Thứ bảy 20/04/2024 03:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sơn Luxury: Khẳng định Thương hiệu để vươn xa

16:22 | 02/02/2023

(Xây dựng) - Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng sơn cho các công trình xây dựng ngày càng tăng cao, rất nhiều thương hiệu sơn được ra đời nhưng để lựa chọn được dòng sơn đảm bảo độ bền, màu sắc đẹp, tiết kiệm chi phí không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu điều đó, công ty TNHH Tập đoàn Minh Đăng đã cho ra đời sản phẩm sơn Luxury đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Sơn Luxury: Khẳng định Thương hiệu để vươn xa
Sơn Luxury thương hiệu sơn của Công ty TNHH Tập đoàn Minh Đăng.

Phương châm “Tâm sáng nhà sang”

Sơn Luxury là thương hiệu sơn đến từ công ty TNHH Tập đoàn Minh Đăng, tiêu chí hàng đầu của công ty là mang lợi ích lâu dài đến mọi quý khách hàng, mang đến cho các công trình những sản phẩm sơn chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất. Công ty chuyên sản xuất các loại sơn nước trang trí, bột bật tường, vật liệu chống thấm cao cấp đa năng…Mỗi sản phẩm ra đời đều xuất phát từ tâm huyết của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty và mỗi khách hàng không chỉ là “thượng đế”, mà còn là những đại sứ giúp thương hiệu hoàn thành sứ mệnh đem sắc màu sơn tô điểm cho những công trình trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Với phương châm “Tâm sáng nhà sang” luôn đặt chữ tâm của người bán hàng lên hàng đầu, sơn Luxury đã lấy được lòng tin của khách hàng bằng uy tín, chất lượng sản phẩm và phong cách làm việc chuyên nghiệp của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty.

Sơn Luxury: Khẳng định Thương hiệu để vươn xa
Sơn Luxury lời hứa cho chất lượng bền đẹp theo năm tháng.

Thực hiện hóa ước mơ "Hành trình tô đẹp Việt Nam"

Ngay từ khi mới gia nhập vào thị trường, sơn Luxury đưa ra mục tiêu phấn đấu trở thành một trong những hãng sơn có chất lượng tốt nhất để hiện thực hóa ước mơ "Hành trình tô đẹp Việt Nam" đồng thời thực hiện khát vọng khẳng định thương hiệu việt, chất lượng sản phẩm việt và vị thế của người việt. Đặc biệt hơn, công ty xây dựng nhà máy với quy mô 3.500m2, tọa lạc nằm tại Km11, Đại lộ Thăng Long, xã Song Phương, huyện Hoài Đức, bộ máy của công ty từ giám đốc đến phòng kỹ thuật, phòng chăm sóc khách hàng đều là những con người nhiệt tình, có kiến thức và am hiểu về thị trường sơn và có sự tư vấn từ các chuyên gia nước ngoài, chính vì vậy, sơn Luxury đang dần chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Sơn Luxury được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, với hệ thống máy pha màu tự động, sơn Luxury An toàn cho người sử dụng, tuyệt đối không hóa chất gây hại cho người sử dụng, tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng so với các loại sản phẩm khác. Hoá chất để sản xuất ra sơn Luxury đều được nhập khẩu từ các Tập đoàn hoá chất nổi tiếng như: Degussa, Dow, Rohm… Tất cả đều được kiểm tra nghiêm nguyên liệu ngặt đầu vào cũng như chất lượng sản phẩm đầu ra.

Sơn Luxury: Khẳng định Thương hiệu để vươn xa
Sơn Luxury thực hiện hóa ước mơ Hành trình tô đẹp Việt Nam.

Tiếp tục khẳng định thương hiệu

Dù mới đi vào hoạt động nhưng nhà máy sơn của Công ty TNHH Tập đoàn Minh Đăng đã có quy mô 120 công nhân lành nghề làm việc cùng nhiều đối tác lớn nhỏ ở khắp các tỉnh thành cả nước. Với sự nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty, hiện tại sơn Luxury đã có các đại lý tại: Hà Nội, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hoà Bình, Hưng Yên, Hải Phòng…Thấu hiểu và nắm bắt được xu hướng của thị trường, công ty đưa ra mục tiêu trong những năm tới sẽ đưa sơn Luxury phủ khắp các tỉnh thành cả nước.

Ông Lê Ngọc Thanh, đại diện cho công ty TNHH Tập đoàn Minh Đăng chia sẻ: “Chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp nói chung và của sơn Luxury nói riêng không chỉ xuất phát từ chiến lược kinh doanh, sức mạnh tài chính mà còn là ở đội ngũ nhân sự có đủ tâm huyết để cống hiến lâu dài cho công ty. Chúng tôi cam kết sẽ lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi khách hàng, trên cơ sở đó phát triển sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng”.

Tập đoàn Minh Đăng luôn hướng đến cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ nhanh chóng, đơn giản, tiện ích cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, quy trình vận hành máy móc chặt chẽ và đảm bảo an toàn.Việc liên tục mở rộng và phát triển mạng lưới góp phần gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng để nâng cao năng lực cạnh tranh, quyết tâm đưa thương hiệu sơn Luxury đến gần hơn với khách hàng trên toàn quốc.

Đến với công ty, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất với giá cạnh tranh nhất cùng dịch vụ tư vấn 24/7. Hiện nay, thị trường sơn và chất phủ nói chung ở Việt Nam đang phát triển nhanh và mạnh mẽ. Đây là cơ hội để sơn Luxury mở rộng thị trường và đưa sản phẩm chất lượng tiếp cận nhiều hơn với khách hàng tiềm năng và vươn ra tầm quốc tế.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load