Thứ sáu 20/09/2024 21:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp xây dựng – bất động sản hỗ trợ tiêm phòng Covid-19 cho toàn bộ nhân viên

15:31 | 26/02/2021

(Xây dựng) - Trước những thông tin tích cực về vắc xin Covid-19 triển khai trong 2021, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã cam kết đăng ký và tài trợ 100% chi phí tiêm vắc xin cho toàn bộ cán bộ nhân viên.

nhieu doanh nghiep xay dung bat dong san ho tro tiem phong covid 19 cho toan bo nhan vien
Nhiều doanh nghiệp xây dựng – bất động sản hỗ trợ tiêm phòng Covid-19 cho toàn bộ nhân viên.

Theo các doanh nghiệp với diễn biến dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay, thì việc đăng ký mua vắc xin tiêm ngừa Covid-19 cho cán bộ công nhân viên không chỉ giúp họ không bị nhiễm Covid-19 mà còn giúp họ vững tin, an tâm công tác.

Một số doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng như Hưng Thịnh, An Gia, Đất Xanh, Coteccons… đã tuyên bố tiêm miễn phí 100% vắc xin Covid-19 cho cán bộ nhân viên.

Mới đây, Tập đoàn Hưng Thịnh phát đi thông báo sẽ tiêm miễn phí hơn 14.000 liều vắc xin Covid-19 cho cán bộ nhân viên và người thân. Theo đại diện đơn vị này, nhà nước đã đồng ý chủ trương mua và sử dụng vắc xin phòng Covid-19 cho toàn dân với kinh phí chủ yếu từ ngân sách Nhà nước. Tuy nhiên, Tập đoàn vẫn quyết định sẽ tài trợ 100% chi phí tiêm ngừa vắc xin Covid-19 cho người lao động và gia đình (bao gồm vợ/chồng, con và cha mẹ của cán bộ nhân viên toàn Tập đoàn), thể hiện trách nhiệm với người lao động và chia sẻ gánh nặng ngân sách với Nhà nước.

Được biết, hiện đơn vị này đang làm việc với đơn vị cung cấp - Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC) cũng như các cơ quan chức năng để sớm đưa vào thực hiện chương trình tiêm chủng ngừa Covid-19 cho toàn thể cán bộ nhân viên và người thân theo đúng quy định. Ngay đầu năm mới 2021, đơn vị này cũng đã trao tặng hệ thống máy xét nghiệm Covid-19 tự động đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh trị giá gần 5,3 tỷ đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh (HCDC), giúp rút ngắn 30% - 40% thời gian cho ra kết quả so với các phương pháp hiện có.

Tương tự, đại diện Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản An Gia cho biết, Công ty sẽ tài trợ 100% chi phí tiêm vắc xin Covid-19 cho toàn bộ nhân viên. Công ty cam kết đăng ký và tài trợ 100% chi phí tiêm vắc xin Covid-19 cho toàn thể cán bộ nhân viên, ngay sau khi vắc xin được cấp phép lưu hành. Được biết, hiện Công ty này đang liên hệ, làm việc với các cơ quan chức năng để sớm thực thi kế hoạch trong giai đoạn cao điểm của Covid-19.

Ngày 25/2, Tập đoàn Đất Xanh cũng phát đi thông tin, doanh nghiệp này sẽ tài trợ 100% chi phí tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho toàn thể cán bộ, nhân viên tập đoàn trên toàn hệ thống. Đồng thời, Đất Xanh cũng sẽ tài trợ chi phí và tạo cơ hội tiếp cận nguồn vắc xin chất lượng cho các khách hàng giao dịch các sản phẩm do Tập đoàn phát triển.

Đến thời điểm hiện tại, có hơn 7.300 cán bộ nhân viên đang làm việc tại 68 Công ty trong hệ thống Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Đất Xanh. Với chương trình này, các nhân sự chính thức đang làm việc trên toàn hệ thống Đất Xanh cùng người thân của họ sẽ được tài trợ 100% chi phí tiêm ngừa. Ngoài ra, các khách hàng mua các sản phẩm của nhà phát triển dự án này cũng được Đất Xanh tạo cơ hội tiếp cận nguồn vắc xin chất lượng và hỗ trợ chi phí tiêm chủng.

Theo đại diện đơn vị này, doanh nghiệp này đang liên hệ với cơ quan chức năng và các đầu mối cung cấp vắc xin ngừa Covid-19 để sớm triển khai chương trình này. Đây là một trong nhiều chương trình thể hiện trách nhiệm với người lao động đang làm việc trên toàn hệ thống.

Bên cạnh Tập đoàn Danh Khôi cũng tuyên bố tiêm Vắc xin Covid -19 cho toàn bộ cán bộ nhân viên của Tập đoàn, đơn vị tiếp theo là Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons cũng đã làm việc với Công ty Cổ phần vắc xin Việt Nam (VNVC) để đăng ký mua vắc xin Covid-19 cho 8.000 Cán bộ nhân viên cùng người thân và gia đình. Theo đại diện Quản trị nguồn nhân lực Coteccons, công ty đã lên kế hoạch về chương trình tiêm chủng ngừa Covid-19 cho Cán bộ nhân viên với khoảng 8.000 người, trong đó 2.000 người là của Coteccons và Unicons (đơn vị thành viên Coteccons), số còn lại là người thân (vợ/chồng, con) của họ.

Mai Nam Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load