Thứ sáu 20/09/2024 04:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

NovaGroup chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

09:37 | 15/09/2024

(Xây dựng) - Tự nguyện trích ngày lương, ủng hộ tiền cho các địa phương, tặng nhà để đấu giá... là những hoạt động mà NovaGroup cùng các đơn vị trong hệ sinh thái đã và đang thực hiện nhằm chung tay tiếp sức đồng bào vùng bão lũ.

NovaGroup chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ
Tập đoàn Novaland trao 500 triệu đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão Yagi tại Lễ phát động do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức ngày 13/9.

Theo lãnh đạo Tập đoàn Nova (NovaGroup), đứng trước những khó khăn của đồng bào, toàn thể cán bộ, nhân viên của tập đoàn, trên tinh thần tự nguyện, lá lành đùm lá rách đã muốn đóng góp tối thiểu mỗi cán bộ, nhân viên một ngày lương. Ngay sau khi phát động, Novator đã nhiệt tình hưởng ứng, nhiều cán bộ, nhân viên tự nguyện quyên góp 5 – 10 ngày lương.

Tính từ ngày 12/9 đến sáng 14/9/2024, tổng số tiền lương đóng góp được đăng ký là gần 1,5 tỷ đồng và con số này đang tiếp tục gia tăng. Dự kiến trong đầu tuần sau, NovaGroup sẽ tổng hợp và chuyển toàn bộ số tiền ủng hộ về Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để chung tay tiếp sức đồng bào vượt qua bão lũ, vượt qua khó khăn.

Ngày 13/9/2024 tại Lễ phát động do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, Tập đoàn Novaland – thành viên trụ cột trong hệ sinh thái NovaGroup đã ủng hộ 500 triệu đồng tiếp sức cho đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.

Đặc biệt, Novaland sẽ trao tặng một căn nhà hướng biển tại NovaWorld Phan Thiết, trị giá 5,3 tỷ đồng cho Quỹ Hạt Vừng, góp vào danh sách các vật phẩm đấu giá trong đêm nhạc “Tiếng gọi yêu thương”, diễn ra lúc 19h ngày 15/9 tại sân khấu Tom Chat, Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là một trong chuỗi chương trình gây quỹ từ thiện do nhóm thiện nguyện Hạt Vừng chung tay với các đơn vị truyền thông lớn tổ chức. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được Hạt Vừng trực tiếp mang tới cho đồng bào.

NovaGroup chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ
Novaland sẽ trao tặng một căn nhà hướng biển tại NovaWorld Phan Thiết, trị giá 5,3 tỷ đồng cho Quỹ Hạt Vừng.

Ngoài ra, Novaland cũng đang lên kế hoạch phối hợp với các đơn vị để triển khai đấu giá một căn nhà thuộc phân khu Tropicana, dự án NovaWorld Ho Tram, trị giá 6,8 tỷ đồng nhằm tiếp tục ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Song song việc trao tặng sản phẩm bất động sản để đấu giá gây quỹ, ủng hộ thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh, nhiều hoạt động hưởng ứng tại cơ sở, các thành viên trong hệ sinh thái đã và đang được triển khai để chung tay cùng cả nước hướng về đồng bào vùng lũ.

Cụ thể, từ ngày 11/9 – 15/9, Nova Consumer đã triển khai các hoạt động bán hàng không lợi nhuận tại các tỉnh miền Bắc đối với các sản phẩm nhu yếu phẩm cùng những sản phẩm tặng kèm thiết thực khác. Nova Consumer cũng kêu gọi sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan, mạnh thường quân và các tổ chức từ thiện để chung tay góp sức vào việc cung cấp thực phẩm cần thiết cho những người đang gặp khó khăn.

Cũng theo đại diện của NovaGroup, trong suốt quá trình 32 năm thành lập và phát triển, tập đoàn luôn thể hiện rõ trách nhiệm xã hội thông qua việc phát triển kinh doanh bền vững như tạo công ăn việc làm ổn định cho cán bộ nhân viên lẫn hàng nghìn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người dân địa phương tại các dự án do Novaland đầu tư và phát triển; góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt thông qua việc sản xuất hàng tiêu dùng của thương hiệu Nova Consumer cũng như tăng cường dịch vụ thương mại, tạo điểm đến, thúc đẩy du lịch địa phương của Nova Service...

“Mặc dù vẫn còn đang gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhưng NovaGroup và các thành viên trong hệ sinh thái đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện nhiều hành động thiết thực, nhanh chóng để sẻ chia và đồng hành với đồng bào trong các thời điểm khó khăn” - Lãnh đạo NovaGroup chia sẻ thêm.

Công Danh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Bình: Sơ tán, di dời gần 1.000 hộ dân ra khỏi khu vực sạt lở

    (Xây dựng) - Để đảm bảo an toàn cho người dân do ảnh hưởng của bão số 4, tỉnh Quảng Bình đã khẩn trương tổ chức sơ tán, di dời 852 hộ/2.995 khẩu ra khỏi khu vực sạt lở.

  • Văn Yên (Yên Bái): Gắn biển công trình chào mừng 60 năm thành lập huyện

    (Xây dựng) - Huyện Văn Yên (Yên Bái) vừa tổ chức gắn biển và đưa vào sử dụng công trình chào mừng 60 năm Ngày thành lập huyện.

  • Bắc Giang: Tiếp tục tập trung giải quyết, khắc phục hậu quả do bão số 3

    (Xây dựng) – Mới đây, Tỉnh ủy Bắc Giang đã ban hành Công văn số 3366-CV/TU về việc tiếp tục giải quyết, khắc phục hậu quả của bão số 3 và mưa, lũ trên địa bàn.

  • Hà Tĩnh: Sẵn sàng phương án di dời hộ dân khu vực nguy hiểm đến nơi an toàn

    (Xây dựng) - Trước tình hình bão số 4 ảnh hưởng gây mưa lớn, có nguy cơ ngập lụt cao, nhiều địa phương trên địa bàn Hà Tĩnh đã sẵn sàng phương án di dời các hộ dân vùng thường xuyên bị ngập lụt, sạt lở đất ven sông, chân núi và hạ du các hồ chứa nước đến nơi an toàn.

  • Dáng núi trong điểm trường Thâm Luông

    (Xây dựng) - Được hoàn thành xây dựng vào năm 2023, mới đây, điểm trường Thâm Luông (Hà Giang) đã xuất sắc giành chiến thắng trong hạng mục Trường và Đại học của Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế IAA năm 2024 (International Architecture Awards 2024). Công trình chứa đựng câu chuyện ý nghĩa về kiến trúc “xanh” giữa núi rừng.

  • Phục hồi cây xanh đô thị sau bão

    (Xây dựng) – Bão số 3 qua đi đã để lại những thiệt hại vô cùng lớn đối với lá phổi xanh của Thủ đô. Thống kê sơ bộ, bão số 3 khiến 8.700 cây đô thị của Hà Nội bị gãy đổ, tuy nhiên trong số đó chỉ có thể dựng trồng lại được khoảng 1.900 cây. Bên cạnh đó là mối nguy hiểm tiềm tàng từ những cây xanh già cỗi lâu năm trước bão gió, vì vậy việc khôi phục cây xanh nghiêng, đổ… cần khắc phục nhanh và kịp thời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load