Thứ bảy 05/10/2024 08:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Ninh Thuận: Tất cả các nhà hàng, quán ăn… không phục vụ khách tại chỗ kể từ ngày 15/7

16:11 | 15/07/2021

(Xây dựng) - Trước tình hình trên địa bàn tỉnh xuất hiện các ca mắc Covid-19 lây nhiễm trong cộng đồng; để kịp thời khoanh vùng, truy vết, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, tỉnh Ninh Thuận đã áp dụng các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn toàn tỉnh kể từ 0h ngày 15/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

ninh thuan tat ca cac nha hang quan an khong phuc vu khach tai cho ke tu ngay 157
Cụ thể, tỉnh Ninh Thuận yêu cầu không tụ tập từ 10 người trở lên và thực hiện khoảng cách tối thiểu 2 mét giữa người với người tại các địa điểm công cộng.

Dừng tất cả các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại các địa điểm công cộng. Tạm dừng đón khách đối với tất cả các khách sạn, nhà nghỉ, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh.

Tất cả các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, trà sữa, nước giải khát, quán cóc vỉa hè… trên địa bàn tỉnh không phục vụ khách tại chỗ, chỉ phục vụ hình thức bán mang về. Người mua hàng hoặc người giao hàng phải đảm bảo đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch.

UBND tỉnh giao các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố theo chức năng nhiệm vụ được giao và địa bàn quản lý có trách nhiệm triển khai thực hiện và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, quản lý việc thực hiện các quy định nêu trên.

Duy Quan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load