Thứ sáu 08/11/2024 09:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Mạnh mẽ, chủ động: “Chìa khóa vàng” vượt qua mọi khó khăn 

08:00 | 14/09/2021

(Xây dựng) - Đại dịch là điều không ai muốn. Nhưng dù chúng ta không muốn nó vẫn xảy ra. Thay vì hoảng sợ, thu mình, né tránh, hãy cùng Cenhomes.vn chính trực đối đầu, biến không thể thành có thể, chuyển hóa nguy thành cơ.

Vượt xa hơn ý nghĩa của cá nhân, doanh nghiệp, Cenhomes.vn mong muốn lan tỏa tinh thần này tới toàn thể người dân Việt Nam, những người con mang dòng máu Lạc Hồng anh dũng để chúng ta cùng hùng mạnh bước qua thời kì khó khăn này.

Dù không ai bị bỏ lại phía sau, nhưng chúng ta nhất định không phải là người về đích cuối cùng

Đã gần 2 năm, thế giới phải đối mặt với Covid-19. Có thể nói, chúng ta đang sống trong những ngày tháng khó khăn nhất của cả nhân loại. Đại dịch Covid 19 đang hoành hành trên toàn thế giới và ở cả Việt Nam.

Đại dịch là điều không ai muốn. Thiên tai, dịch bệnh… đều thuộc về tự nhiên, dù không muốn nó vẫn xảy ra. Nhưng cách chúng ta đón nhận và đối diện như thế nào là quyền nằm trong tay chúng ta.

Mạnh mẽ, chủ động: “Chìa khóa vàng” vượt qua mọi khó khăn
Thay vì trốn tránh, thu mình, cùng lan tỏa tinh thần dũng cảm đương đầu, đẩy lùi Covid-19.

Hoảng sợ, thu mình, trốn tránh như đà điểu rúc đầu xuống cát, hay vùng lên mạnh mẽ như báo gấm sa mạc khi gặp hiểm nguy? Tất cả là quyết định của mỗi cá nhân, tổ chức, là quyết định của chính chúng ta, trích dẫn lời khẳng định đanh thép của Chủ tịch HĐQT Cenhomes.vn, ông Phạm Thanh Hưng tại sự kiện kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” với hơn 4.000 cán bộ nhân viên Cen Group (sau gọi chung là Cen) vào ngày 02/9/2021.

Trong lịch sử gần 20 năm hình thành và phát triển, Cen đã gặp nhiều khủng hoảng khách quan. Nhưng mỗi lần vượt qua, Cen lại trở nên mạnh mẽ hơn, cường tráng hơn và vươn lên những tầm cao mới. Cũng từ đó, cộng đồng doanh nhân và báo chí gọi Cen là doanh nghiệp trưởng thành từ khủng hoảng.

Rút ra từ chính con đường phát triển của bản thân, cùng thực tế trong nguy có cơ, trong cuộc chạy đua sống còn này, Cenhomes.vn mong muốn dù khó khăn, thử thách khiến thế giới chao đảo, chúng ta cũng mạnh mẽ đương đầu như những chú báo gấm của sa mạc, để rồi dù không ai bị bỏ lại, nhưng nhất định không phải là người về đích cuối cùng.

Đó cũng là thông điệp mạnh mẽ Cenhomes.vn muốn gửi lắm trong chiến dịch quy mô nhất năm 2021 - “Home now for Vietnam stronger”, vì một Việt Nam hùng cường, khỏe mạnh.

Home now - Tôi ở nhà…

“Home now” - 2 từ nhưng đa nghĩa, hơn cả tên gọi của một chương trình, “Home now for Vietnam stronger” còn lan tỏa những điều tích cực, khơi dậy sự mạnh mẽ vốn dĩ luôn tồn tại trong nội lực mỗi con người.

Đầu tiên, với hiện thực khách quan giãn cách, “Home now” mang ý nghĩa đang ở nhà, chúng ta ở nhà vì sức khỏe của chính mình, vì an toàn của cả xã hội. Với ý thức cộng đồng, “Home now” cũng mang ý nghĩa là lời kêu gọi toàn thể người dân hãy ở nhà, chấp hành nghiêm chỉ thị 15-16. Ai ở đâu ở đó, mỗi cá nhân là một chiến sĩ, mỗi gia đình, cơ quan là một pháo đài. Ở nhà là yêu nước. “Home now” cũng có nghĩa là về nhà đi. Nhà là nơi đoàn tụ gia đình, là tổ ấm bình yên, là nơi luôn mong ước trở về sau tất bật, vội vàng, vất vả... Trong thời công nghệ, chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy nút bấm/biểu tượng được dùng nhiều nhất là nút Home, tức là trở về trang chủ, để từ đó định hướng và đi tiếp.

