Thứ sáu 27/09/2024 06:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Ngân hàng

SeABank dành tặng hơn 2 tỷ đồng cho khách hàng mở mới ngân hàng số SeANet/SeAMobile

10:03 | 07/05/2021

(Xây dựng) - Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng, trải nghiệm tiện ích từ dịch vụ ngân hàng số (eBank) cũng như hạn chế tiếp xúc trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, từ ngày 5/5 - 31/7/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) triển khai chương trình ưu đãi “Xài app chất - Quà tặng ngây ngất” với hàng chục nghìn ưu đãi hấp dẫn là tiền mặt, eVoucher, điện thoại Iphone 12 Pro Max… tổng giá trị lên tới hơn 2 tỷ đồng cho các khách hàng mở mới và sử dụng dịch vụ ngân hàng số SeANet/SeAMobie cũng như giới thiệu thêm người sử dụng.

SeABank dành tặng hơn 2 tỷ đồng cho khách hàng mở mới ngân hàng số SeANet/SeAMobile

Theo đó, chương trình “Xài app chất - Quà tặng ngây ngất” diễn ra trong 3 tháng, được chia làm 3 kỳ. Mỗi kỳ, SeABank sẽ dành 3.000 quà tặng là eVoucher trị giá 50.000 đồng cho các khách hàng mở mới và phát sinh giao dịch sớm nhất trên SeANet/SeAMobile.

Ngoài ra, khách hàng mở mới eBank sớm nhất mỗi tháng còn được tặng thêm eVoucher trị giá 50.000 đồng. Đặc biệt, 90 khách hàng có số lượng giao dịch tài chính nhiều nhất mỗi kỳ trên SeANet/SeAMobile có cơ hội nhận được gói 03 tháng dịch vụ xem trực tuyến kênh K+ “3FPTK” trị giá 420.000 đồng.

Bên cạnh quà tặng cho khách hàng mở mới, có phát sinh giao dịch, SeABank còn dành ngân sách gần 1,5 tỷ đồng cho hàng nghìn khách hàng giới thiệu thành công khách hàng chưa có tài khoản thanh toán thực hiện mở mới và kích hoạt SeANet/SeAMobile sớm nhất trong kỳ. Mỗi khách hàng giới thiệu được 1 cho đến 50 người mở mới sẽ nhận quà tặng tương ứng là tiền chuyển vào tài khoản trị giá từ 30.000 - 50.000 đồng.

Song song với chương trình này, từ nay đến 30/6/2021, SeABank tiếp tục triển khai chương trình “Giới thiệu Khách hàng, rộn ràng săn Dế” với các eVoucher cho khách hàng giới thiệu thành công khách hàng mới đăng ký sử dụng dịch vụ eBank của Ngân hàng.

Khách hàng giới thiệu đủ 10 user eBank mở mới và kích hoạt thành công sớm nhất từng tháng sẽ nhận được 1 eVoucher trị giá 100.000 đồng; 5 khách hàng giới thiệu thành công nhiều nhất tháng, sẽ nhận được các eVoucher trị giá từ 2.000.000 - 5.000.000 đồng. Đặc biệt, hai người có số lượt giới thiệu thành công nhiều nhất trong suốt chương trình, sẽ nhận được voucher mua điện thoại IPhone 12 Pro Max trị giá 30.000.000 đồng/voucher.

Không chỉ có vậy, khách hàng được giới thiệu kích hoạt thành công tài khoản eBank cũng có cơ hội sở hữu điện thoại IPhone 12 Pro Max khi tham gia chương trình quay số may mắn của SeABank, đồng thời người giới thiệu thành công khách hàng may mắn này cũng nhận ngay voucher mua điện thoại IPhone 12 Pro Max trị giá 30.000.000 đồng.

Đây là những món quà ý nghĩa SeABank muốn dành tặng khách hàng, đồng thời giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm mới về dịch vụ ngân hàng số, bắt kịp xu thế chi tiêu thời công nghệ số, đặc biệt là khuyến khích chi tiêu không tiền mặt, tăng cường giao dịch từ xa trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Dịch vụ ngân hàng số SeANet/SeAMobile của SeABank đồng nhất tất cả trải nghiệm, giao diện và tính năng trên mọi nền tảng máy tính, thiết bị di động với tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng thanh toán mọi loại hóa đơn (điện, nước, internet…), thanh toán vé máy bay, bảo hiểm, mua sắm, mở tài khoản tiết kiệm tiện lợi, an toàn, mọi nơi, mọi lúc. Giao dịch được hoàn tất nhờ việc xác thực bằng sinh trắc học hoặc bằng mật khẩu. Không chỉ có vậy, SeAMobile còn miễn phí sử dụng đồng thời miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank và khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản từ xa qua ứng dụng mà không cần tới ngân hàng.

Đáng chú ý, SeAMobile là ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam mang đến một công cụ vô cùng hữu ích cho người dùng - tính năng chăm sóc sức khỏe tài chính. Khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ chuẩn quốc tế (chia tiền thành 6 quỹ tài chính gồm: Nhu cầu thiết yếu, giáo dục, hưởng thụ, tự do tài chính, tiết kiệm dài hạn, giúp đỡ người khác), nhắc nhở về chi tiêu cũng như gợi ý gửi tiết kiệm, đầu tư sinh lời hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng có thể tạo và quản lý các mục tiêu về tài chính.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, mọi giao dịch được thực hiện nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng những thao tác chạm, đồng thời rất an toàn, bảo mật. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng SeAMobile tại App Store (hệ điều hành iOS) và Google Play (hệ điều hành Android) cũng như truy cập từ máy tính bàn, máy tính bảng, trình duyệt đi động vào địa chỉ www.seanet.vn là có thể thoải mái trải nghiệm các tiện ích vượt trội với chi phí 0 đồng. Đây là ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng mà không phải ngân hàng nào cũng áp dụng.

