Thứ sáu 20/09/2024 09:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

JAGER tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất nội thất tại Việt Nam

14:08 | 02/04/2021

(Xây dựng) - Trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trên thế giới, Jager là đơn vị sản xuất nội thất cao cấp tiên phong trong việc đưa công nghệ 4.0 vào sản xuất nội thất tại Việt Nam.

jager tien phong ap dung cong nghe 40 vao san xuat noi that tai viet nam
JAGER là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất nội thất tại Việt Nam.

Việc áp dụng công nghệ 4.0 của JAGER điển hình là việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây, cánh tay robot vào sản xuất. Điểm nhấn là hệ thống kho ván thông minh trong sản xuất nội thất dựa vào nền tảng phần mềm thiết kế tân tiến, hệ thống quản trị bằng ERP hiện đại. Điều này sẽ giúp thay đổi hành vi mua sắm nội thất của khách hàng bằng cách tạo ra một quy trình minh bạch, dễ kiểm soát, giải phóng con người khỏi sự hoài nghi khi mua hàng. Đồng thời, công nghệ tự động hóa sẽ loại bỏ những khâu trung gian gây lãng phí và những sai sót có thể phát sinh.

Cụ thể, tất cả các yêu cầu của chủ đầu tư sau khi được chuyển đến bộ phận bán hàng sẽ được số hóa đưa lên phần mềm sử dụng điện toán đám mây. Từ đây, tất cả mọi quy trình nhập vật liệu, làm thiết kế, bản vẽ kỹ thuật và thi công sản xuất sẽ được thực hiện tự động. Chủ đầu tư sẽ được chúng tôi cung cấp cho một Ac-count để đăng nhập vào phần mềm quản trị thay vì phải tốn thời gian gặp gỡ gọi điện thoại cho trung gian, chủ đầu tư sẽ được kiểm soát trực tiếp quá trình nhập nguyên, vật liệu, thiết kế kỹ thuật và thi công sản xuất ngay trên phần mềm trên điện thoại vô cùng đơn giản nhanh gọn.

Là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về phát triển các sản phẩm nội thất kháng khuẩn, những sản phẩm của JAGER không chỉ an toàn, đẹp mắt mà còn có chất lượng đạt chuẩn quốc tế thông qua sự khẳng định của các đối tác đến từ Úc, quần đảo British Virgin, Nam Carolina tại Mỹ, hay các trang thương mại điện tử Nhật Bản với các lô hàng được xuất đi liên tục từ đầu năm nay. Sản phẩm xuất khẩu của JAGER vô cùng đa dạng từ Bàn làm việc, tủ đựng rượu, tủ tài liệu cho đến đồ chơi như lắp ghép lego. Từ những sản phẩm được thiết kế mang tính ứng dụng cao đến những sản phẩm thiết kế đặc trưng phức tạp.

Nhà máy sản xuất nội thất cao cấp JAGER hiện đang tiên phong trong ứng dụng phần mềm Imos IX vào sản xuất nhằm hỗ trợ tối đa đối tác trong các khâu làm việc. Công nghệ 4.0 mang đến nhiều cải tiến mới trong ngành sản xuất, đặc biệt là ngành chế biến gỗ. Ngoài những hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại, phần mềm tích hợp thiết kế và sản xuất là một phần không thể thiếu.

Đa số các gia đình hiện nay đều ưu tiên lựa chọn chất liệu gỗ, đặc biệt gỗ là công nghiệp cho các sản phẩm nội thất trong gia đình vì tính ứng dụng và độ bền cao của nó. Những bản vẽ thiết kế có sử dụng chất liệu này là điểm cộng để các khách hàng lựa chọn. JAGER sản xuất từ nội thất gia đình, trường học, văn phòng đến nội thất bệnh viện, nhà hàng, cửa hàng… Một số sản phẩm nổi bật của JAGER như: Bàn ăn kháng khuẩn, bàn làm việc chống vân tay, kệ tivi kháng khuẩn, bàn học… đều chiếm được thiện cảm của đa số khách hàng vì tính thẩm mỹ và thông minh.

jager tien phong ap dung cong nghe 40 vao san xuat noi that tai viet nam
Các sản phẩm của JAGER đa dạng về chủng loại, mẫu mã và lĩnh vực.

Các sản phẩm nội thất kháng khuẩn của JAGER có tác dụng hạn chế tối đa tác động của vi khuẩn đối với sức khỏe. Trong các tài liệu do đối tác cung cấp, Sản phẩm nội thất làm từ vật liệu kháng khuẩn cho kết quả vô cùng khả quan với hiệu quả diệt đến 95% (hoặc 98% trong điều kiện lý tưởng) đối với 12 loại vi khuẩn phổ biến và nguy hiểm nhất.

JAGER loại bỏ sự phức tạp của bán lẻ đồ gỗ nội thất bình thường, sử dụng công nghệ để giữ tương tác trực tiếp của khách hàng ở mức tối thiểu nhưng vẫn đạt hiệu quả cao để tất cả khách hàng có thể kiểm soát việc sáng tạo, thiết kế, sản xuất không gian của họ nhiều nhất có thể mà không làm mất quá nhiều thời gian gặp gỡ, trao đổi trực tiếp. Giảm thiểu thời gian trung gian, tăng hiệu quả làm việc.

Cùng với khát vọng đưa những giá trị Việt, tự hào Việt vào trong mỗi sản phẩm, JAGER kỳ vọng không chỉ tạo ra những sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp mà còn tiên phong góp phần thay đổi cách thức sản xuất truyền thống, tiết kiệm nguồn lực xã hội, đem lại những giá trị sống chất lượng cho khách hàng và cộng đồng.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

    13:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

    08:51 | 18/09/2024
  • VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

    (Xây dựng) - Ngày 17/9/2024, tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.

    15:43 | 17/09/2024
  • Meeyland.com tích hợp 3D mang lại hiệu quả ưu việt dành cho nhà môi giới

    (Xây dựng) - Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực tiếp.

    14:45 | 17/09/2024
  • Vinamilk hỗ trợ cho nhiều hộ dân trong vùng ngập lụt kéo dài ở ngoại thành Hà Nội

    (Xây dựng) - Trong ngày 16/9, Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng đã được gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn đang bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.

    14:42 | 17/09/2024
  • Timi Office - Đơn vị thiết kế và thi công văn phòng trọn gói

    (Xây dựng) – Timo Office là một trong những đơn vị thiết kế thi công văn phòng trọn gói uy tín và chất lượng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu thiết kế thi công văn phòng trọn gói.

    13:52 | 17/09/2024
  • Khẳng định thương hiệu bò Ba Tri: Hành trình xây dựng chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững từ HTX Nông nghiệp Mỹ Chánh, Bến Tre

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh phát triển nông nghiệp hiện đại, Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Mỹ Chánh, thuộc xã Mỹ Chánh, huyện Ba Tri, đã khẳng định vai trò tiên phong của mình trong việc thúc đẩy nền kinh tế tập thể thông qua sự phát triển mạnh mẽ của chuỗi cung ứng con giống và kết nối tiêu thụ sản phẩm. Đặc biệt, thương hiệu “Bò Ba Tri” đang từng bước vươn xa và trở thành biểu tượng của nông sản chất lượng cao tại địa phương.

    10:05 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load