Thứ sáu 20/09/2024 09:41 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Giáo dục

Ngọc Lặc (Thanh Hóa): Khen thưởng học sinh đạt giải Nhì cuộc thi “Âm vang xứ Thanh” năm 2022

07:30 | 13/08/2022

(Xây dựng) - Chiều 12/8, UBND huyện Ngọc Lặc đã tổ chức gặp mặt, khen thưởng em Trương Phú Nhuận, học sinh lớp 12C, trường THPT Lê Lai huyện Ngọc Lặc, đạt giải Nhì cuộc thi “Âm vang xứ Thanh” năm 2022.

ngoc lac thanh hoa khen thuong hoc sinh dat giai nhi cuoc thi am vang xu thanh nam 2022
Phó Chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Đạt tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện và trao số tiền thưởng 5 triệu đồng cho em Trương Phú Nhuận.

Tại cuộc thi chung kết ngày 6/8, trải qua 4 phần thi: Khởi hành, khám phá, tiếp sức và chinh phục, em đều thể hiện bản lĩnh và hiểu biết của mình trong nhiều lĩnh vực. Cuộc thi diễn ra đầy hấp dẫn, với sự thể hiện năng lực vượt trội ở tất cả các phần thi, Trương Phú Nhuận xuất sắc đạt giải Nhì với 140 điểm.

Trương Phú Nhuận là học sinh giỏi toàn diện 3 năm học THPT, hai năm liền em đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh, trong đó năm lớp 11 đạt giải Ba, năm lớp 12 đạt giải Nhì. Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, em cũng đã đạt 27,8 điểm.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, khen thưởng, ông Phạm Văn Đạt - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những thành tích đáng tự hào của em Trương Phú Nhuận và những đóng góp công sức, trí tuệ của các thầy, cô giáo trường THPT Lê Lai trong hành trình đồng hành cùng em Nhuận chinh phục tri thức tại cuộc thi. Từ kết quả của em sẽ tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong học sinh toàn huyện tham gia cuộc thi "Âm vang xứ Thanh".

Đồng thời, ông mong rằng thành tích trên sẽ là động lực giúp em vững bước chinh phục chặng đường học tập, chinh phục tri thức trong thời gian tới, trở thành tân sinh viên trường Đại học Ngoại Thương như em hằng mong ước.

Tại buổi gặp mặt, khen thưởng, em Trương Phú Nhuận đã thể hiện tình cảm, xúc động khi nhận được tình cảm và sự quan tâm của các lãnh đạo huyện, ngành Giáo dục và Đào tạo, trường THPT Lê Lai. Đối với Phú Nhuận, chặng đường chinh phục cuộc thi “Âm vang xứ Thanh” là chặng đường gian nan, rất nhiều vất vả. Thành công hôm nay của em có sự động viên rất lớn của các lãnh đạo huyện, của thầy cô giáo và người thân trong gia đình. Mặc dù không giành được vòng nguyệt quế nhưng sau cuộc thi, được huyện khen thưởng, động viên em cảm thấy rất tự hào, đây là động lực để em tiếp tục nỗ lực học tập trong thời gian tới.

Trong hành trình chinh phục cuộc thi "Âm vang xứ Thanh" lần thứ 16 và giành giải Nhì, Trương Phú Nhuận đã thể hiện được trí tuệ, bản lĩnh qua các vòng thi, từ vòng nhận diện với 305 điểm, vòng so tài 195 điểm, ghi tên mình vào vòng chung kết, mang điểm cầu truyền hình trực tiếp về trường THPT Lê Lai.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load