại cửa ngõ khu kinh tế Nhơn Hội, Quy Nhơn, Bình Định.

Trong khi đó, Tập đoàn Accor là đơn vị quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu thế giới, sở hữu trên 40 thương hiệu toàn cầu giá trị như: Sofitel, Novotel, Mercure, Pullman, ibis Styles… Tập đoàn vận hành hơn 5.500 khách sạn tại 110 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu Mercure được ra mắt tại châu Á - Thái Bình Dương 20 năm trước, ngày nay Mercure đã có hơn 943 khách sạn mang đậm văn hóa truyền thống địa phương với văn hóa ẩm thực và nghệ thuật đầy cảm hứng. Đối với thương hiệu ibis Styles, thiết kế sáng tạo và không gian sinh động sẽ mang tới dịch vụ khách sạn đơn giản, thời thượng với giá thành phổ thông cho mỗi khách hàng trải nghiệm tại đây.

Tập đoàn Lạc Việt và đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Accor công bố hợp tác chiến lược
Sự kiện hợp tác chiến lược với thương hiệu Mercure và ibis Styles đánh dấu mốc quan trọng trong mục tiêu mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn.

Sự hiện diện của hai thương hiệu Mercure và ibis Styles tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho khách hàng và các nhà đầu tư khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” độc đáo với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế. Từ đó, dự án Imperial Oasis Quy Nhơn sẽ góp phần nâng tầm chất lượng cơ sở lưu trú của thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định.

Ông Tống Đức Hiếu – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lạc Việt chia sẻ, Imperial Oasis Quy Nhơn được kiến tạo để trở thành điểm đến mới tại cửa ngõ thành phố biển Quy Nhơn năng động, góp phần khẳng định vị thế của du lịch Bình Định và Việt Nam trên bản đồ du lịch trong khu vực và toàn cầu. Dự án cũng là sản phẩm đầy tâm huyết, đã được đội ngũ nghiên cứu và phát triển của Lạc Việt dành rất nhiều thời gian, công sức nghiên cứu để đưa ra thị trường sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao nhất, mang tới không gian sống mới cho cư dân và giá trị cao cho nhà đầu tư.

Tập đoàn Lạc Việt và đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Accor công bố hợp tác chiến lược
Ông Tống Đức Hiếu - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lạc Việt phát biểu tại lễ ký kết hợp đồng hợp tác.

“Bên cạnh vị trí, tiện ích hay uy tín chủ đầu tư, chúng tôi xác định khả năng quản lý và vận hành dịch vụ là tiêu chí quan trọng giúp dự án bất động sản cao cấp thu hút du khách dừng chân lâu hơn, đồng thời đáp ứng khả năng gia tăng giá trị sản phẩm.

Với kinh nghiệm đã triển khai cho hàng nghìn khách sạn trên thế giới của Accor, chúng tôi lựa chọn hợp tác và tin tưởng rằng Imperial Oasis Quy Nhơn sẽ là công trình mang dấu ấn riêng, không chỉ có điểm nhấn về kiến trúc nghệ thuật độc đáo, mà còn có sự nổi bật vì đáp ứng đầy đủ tiện ích, đảm bảo không gian nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất cho khách hàng. Đây cũng là yếu tố giúp dự án Imperial Oasis Quy Nhơn cũng như Tập đoàn Lạc Việt gia tăng năng lực cạnh tranh. Đồng thời, tiên phong đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, mang tới dịch vụ trọn gói hoàn hảo và góp phần tạo đà phục hồi - phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung", ông Tống Đức Hiếu chia sẻ.

Tập đoàn Lạc Việt và đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Accor công bố hợp tác chiến lược
Phối cảnh khách sạn mang thương hiệu Mercure và ibis Styles sẽ được xây dựng tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn.

Dự án Imperial Oasis Quy Nhơn tọa lạc tại Khu đô thị Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, có quy mô 8,94ha, tổng mức đầu tư hơn 2.300 tỷ đồng, đưa ra các dòng sản phẩm nhà ở liền kề đa dụng, khối khách sạn theo chuẩn quốc tế.

Ngày 18 tháng 7/2023, dự án đã vinh dự đạt “Giải vàng quy hoạch đô thị Quốc gia” do Hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam bình chọn. Theo đó, dự án được quy hoạch và phát triển theo phong cách thiết kế Glocal (là sự pha trộn giữa tinh hoa kiến trúc đương đại và văn hóa phương Đông), trong đó có 7 điểm nhấn nổi bật và độc đáo có một không hai như: Phố đi bộ Đông - Tây, tháp vọng cảnh, tháp đồng hồ Perrot, đường chạy trên mái, ngọn đuốc san hô, lối vào nhà kính, cầu đi bộ.

Imperial Oasis Quy Nhơn đã được khởi công ngày 2/8/2023. Dự kiến ngày 21/11/2023 sẽ cất nóc những sản phẩm đầu tiên. Các đối tác danh tiếng đồng hành: Phát triển dự án – Công ty Cổ phần Tài chính bất động sản Hà Thành; tư vấn thiết kế – R&D Consultants, Inno JCS; quản lý vận hành đô thị - CBRE Việt Nam; nhà thầu xây dựng – Phục Hưng Holdings JCS; tư vấn giám sát – Beacons Việt Nam; ngân hàng bảo lãnh - TP Bank…

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

Xem thêm
  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

    20:16 | 19/09/2024
  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

    15:35 | 19/09/2024
  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

    15:24 | 19/09/2024
  • Công ty TNHH Sông Thao lên tiếng về thông tin bị “thâu tóm” dự án khoáng nóng Thanh Thủy

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sông Thao vừa phát đi thông cáo báo chí, phủ định việc chuyển nhượng Dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy.

    11:04 | 19/09/2024
  • Á Đông Land - Đại lý F1 The Opus One uy tín hàng đầu

    (Xây dựng) - Á Đông Land tự hào là đại lý F1 chính thức phân phối dự án The Opus One - viên ngọc quý cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    10:50 | 19/09/2024
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

    13:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

    08:51 | 18/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load