Ninh Nhi

Theo

Từ khóa: #SeAMobile #SeABank
Cùng chuyên mục
  • Viện VIAr đoạt giải Ba cuộc thi tuyển phương án kiến trúc công trình Vietcombank Tiền Giang

    (Xây dựng) – Viện Kiến trúc Quốc gia (VIAr) vinh dự nhận giải Ba cuộc thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc công trình trụ sở Chi nhánh Vietcombank Tiền Giang.

  • Agribank: Chuyển đổi số trên cơ sở “lấy khách hàng làm trọng tâm”

    (Xây dựng) - Ngày 24/9, tại thành phố Cần Thơ, Agribank vinh dự đồng hành cùng Hội thảo “An toàn thông tin trong chuyển đổi số”. Hội thảo được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của bảo mật thông tin và an toàn thông tin trong chuyển đổi số; chia sẻ giải pháp, kinh nghiệm về an toàn thông tin, tìm kiếm các biện pháp ngăn chặn những nguy cơ tấn công mã độc, mối nguy hại lừa đảo trực tuyến trên không gian mạng.

  • SeABank tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam

    (Xây dựng) - Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế xanh đầy tiềm năng. Trong đó, kinh tế biển và tài chính xanh lam - lĩnh vực tài chính khí hậu mới nổi gắn liền với bảo vệ biển và nước hứa hẹn sẽ trở thành làn sóng xu hướng tại Việt Nam - quốc gia có đường bờ biển dài 3.260 km gắn liền với sinh kế của hàng triệu người dân.

  • PVcomBank giới thiệu nhiều sản phẩm dịch vụ tại sự kiện GRECO 2024

    (Xây dựng) - Từ ngày 21-25/9/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cùng hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tham gia sự kiện “Không gian giới thiệu sản phẩm dịch vụ tăng trưởng Thành phố Hồ Chí Minh” lần thứ 2 năm 2024 (GRECO 2024). Chương trình do Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) tổ chức tại trục đường Lê Lợi và phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

  • PVcomBank và UBND huyện Dầu Tiếng ký kết hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi số

    (Xây dựng) – Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) đã ký kết hợp tác ghi nhớ về công tác thúc đẩy chuyển đổi số và không dùng tiền mặt trên địa bàn. Cũng trong khuôn khổ chương trình, PVcomBank đã tổ chức lễ ký kết hợp tác toàn diện với Trung tâm Phục vụ hành chính công huyện Dầu Tiếng.

  • Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB

    (Xây dựng) - Nhằm tiếp tục phát triển các tiện ích và đa dạng hóa các kênh thanh toán, đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, SHB phối hợp với Tổng cục Thuế triển khai dịch vụ nộp thuế/phí điện tử cá nhân qua ứng dụng điện tử eTax Mobile.

Xem thêm
  • BIDV: Giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi cơn bão số 3

    (Xây dựng) - Cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng, nặng nề về người, tài sản, hạ tầng kinh tế - xã hội; ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, hoạt động sản xuất kinh doanh của người dân, doanh nghiệp tại nhiều tỉnh thành phía Bắc. Bám sát chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, BIDV triển khai Chương trình giảm lãi suất cho vay hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.

    21:00 | 22/09/2024
  • Ngành Ngân hàng chủ động hỗ trợ doanh nghiệp, người dân sau bão số 3

    (Xây dựng) - Chiều 20/9, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị Triển khai các giải pháp tín dụng ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng chủ trì Hội nghị.

    10:17 | 21/09/2024
  • Fed cắt giảm lãi suất: Chuyên gia UOB nhận định về động thái của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có thể sẽ áp dụng một cách tiếp cận có mục tiêu hơn để hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng trong khu vực, thay vì triển khai một công cụ rộng rãi trên toàn quốc như cắt giảm lãi suất.

    14:55 | 20/09/2024
  • VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

    (Xây dựng) - Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ, để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.

    09:47 | 20/09/2024
  • Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3

    (Xây dựng) - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bão số 3 (bão Yagi) vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

    10:21 | 18/09/2024
  • BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam”

    (Xây dựng) - Ngày 12/9 tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với giải thưởng “Vietnam’s Best Digital Bank” (Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam). Giải thưởng được Tạp chí Euromoney bình chọn và trao trong khuôn khổ chương trình “Awards for Excellence 2024” với sự tham gia của các ngân hàng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

    15:52 | 17/09/2024
  • SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã ủng hộ 3 tỷ đồng nhằm chung tay tiếp sức, hỗ trợ các địa phương và người dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra.

    11:11 | 14/09/2024
  • Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 01 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3

    (Xây dựng) - Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 01 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

    15:27 | 13/09/2024
  • Agribank chung sức cùng các địa phương và người dân khắc phục hậu quả của cơn bão số 3

    (Xây dựng) - Trước tình cảnh nhiều địa phương đang chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản bởi thiên tai, mặc dù hoạt động của nhiều chi nhánh, phòng giao dịch cũng bị ảnh hưởng, thiệt hại cơ sở vật chất bởi cơn bão số 3 và mưa, lũ sau bão nhưng với tinh thần tương thân tương ái, phát huy vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Agribank triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, chung tay cùng các địa phương và người dân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống.

    15:01 | 12/09/2024
  • Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

    (Xây dựng) - Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của quốc gia, từ ngày 10/9/2024, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.

    11:49 | 12/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load