Thứ sáu 20/09/2024 18:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Gia Lai bị chuyển xuống làm chuyên viên sau hai lần kỷ luật

23:27 | 25/12/2023

(Xây dựng) - Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Gia Lai đã quyết định chuyển ông Huỳnh Minh Sở - Phó Giám đốc của Sở này xuống làm chuyên viên tại Phòng Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường Gia Lai. Nguyên nhân do ông Sở bị kỷ luật hai lần trong một nhiệm kỳ công tác.

Trước đó, tháng 5/2023, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai đã công bố thông cáo báo chí kỳ họp thứ 34, xác định kỷ luật khiển trách ông Sở liên quan đến các vi phạm theo Thông báo số 314-TB/UBKTTW của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Cụ thể, trong nhiệm kỳ giữ chức Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, ông Sở đã phạm luật khi ký và tham mưu ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các dự án như khu A - dự án khu biệt thự nhà ở Đak Đoa và FLC Pleiku Centre Point. Ông Sở vi phạm khi ký phiếu chuyển thông tin địa chính cho dự án nhà máy điện gió miền núi và dự án nhà máy điện gió chế biến Tây Nguyên.

Ngoài ra, vào tháng 9/2021, ông Sở đã bị kỷ luật hình thức cảnh cáo vì ký cấp 30 sổ đỏ trái luật cho ông Trần Xuân Hùng, nguyên Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Thửa đất của ông Hùng không đạt đủ diện tích 1000m2 để tách thửa, nhưng ông Sở vẫn cấp sổ đỏ cho ông Hùng, vi phạm quy định của UBND tỉnh Gia Lai.

Với những sai phạm trên, UBND tỉnh Gia Lai đã ra quyết định miễn nhiệm chức vụ đối với ông Huỳnh Minh Sở và điều chuyển xuống làm chuyên viên tại Phòng Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường Gia Lai.

Bá Tứ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load