(Xây dựng) - Đó là kết quả do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương, Trung tâm kinh tế Thái Bình Dương và Hiệp hội thông tin công nghiệp bình chọn.
Ông Nguyễn Trọng Thiết – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hải Phát lên nhận giải thưởng. |
Ngày 24/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh Tập đoàn Hải Phát (MCK:HPX) đã được vinh danh Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2021”
Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương năm 2021 là giải thưởng uy tín do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương tổ chức, được giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á - AIPA.
Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu; đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Các Doanh nghiệp nằm trong danh sách này đều là những doanh nghiệp có chất lượng sản phẩm – dịch vụ, độ nhận diện thương hiệu, vận dụng sáng tạo và áp dụng công nghệ trong kinh doanh, tăng trưởng ổn định, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cũng như vị thế của đơn vị trên thị trường.
Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Hải Phát đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản có hệ sinh thái đồng bộ và hoàn thiện nhất Việt Nam. Nhờ sở hữu hệ sinh thái kinh doanh lớn mạnh, quỹ đất dồi dào, tiềm lực tài chính vừng vàng.
Năm 2020 - 2021, Hải Phát liên tục mở rộng quỹ đất ra các tỉnh thành có tốc độ phát triển nhanh như: Bắc Giang, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Cao Bằng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế… với việc phát triển liên tục các dự án bất động sản đô thị với quy mô lớn như: Khu đô thị mới Mai Pha (Lạng Sơn) quy mô 91,73ha, tổng mức đầu tư 3.380 tỷ đồng, dự án HP Galaxy Cao Bằng quy mô 4,35 ha, tổng mức đầu tư 886 tỷ đồng, dự án Vinh Mỹ (Huế) với quy mô 39,58ha, tổng mức đầu tư 656 tỷ đồng, dự án khu nghỉ dưỡng kết hợp thương mại dịch vụ và nhà ở La Emera Hạ Long với quy mô 12,66ha, tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng…
Phát huy thế mạnh của mình trong lĩnh vực đầu tư phát triển dự án, năm 2020 Hải Phát cũng chính thức bắt tay vào khởi công những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại những thị trường ven biển như Đà Nẵng, Phú Yên, Nha Trang, Bình Thuận, Vũng Tàu... với việc trọng tâm phát triển dòng sản phẩm nghỉ dưỡng mang thương hiệu The Seahara như dự án The Seahara Phú Yên Shop Villas (Phú Yên), dự án The Seahara Mũi Né Hotel và Villas (Bình Thuận).
Sự ghi nhận của các tổ chức thể hiện qua các danh hiệu sẽ là động lực để Hải Phát tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới mang lại lợi ích tối đa cho các cổ đông và nhà đầu tư.
Hà Khánh
Theo