Thứ sáu 20/09/2024 21:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Lối đi riêng của Tập đoàn BRG trong phát triển bất động sản

14:35 | 06/01/2021

(Xây dựng) - Tập đoàn BRG đã chọn cho mình lối đi riêng, trau chuốt từng công trình, từng dự án để từ đó kiến tạo nên những tuyệt tác giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng.

“Nhà là tổ ấm”

Chạy bộ và tận hưởng không gian trong lành quanh Hồ Tây đã trở thành thói quen hàng ngày của vợ chồng Jeff Prentice - một chuyên gia kinh tế nông nghiệp công nghệ cao đến từ Mỹ.

Jeff vẫn nhớ quãng thời gian lúng túng ban đầu khi tìm kiếm một nơi sống phù hợp cho cả gia đình tại Hà Nội. Nhờ những người bạn tại Việt Nam, Jeff được giới thiệu và sống tại Oriental Westlake, một tòa căn hộ ngay sát Hồ Tây lộng gió và gần nhiều khu vực tiện ích, được phát triển bởi BRGLand - thương hiệu bất động sản của Tập đoàn BRG.

“Việt Nam là nhà, nhà là tổ ấm. Nơi gia đình tôi đang ở, Oriental Westlake thực sự là một nơi sống lý tưởng, các phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió mát”. Jeff không giấu nổi sự hào hứng khi ngắm nhìn hai con trai nô đùa trong không gian căn hộ của mình.

Jeff kể rằng, biết tới BRGLand là một cái duyên và may mắn, vì hầu như các dự án của Tập đoàn BRG ít được quảng bá rầm rộ. Khi được giới thiệu biết tới Oriental Westlake, anh mới tìm hiểu về Tập đoàn BRG và được biết dự án Thành phố thông minh phía Bắc Hà Nội và các khách sạn danh tiếng mà anh hay lui tới như Hilton Hà Nội Opera, Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa… đều được phát triển và thuộc sở hữu của chủ đầu tư này.

Sự yêu mến và gắn bó của những chuyên gia nước ngoài như Jeff, những người đã quen với tiêu chuẩn sống cao, đã cho thấy sự đúng đắn và lối đi khác biệt của Tập đoàn BRG trong việc theo đuổi sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”.

Lối đi riêng của Tập đoàn BRG trong phát triển bất động sản
Tòa tháp BRG Diamond Residence được ví như một viên kim cương xanh trên tọa độ vàng giữa trời Tây Hà Nội.

Hành trình “Kiến tạo giá trị đỉnh cao”

BRGLand - thương hiệu bất động sản của Tập đoàn BRG đang theo đuổi hành trình “Kiến tạo giá trị đỉnh cao” khi tiếp tục đưa ra thị trường những dự án đẳng cấp như: Thành phố thông minh Bắc Hà Nội, BRG Diamond Residence, BRG Legend, BRG Grand Plaza…

Với sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”, BRGLand đang đi tiên phong để kiến tạo nên những công trình đặc sắc, mang nét riêng và hội tụ những tiêu chí cao cấp nhất theo chuẩn quốc tế. BRGLand luôn lựa chọn hợp tác với các đối tác danh tiếng thế giới như Tập đoàn P&T, WOW Architects Singapore, Aqua Works Singapore, trong hạng mục thiết kế kiến trúc, cảnh quan, nội thất cho các dự án.

Đặt chất lượng công trình là cốt lõi và nền tảng cho thành công của dự án nên BRGLand lựa chọn các nhà thầu uy tín như Hòa Bình Corporation là đối tác trong thi công công trình; Cùng với đó, việc trong quản lý, vận hành các dự án bất động sản của Tập đoàn BRG cũng sẽ được đảm bảo bởi những tên tuổi lớn như Savills, nhằm đem tới khách hàng những trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn nhất.

Bởi BRGLand hiểu rằng căn hộ giờ đây không chỉ là nơi để ở, mà đã thực sự trở thành thương hiệu cá nhân, đi kèm là phong cách thiết kế, tên tuổi của nhà đầu tư, kiến trúc sư và vị trí địa lợi để từng căn hộ có thể giúp khẳng định giá trị thương hiệu của chính cư dân, đồng thời trở thành một khoản đầu tư sinh lời lớn trong tương lai.

