Thứ bảy 05/10/2024 08:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Radisson Hotel Group hợp tác với nhiều đối tác triển khai dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm

23:04 | 23/05/2024

(Xây dựng) - Sáng 23/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Radisson Hotel Group cùng hai đối tác là Công ty Cổ phần Heritage Hồ Tràm và Tập đoàn Charm Group đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm.

Radisson Hotel Group hợp tác với nhiều đối tác triển khai dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm
Radisson Blu Resort, Hồ Tràm được tiếp thêm “nguồn lực”.

Đại diện của Radisson Hotel Group cho biết, việc ký kết hợp tác chiến lược này sẽ là bước khởi đầu “đặt nền móng” để phát triển dự án nghỉ dưỡng siêu sang Radisson Blu Resort, Hồ Tràm tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong tương lai.

Radisson Blu Resort, Hồ Tràm có diện tích 14ha, tọa lạc tại khu vực có đường bờ biển đẹp nhất Hồ Tràm. Dự án được định vị trở thành khu nghỉ dưỡng hạng sang, mang đến sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp nhất khu vực Hồ Tràm nói riêng và toàn khu vực Đông Nam Á nói chung.

Với hợp tác chiến lược này, Heritage Hồ Tràm sẽ là chủ đầu tư dự án và Tập đoàn Charm Group là đơn vị cam kết góp vốn và tư vấn phát triển và Radisson Hotel Group sẽ giữ vai trò quản lý, vận hành, phát triển dự án.

Ông Đoàn Cửu Long - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Heritage Hồ Tràm, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Radisson Hotel Group và đưa thương hiệu Radisson Blu lần đầu tiên đến Hồ Tràm. Kết hợp cùng các đối tác tin cậy như Ngân hàng Vietinbank và Tập đoàn Charm Group, tôi tin rằng trong tương lai Radisson Blu Resort, Hồ Tràm sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp, một điểm đến đáng nhớ của Hồ Tràm nói riêng và cả Việt Nam nói chung”.

Charm Group được biết đến là chủ đầu tư và phát triển dự án bất động sản ở khu vực phía Nam với nhiều dự án thành công, tạo dấu ấn trên thị trường như: Charm City, Charm Resort Long Hải, Charm Resort Hồ Tràm… “Với kinh nghiệm thực hiện các dự án bất động sản nghỉ dưỡng biển ở khu vực Hồ Tràm, Charm Group sẽ là nhân tố nổi bật góp phần đưa Radisson Blu Resort, Hồ Tràm trở thành dự án tầm cỡ của khu vực. Hợp tác lần này đánh dấu sự thay đổi mang tầm vĩ mô trong chiến lược phát triển của tập đoàn Charm Group”, bà Liêu Thị Phượng - Tổng Giám đốc Charm Group chia sẻ.

Radisson Hotel Group hợp tác với nhiều đối tác triển khai dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm
Phối cảnh dự án nghỉ dưỡng siêu sang Radisson Blu Resort, Hồ Tràm được các tập đoàn hợp tác phát triển.

Ông David Nguyễn - Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Dương và Đối tác Chiến lược Radisson Hotel Group khẳng định: “Radisson Blu Resort, Hồ Tràm sẽ là dự án đầy tiềm năng tại Hồ Tràm trong tương lai, nối dài chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp được Radisson Hotel Group quản lý, vận hành tại Việt Nam. Cú bắt tay chiến lược 3 bên lần này là “bảo chứng chất lượng” cho dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm trong tương lai, đồng thời hứa hẹn mang đến màu sắc mới cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và khu vực Hồ Tràm nói riêng”.

Radisson Hotel Group là Tập đoàn đến từ Mỹ với hơn 80 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý và vận hành khách sạn, resort cao cấp. Tính đến tháng 12/2023, Radisson Hotel Group đang quản lý hơn 1.320 khách sạn và resort trên toàn thế giới. Radisson Blu là một trong 10 thương hiệu thuộc tập đoàn này và tại Việt Nam, đang trực tiếp quản lý, vận hành hành 5 dự án khách sạn, resort cao cấp tại Đà Nẵng, Hội An, Cam Ranh, Phan Thiết, Phú Quốc. Hồ Tràm sẽ là điểm đến thứ 6 tại Việt Nam của Tập đoàn này.

