Thứ sáu 20/09/2024 21:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Sơn Hà Nội và Tập đoàn Minh Việt ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

21:22 | 13/12/2019

(Xây dựng) - Sáng 13/12, Công ty Sơn Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Minh Việt. Theo đó, Tập đoàn Minh Việt trở thành Tổng phân phối chính thức của Công ty Sơn Hà Nội với dòng sản phẩm sơn CMC tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam Việt Nam.

son ha noi va tap doan minh viet ky ket thoa thuan hop tac chien luoc
Đại diện Sơn Hà Nội và đại diện Tập đoàn Minh Việt ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Với thỏa thuận hợp tác này hai bên cùng kỳ vọng sẽ đưa dòng sản phẩm sơn CMC đến với rộng rãi người tiêu dùng trong khu vực thông qua hệ thống showroom Mingstores với mô hình bán hàng hiện đại, được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi chính sự khác biệt mà sản phẩm và hệ thống phân phối sản phẩm mang lại.

Sơn Hà Nội được biết đến là một trong những công ty sản xuất sơn và chất phủ lâu đời nhất tại Việt Nam hiện nay với 3 dòng sản phẩm chính: CMC, S'HANOI, VEPA. Trong đó CMC là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực sơn công nghiệp, đã và đang được người tiêu dùng ưa chuộng suốt 60 năm qua. Đồng thời dòng sơn nước dành riêng cho kênh dự án của CMC mới ra mắt thời gian gần đây cũng được kỳ vọng là giải pháp chuyên môn dành cho các công trình, dự án lớn, đáp ứng tốt các yêu cầu về tính năng, ngân sách và nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.

Tại lễ ký kết, đại diện Sơn Hà Nội cho biết: “Đây là kênh bán lẻ sơn CMC đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng thông qua hình thức chuỗi cửa hàng hiện đại của Minh Việt, mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ hoàn hảo từ tư vấn, bán hàng chính hãng, thi công, bảo hành và các hoạt động hậu mãi khác. Với các sản phẩm đa dạng từ sơn Epoxy, sơn kết cấu chống ăn mòn hóa chất PU, sơn Alkyd, sơn gỗ, sơn kẽm đa năng, sơn trang trí gốc nước, bột trét tường, chống thấm… Bên cạnh bán hàng trực tiếp, chúng tôi còn phát triển kênh bán hàng online và xu hướng bán hàng DIY (do it yourself ) tại các cửa hàng của Mingstores hoặc đại lý có ủy quyền chính thức của Sơn Hà Nội”.

Kênh bán hàng hiện đại (Modern Trade) là thuật ngữ trong kinh doanh tiếp thị sản phẩm dùng để mô tả hệ thống bán hàng lớn, tập trung và có mô hình quản lý hiện đại. Ngày nay kênh hiện đại đang trở thành xu hướng, gia tăng một cách đều đặn ở Việt Nam và các cửa hàng dạng chuỗi đang dần thay thế kênh bán hàng truyền thống. Người tiêu dùng ngày càng kỳ vọng được trải nghiệm mới đối với hoạt động mua sắm, tăng nhu cầu tiện ích về sản phẩm, dịch vụ theo hướng cá nhân hóa: tự trải nghiệm, tự cảm nhận, tự đánh giá.

“Là doanh nghiệp uy tín trong ngành Xây dựng, Tập đoàn Minh Việt đã và đang phát triển bền vững hơn một thập kỷ qua. Chúng tôi sở hữu chuỗi showroom Mingstores phân phối vật liệu ngành Xây dựng khu vực phía Nam với định hướng tiếp tục phủ kín trên toàn quốc với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín. Đó là lý do chúng tôi chọn đồng hành cùng đối tác Sơn Hà Nội – một nhà sản xuất vật liệu phủ uy tín hàng đầu với 60 năm kinh nghiệm trong ngành sơn, để cùng bắt tay hợp tác mang những sản phẩm chất lượng cao dành cho người tiêu dùng Việt, thông qua mô hình bán hàng và dịch vụ chăm sóc hiện đại. Từ đó hướng tới là cầu nối tới người tiêu dùng Việt hệ sinh thái đa ngành nghề trong tương lai”, ông Nguyễn Tuấn Thành - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Minh Việt cho biết.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load