Thứ sáu 20/09/2024 15:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Giáo dục

Phú Thọ: Bậc học Mầm non và Tiểu học bắt đầu đi học trở lại từ ngày 27/4

21:20 | 26/04/2020

(Xây dựng) – Vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú thọ đã có Văn bản số 477/SGD&ĐT-VP thông báo cho trẻ em Mầm non, học sinh Tiểu học đi học trở lại từ ngày 27/4.

phu tho bac hoc mam non va tieu hoc bat dau di hoc tro lai tu ngay 274
Trẻ em Mầm non, học sinh Tiểu học trên địa bàn tỉnh Phú Thọ sẽ đi học trở lại từ ngày 27/4.

Trong Văn bản số 477/SGD&ĐT-VP cũng yêu cầu Thủ trưởng các cơ sở giáo dục: Triển khai công tác vệ sinh phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, các điều kiện đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ em, học sinh đi học trở lại.

Đối với các cơ sở giáo dục Mầm non: Căn cứ điều kiện thực tế nhà trường, bố trí đủ giáo viên trông giữ, chăm sóc trẻ và đảm bảo yêu cầu, vệ sinh, phòng dịch bệnh; nếu chưa đảm bảo các điều kiện theo quy định để huy động trẻ em các độ tuổi đến trường thì ưu tiên bố trí đón trẻ 5 tuổi ra lớp hoặc chia thời gian đến trường cho các nhóm, lớp khác nhau.

Đối với các trường Tiểu học: Chỉ dạy học 1 buổi trên ngày; phân chia số lượng học sinh trong lớp thành các nhóm; bố trí học buổi sáng hoặc buổi chiều; đảm bảo số lượng, khoảng cách chỗ ngồi tối thiểu trong một lớp học theo quy định.

Đề nghị phụ huynh học sinh phối hợp, có trách nhiệm thực hiện đúng yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trước khi học sinh đến trường (các gia đình kiểm tra thân nhiệt cho trẻ em Mầm non, học sinh Tiểu học, bảo đảm chỉ đến trường khi sức khỏe bình thường).

Phùng Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load