Đáp lại sự trau chuốt, kỹ lưỡng đó là sự quan tâm, săn đón của đông đảo cư dân cũng như các nhà đầu tư đối với các dự án căn hộ hạng sang BRGLand đang triển khai như BRG Diamond Residence, BRG Legend hay các dự án căn hộ hạng trung BerRiver Long Biên, Le Grand Jardin...

Lối đi riêng của Tập đoàn BRG trong phát triển bất động sản
BRG Legend là dự án chung cư cao cấp duy nhất sánh đôi cùng Khách sạn Hilton danh tiếng.

Lối đi khác biệt

Một điều đặc biệt khác, bên cạnh việc triển khai những dự án bất động sản phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân, Tập đoàn BRG còn nổi bật với vai trò phát triển những dự án quy hoạch tầm cỡ, giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của cả một khu vực.

Nổi bật là quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân - Nội Bài với tổng diện tích lên tới 2.080ha, cửa ngõ kết nối Thủ đô Hà Nội với thế giới. Một quy hoạch đã gắn liền với tên tuổi của Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG và cho thấy tầm nhìn xuyên suốt mà Tập đoàn BRG xây dựng cho riêng lĩnh vực bất động sản: “Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới”.

Ngược lại dòng thời gian của hơn 10 năm trước, khi thị trường bất động sản Hà Nội phát triển nóng với nhiều dự án được phát triển trong thành phố, nhưng tất cả hầu như không tạo nên một điểm nhấn nào thực sự cho Hà Nội và hoàn toàn dễ có thể tạo ra những áp lực về hạ tầng và xã hội nếu không có một bản quy hoạch hoàn chỉnh cho Thủ đô.

Với khát vọng cửa ngõ của Việt Nam với thế giới trở thành điểm nhấn, ấn tượng đẹp của khách quốc tế khi đến với Việt Nam, Madame Nga cùng Tập đoàn BRG đã tự bỏ kinh phí thuê rất nhiều nhà tư vấn danh tiếng của nước ngoài, phối hợp cùng các nhà quy hoạch hàng đầu Việt Nam, hoàn thiện quy hoạch 1/500 trên diện tích khoảng 2.080 ha hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài với ý tưởng “Rồng đón Ngọc”.

Điểm nhấn trong bản quy hoạch đầy tâm huyết này chính là dự án Thành phố thông minh phía Bắc Hà Nội, nơi được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm kinh tế mới của Hà Nội, thu hút những nhà đầu tư và du khách đến với Hà Nội và Việt Nam.

Đặc biệt, việc phát triển Thành phố thông minh sẽ hỗ trợ Thủ đô Hà Nội giải quyết những vấn đề đang tồn tại hiện nay như hạ tầng giao thông, y tế, giáo dục, năng lượng và những bất cập trong quản lý và quy hoạch đô thị.

Bên cạnh bản quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân - Nội Bài với dự án Thành phố thông minh phía Bắc Hà Nội, những bản quy hoạch lớn đã và đang làm nên tên tuổi của BRGLand như quy hoạch Đại lộ Vinh - Cửa Lò (Nghệ An), thành phố Sân Bay (Hà Nội), dự án Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City (Hà Nam), Khu tổ hợp du lịch BRG Golden Sand City (Huế)… được giới chuyên môn và các cấp chính quyền đánh giá cao về hiệu quả kinh tế và xã hội.

Trở lại với câu chuyện của Jeff, có thể thấy rằng có một rào cản không nhỏ trong việc thu hút những dòng vốn đầu tư lớn từ nước ngoài, khi nước ta chưa đủ những điều kiện cơ sở vật chất đồng bộ cho các chuyên gia cao cấp nước ngoài.

Vậy, những gì BRGLand đang làm được không chỉ là xây nên những ngôi nhà đẹp, hàng loạt căn hộ tiện nghi mà là kiến tạo những giá trị đỉnh cao, giúp nâng tầm tiêu chiêu chuẩn sống của cộng đồng, để từ đó kiến tạo nên phong cách sống cho kỷ nguyên mới.

Hoàng Linh

Theo

Cùng chuyên mục
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load