Công Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Bóng đèn phích nước Rạng Đông hướng tới điện tử công nghệ cao

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông (Rạng Đông) đang tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm thông minh, tiêu tiết kiệm năng lượng, hướng tới một nền sản xuất xanh và tiêu dùng xanh. Rạng Đông giờ đây không chỉ có bóng đèn, phích nước, mà hiện tại khoảng 40% sản phẩm của Rạng Đông đã là các sản phẩm kết nối IoT…

    18:30 | 03/10/2024
  • Công ty sản xuất gạch bông gió uy tín, giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sản xuất thương mại ARES (ARES) là một trong những đơn vị phát triển bền vững và thành công trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh góp phần xây dựng một xã hội hiện đại hơn, ARES đã không ngừng nỗ lực để cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời lan tỏa thông điệp về sự cam kết và trách nhiệm đối với khách hàng.

    18:29 | 03/10/2024
  • Philips và đế chế khóa cửa điện tử: Bảo mật bằng AI, nói không với trộm cắp

    (Xây dựng) - Philips - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, mang đến thị trường những sản phẩm khóa cửa điện tử với tính năng hiện đại vượt trội và độ bền cao.

    16:06 | 03/10/2024
  • Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng quốc gia về đổi mới sáng tạo cho Viettel

    (Xây dựng) - Tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo 2024 vừa diễn ra, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao giải thưởng quốc gia về đổi mới sáng tạo cho Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).

    15:15 | 03/10/2024
  • Công ty Gia Định - Nhà sản xuất, lắp đặt thang máy hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thang máy đã và đang trở thành sản phẩm gần gũi với gia đình, công ty, doanh nghiệp. Không chỉ là phương tiện di chuyển, thang máy còn là điểm nhấn kiến trúc, góp phần tạo nên không gian sống hiện đại và đẳng cấp. Công ty Thang máy Gia Định với những mẫu thiết kế tinh tế, đa dạng sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

    14:35 | 03/10/2024
  • Home Services Việt Nam: Đối tác uy tín hàng đầu về vệ sinh nhà xưởng, công trình xây dựng

    (Xây dựng) - Với nhiều năm kinh nghiệm, Home Services Việt Nam là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp xây dựng lớn nhỏ. Là thương hiệu thành viên chủ lực trực thuộc hệ sinh thái của BPG Group, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và hiệu quả của các công trình xây dựng. Vì vậy, công ty luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những giải pháp vệ sinh nhà xưởng, công trình xây dựng tốt nhất.

    14:34 | 03/10/2024
  • Hải Dương: Doanh nghiệp trúng 2 dự án khu dân cư mới trong 1 ngày là ai?

    (Xây dựng) - Chỉ trong 1 ngày, Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Hồng Phát được UBND tỉnh Hải Dương chấp thuận là nhà đầu tư thực hiện 2 dự án xây dựng khu dân cư mới trên địa bàn huyện Tứ Kỳ.

    11:01 | 03/10/2024
  • Dalat Holiday - Dịch vụ thuê xe du lịch 7 chỗ đáng tin cậy tại Đà Lạt

    (Xây dựng) - Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt cùng gia đình hoặc bạn bè? Việc lựa chọn một phương tiện di chuyển tiện nghi và an toàn là điều vô cùng quan trọng. Dalat Holiday xin giới thiệu dịch vụ thuê xe 7 chỗ, giải pháp hoàn hảo cho mọi chuyến đi của bạn.

    10:46 | 03/10/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp cơ khí tiếp cận máy móc, công nghệ mới tại MTA Hanoi 2024

    (Xây dựng) – Ngày 2/10, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội đã chính thức khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 10 ngành Cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo 2024 (MTA Hanoi 2024). Triển lãm do Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 2 – 4/10) quy tụ hơn 90 nhà trưng bày trên tổng diện tích 4.000m2, đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    20:56 | 02/10/2024
  • CapitaLand kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam thông qua kiến tạo những giá trị tích cực cho bất động sản và cộng đồng

    (Xây dựng) – CapitaLand tự hào đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam với chuỗi sự kiện ý nghĩa, bao gồm tiệc tri ân các đối tác, đơn vị đồng hành và nhân viên. Sự kiện còn tiếp đón Đại sứ Singapore tại Việt Nam Jaya Ratnam. Gần 400 khách mời gồm các đối tác kinh doanh và các đơn vị đồng hành đã đến tham dự sự kiện.

    20:25 | 02/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load