Mạnh mẽ, chủ động: “Chìa khóa vàng” vượt qua mọi khó khăn
Cenhomes.vn cùng hơn 90 triệu người dân Việt Nam, ở nhà lạc quan, ý nghĩa và tạo ra kỳ tích.

Bên cạnh ý nghĩa ở nhà, “Home now” còn là lời kêu gọi mạnh mẽ tinh thần, ý chí làm việc tại nhà. Đây cũng là cách chúng ta đương đầu với thử thách một cách mạnh mẽ và quyết liệt như chú báo gấm trên sa mạc. Dù giãn cách, xa cách nhưng không ngừng lao động. Thời của công nghệ 4.0 là hạ tầng viễn thông phát triển, cả thế giới thu nhỏ thậm chí chỉ trong một chiếc điện thoại thông minh.

Như vậy, bằng những thiết bị điện tử thân thuộc, chúng ta có thể dễ dàng gặp nhiều đồng nghiệp, đối tác, khách hàng, có thể đi nhiều nơi và làm được nhiều điều không tưởng. Trong lĩnh vực bất động sản, “Home now for Vietnam stronger” thúc đẩy hành vi mua nhà của khách hàng có nhu cầu để ở, bởi nhà là nơi họ nhận ra rằng yếu tố an sinh là vô cùng quan trọng; còn đối với nhà đầu tư thì đây là cơ hội vàng, là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả.

Với tất cả những ý nghĩa trên, “Home now for Vietnam stronger” khích lệ toàn thể hơn 90 triệu người dân Việt Nam một bản lĩnh đương đầu trước đại dịch, vì một Việt Nam khoẻ mạnh, hùng cường, thúc đẩy chuỗi giao dịch bất động sản không đứt gãy.

Chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” kéo dài từ ngày 02/9/2021-15/10/2021. Bên cạnh ý nghĩa thúc đẩy tinh thần, đẩy cao ý chí vượt qua mọi khó khăn, thử thách, Home now for Vietnam stronger cũng dành tặng khách hàng nhiều phần quà ý nghĩa. Theo đó, khách hàng giao dịch thành công qua Cenhomes.vn sẽ có cơ hội trúng 01 căn hộ trị giá 1,8 tỷ đồng, 01 lô đất nền trị giá 800 triệu đồng,… cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Ngoài ra, với mỗi giao dịch thành công, Cenhomes.vn cũng đóng góp 5 triệu đồng cho việc phòng, chống dịch Covid-19.

Bền một bản lĩnh đương đầu, vững một ý chí sắt thép vượt qua tất cả, khách hàng tìm hiểu thông tin chi tiết chương trình Home now for Vietnam stronger, vui lòng xem tại: https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/

Trân trọng cảm ơn nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng chương trình: C-Sky View (CĐT: C-Holdings), Bình Minh Garden (CĐT: Cen Invest), Louis City Hoàng Mai (CĐT: Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đô thị Hoàng Mai), Happy One Central (CĐT: Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân).

Nhi Thu 

Theo

Cùng chuyên mục
  • Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 20 năm của công ty. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là sáng kiến xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ, nhằm xây dựng hình ảnh uy tín của Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

  • Báo giá máng cáp sơn tĩnh điện mới nhất năm 2024

    (Xây dựng) - Máng cáp sơn tĩnh điện không chỉ đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mà còn nâng cao thẩm mỹ cho công trình. Bài viết này cung cấp báo giá máng cáp sơn tĩnh điện, giúp các đơn vị, nhà thầu dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp để nâng cao giá trị và an toàn cho dự án.

  • Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

    (Xây dựng) - Liên tục giới thiệu những sản phẩm cao cấp, phát triển các dự án bất động sản hàng hiệu, sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng…, hành trình 10 năm qua của Masterise Homes đã ghi được nhiều dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

  • Quảng Ninh: Công ty Than Dương Huy - TKV đạt công suất 2,5 triệu tấn năm 2024

    (Xây dựng) - Năm 2024, Công ty Than Dương Huy - TKV đặt mục tiêu sản xuất 2,5 triệu tấn than hầm lò, là năm đầu tiên đạt công suất thiết kế dự án mỏ sau gần 47 năm xây dựng và phát triển, trong đó có hơn 33 năm sản xuất than.

  • Quảng Nam: Xem xét, giải quyết tiền thuế của Công ty Cổ phần Miền Trung tại mỏ vàng G60

    (Xây dựng) – Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công văn gửi Cục Thuế tỉnh về việc giải quyết đề nghị của Công ty Cổ phần Miền Trung. Theo đó, UBND tỉnh giao Cục Thuế tỉnh chủ trì, phối hợp các Sở, ngành liên quan và UBND huyện Hiệp Đức nghiên cứu nội dung đề nghị xem xét, giải quyết tiền thuế tại khu vực G60 của Công ty Cổ phần Miền Trung tại công văn nêu trên để giải quyết, trả lời cho đơn vị theo thẩm quyền, báo cáo UBND tỉnh theo dõi, chỉ đạo.

