Thứ sáu 20/09/2024 14:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Giáo dục

Tập 11 SV2020: Thiều Bảo Trâm đòi hôn khán giả SV

11:49 | 23/01/2021

(Xây dựng) – Trong lần đầu tham dự SV2020, ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện vô cùng nổi bật giữa đám đông hàng trăm sinh viên. Không khí bùng nổ của chương trình khiến Thiều Bảo Trâm thốt lên ngỡ ngàng vì có cảm giác như đang xem liveshow của một ca sĩ nào đó. Cô thừa nhận: “Khán giả ở SV sung quá!”.

tap 11 sv2020 thieu bao tram doi hon khan gia sv
Sinh viên Ngoại Thương thành phố Hồ Chí Minh gửi đi thông điệp “Người già không là gánh nặng mà là gánh team”.

Thậm chí, khi ra đề bài cho các đội thi, ca sĩ Thiều Bảo Trâm bất ngờ đưa ra yêu cầu là một nụ hôn. Trong hoàn cảnh này, nghệ sĩ Xuân Bắc đưa ra một lời đề nghị dí dỏm là mời các bạn sinh viên nam lên thực hành.

Trong khi đó, đạo diễn – diễn viên Hồng Ánh cho biết, chỉ có không khí của SV mới khiến chị cảm thấy mình trẻ lại. Các bạn sinh viên đã cho thấy khí thế của tuổi trẻ, đó là “sự tự tin, nhiệt huyết và tinh thần đốt cháy của Ngoại Thương” hay “ý chí quyết thắng của Đại học Luật”.

Tại phần thi Nhà hát SV, cả 2 đội chơi đều hoàn thành xuất sắc phần thi của mình để truyền tải được thông điệp. Tiết mục của Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh khiến giám khảo Hồng Ánh phải thốt lên “Trời ơi! Tại sao lại có thể duyên dáng đến như vậy?”.

Sinh viên Ngoại Thương Thành phố Hồ Chí Minh thì ghi điểm với nhà báo Lại Văn Sâm nhờ thông điệp “Người già không là gánh nặng mà là gánh team”. Đặc biệt, quan điểm “Thế giới thiếu đi người già khác gì cái cây bật gốc” đã chạm đến cảm xúc của hầu hết các khán giả.

tap 11 sv2020 thieu bao tram doi hon khan gia sv
Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh giành điểm cao với tiết mục tạo được nhiều cảm xúc cho Ban giám khảo và khán giả.

Trong phần thi Ống kính SV, lần đầu tiên có 1 nhân vật được tất cả các giám khảo ghi nhận. Đại học Luật gây bất ngờ khi đưa nhân vật phụ vào phần thi là chú chó Luna. Giáo sư Huỳnh Văn Sơn nhận xét, đây là phần thi rất khó và đánh giá giám khảo Xuân Bắc mới thực sự là ngôi sao sáng tại phần thi này.

Qua 3 vòng thi, cả 2 đội chơi đã mang đến nhiều cảm xúc cho Ban giám khảo và khán giả. Sau khi tham dự tập 11 SV2020 với chủ đề “Khi chúng ta già”, ca sĩ Thiều Bảo Trâm chia sẻ không còn lo sợ tuổi già. Trong khi đó, nghệ sĩ Xuân Bắc lại đưa ra nhận định về mùa xuân của mỗi người và khuyên chúng ta hãy vui với mùa xuân của chính mình.

Lan Anh - Ảnh: VTV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load