Thứ sáu 20/09/2024 15:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Quỳ Châu (Nghệ An): Lực lượng chức năng kịp thời di dời hàng chục bình ga, khống chế đám cháy trong đêm

17:19 | 22/07/2021

(Xây dựng) - Đám cháy bùng phát dữ dội trong khu vực bếp, kho của nhà hàng trên địa bàn huyện Quỳ Châu, bên trong có chứa nhiều bình gas công nghiệp, có bình đang cháy xì khí ra ngoài.

quy chau nghe an luc luong chuc nang kip thoi di doi hang chuc binh ga khong che dam chay trong dem
Hàng chục bình ga lớn đã được các lực lượng chữa cháy di chuyển ra ngoài.

Vào khoảng 00h ngày 22/7/2021, tại nhà hàng Hải Thuyên, ở khối 4 thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu, Nghệ An xảy ra một vụ hỏa hoạn.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Nghệ An đã huy động 01 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy cùng 16 cán bộ chiến sỹ nhanh chóng tới hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ chữa cháy.

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy phối hợp với công an địa phương đưa các bình ga trong bếp nhà hàng ra ngoài.

Thời điểm này, đám cháy bùng phát dữ dội trong khu vực bếp và kho của nhà hàng, diện tích khoảng 80m2; bên trong có chứa 12 bình gas công nghiệp loại 75kg và 10 bình gas loại 12kg trong đó có nhiều bình đang cháy dở và đang xì khí ga ra ngoài môi trường. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã phối hợp Công an huyện và chính quyền cơ sở nhanh chóng triển khai dập lửa, đồng thời khẩn trương di chuyển bình gas đến nơi an toàn.

Vụ cháy không thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang thống kê. Nguyên nhân gây cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quang Hợp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load