  • Chuyên gia: “Vinhomes Market mở ra trang mới cho thị trường bất động sản Việt Nam”

    (Xây dựng) - Chuyên gia kinh tế, TS. Vũ Đình Ánh cho rằng, sự ra đời của Vinhomes Market góp phần đưa bất động sản trở thành một mắt xích quan trọng của nền kinh tế số. Cột mốc này cũng tạo thay đổi đột phá cho các kênh phân phối, giúp gia tăng lợi ích cho các bên liên quan, đồng thời thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, bền vững.

Xem thêm
  • Bí quyết kiến tạo ngôi nhà mơ ước với Khang Thịnh

    (Xây dựng) - Bạn đang ấp ủ giấc mơ về một tổ ấm hoàn hảo, nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ? Để biến giấc mơ đó thành hiện thực, bạn cần một đơn vị thiết kế và xây dựng uy tín, đồng hành cùng bạn trên từng bước. Và Khang Thịnh chính là câu trả lời hoàn hảo cho những yêu cầu đó.

    10:22 | 07/11/2024
  • TONMAT, TONMATPAN được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn TONMAT là một trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam (lần thứ 9) năm 2024.

    22:43 | 06/11/2024
  • Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Tiếp tục phát huy năng lực tiên phong – chất lượng vượt trội và khả năng đổi mới sáng tạo không ngừng, Tập đoàn Phenikaa và VICOSTONE® lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, khẳng định vị trí và uy tín thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá thạch anh nói riêng, vật liệu xây dựng nói chung, tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

    22:40 | 06/11/2024
  • An Vượng Land “bắt tay” Bắc Thái Group phát triển kinh doanh dự án Chũ Central Park

    (Xây dựng) - Sáng 4/11, tại Trung tâm tổ chức sự kiện An Vượng Land, Toà nhà Hội nhà báo Việt Nam, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa An Vượng Land và Công ty Cổ phần tư vấn Xây dựng Bắc Thái (Bắc Thái Group) đã diễn ra thành công, mở ra cơ hội phát triển dự án bất động sản Chũ Central Park – Khu đô thị mới đầu tiên nơi tâm điểm, trái tim vùng nông sản lớn bậc nhất miền Bắc: Thị trấn Chũ (Lục Ngạn, Bắc Giang).

    22:38 | 06/11/2024
  • CapitaLand Development ghi nhận tỷ lệ hấp thụ cao tại Orchard Hill, giai đoạn 2 của tổng dự án Sycamore

    (Xây dựng) – Theo công bố của CapitaLand Development, ngày 6/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, 90% căn hộ thuộc dự án Orchard Hill (tương đương với 694 trên tổng số 774 căn) đã được đặt chỗ kể từ sự kiện giới thiệu độc quyền dự án vào ngày 26/10. Các căn 1 và 2 phòng ngủ đạt tỷ lệ hấp thụ tối đa khi đã được đặt chỗ hết. Thành tích này nối tiếp thành công trước đó của The Orchard, giai đoạn đầu tiên của tổng dự án, khi hơn 70% số căn đã được bán.

    19:45 | 06/11/2024
  • PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 04/11 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9, với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh". Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự được công nhận là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

    15:06 | 06/11/2024
  • Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024: Bệ phóng đưa ngành thực phẩm và đồ uống tăng tốc

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống & thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 tại Hà Nội - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 9/11/2024 tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE 91 Trần Hưng Đạo. Đây sự kiện dành riêng cho ngành thực phẩm và đồ uống tiếp tục trở lại, hứa hẹn bùng nổ với các thương vụ hợp tác và nhiều hoạt động thiết thực.

    14:43 | 06/11/2024
  • Trải nghiệm mở khóa, mở cốp từ xa với công nghệ đặc biệt trên xe máy điện VinFast

    (Xây dựng) - Công nghệ Phone as a Key (PAAK) được trang bị trên Theon S và Vento S, giúp loại bỏ hoàn toàn ổ khóa vật lý, mang lại cho người dùng trải nghiệm công nghệ tiên tiến và an tâm trên mọi hành trình.

    14:18 | 06/11/2024
  • Hòa Phát là Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm. Các sản phẩm được công nhận gồm: Thép xây dựng, ống thép, tôn mạ màu, tủ đông và máy lọc nước Hòa Phát. Trong đó, tủ đông và máy lọc nước của Tập đoàn là sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất được Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương công nhận trong lễ công bố lần này.

    10:57 | 06/11/2024
  • Vinhomes và VinFast là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện. Đây là sự ghi nhận ý nghĩa, khẳng định năng lực và tầm ảnh hưởng của VinFast, Vinhomes trong hành trình thúc đẩy kiến tạo tương lai xanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

    10:21 | 06/11/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load