Chủ nhật 10/11/2024 16:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

iPOS.vn sắp tổ chức sự kiện về định hướng phát triển marketing ngành ẩm thực & đồ uống tại Tây Nguyên

22:08 | 14/10/2022

(Xây dựng) – Ngày 19/10 tới đây, iPOS.vn cùng ngân hàng KASIKORN (KBank) đồng tổ chức Tọa đàm “Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ” tại Đắk Lắk. Chương trình được diễn ra vào lúc 8h30 ngày 19/10, tại Khách sạn Elephants Hotel Buôn Ma Thuột, hứa hẹn mang tới nhiều giá trị cho các doanh nghiệp ngành ẩm thực và đồ uống trong khu vực.

iposvn sap to chuc su kien ve dinh huong phat trien marketing nga nh a m thu c do uong ta i tay nguyen
Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ, tọa đàm về ngành F&B tại Tây Nguyên.

Dưới tác động mạnh mẽ của nền kinh tế, ngành F&B tại Tây Nguyên đã có sự chuyển biến rõ rệt. Được biết đến là thủ phủ của ngành cafe, giờ đây thị trường ẩm thực & đồ uống tại được phát triển mạnh mẽ bởi cả chất và lượng. Tuy nhiên để phát triển thành một thương hiệu bền vững, các doanh nghiệp F&B tại xứ cao nguyên cần những chiến lược phù hợp.

Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ, tọa đàm về ngành F&B tại Tây Nguyên, sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực & đồ uống tại khu vực cùng thảo luận, đánh giá về tiền khả thi trước khi phát triển thương hiệu, đồng thời hiểu rõ cốt lõi của truyền thông và quảng cáo, vì sự phát triển bền vững trong tương lai.

Tọa đàm chương trình gồm 2 phần chính, cùng phần hỏi đáp (Q&A) ở cuối chương trình. Phần 1 với chủ đề: Đánh giá, nghiên cứu tiền khả thi và định vị thương hiệu, do 2 diễn giả Trần Nhật Vũ & Nguyễn Hữu Trúc thảo luận. Trong khoảng thời gian này, các diễn giả sẽ cùng đối thoại về khía cạnh định vị & xây dựng thương hiệu, xác định khách hàng tiềm năng và ứng dụng công nghệ trước khi phát triển kinh doanh.

Phần 2 với chủ đề: Truyền thông – Quảng cáo trong ngành ẩm thực: Truyền sao cho thông, do 2 diễn giả Nguyễn Hà Linh & Nguyễn Mạnh Sơn thảo luận và chia sẻ. Tại phần này, 2 diễn giả sẽ cùng thảo luận để tìm ra phương án truyền thông quảng cáo và các kênh truyền thông phù hợp cho các doanh nghiệp F&B điển hình trong khu vực. Nền tảng TikTok cùng cách làm việc hiệu quả với các Food reviewer (người đánh giá ẩm thực) cũng được thảo luận trong khoảng thời gian này.

Sự kiện là nơi quy tụ của 4 chuyên gia lớn trong ngành ẩm thực và đồ uống, hứa hẹn mang tới nhiều giá trị về mặt kiến thức và kinh nghiệm, gồm:

Ông Trần Nhật Vũ – Chủ tịch HĐQT thương hiệu Phúc Tea. Thành lập từ năm 2017 với chỉ bằng một chiếc xe đẩy trà sữa ở thành phố Cần Thơ, giờ đây thương hiệu của ông Vũ hiện có gần 130 chi nhánh trên toàn quốc. Trước khi khởi nghiệp, ông Trần Nhật Vũ cũng là gương mặt thân quen của nhiều series sitcom nổi tiếng.

Bà Nguyễn Hà Linh – CEO nhà hàng Thái Koh Yam. Được bầu chọn vào danh sách 30 Under 30 Forbes Việt Nam năm 2016, bà Hà Linh là gương mặt nổi tiếng trong ngành kinh doanh nhà hàng, được coi là "cô gái triệu USD của startup Việt". Đồng thời, bà còn là nhà sáng lập group Nghiện Nhà – Cộng đồng người yêu nhà lớn nhất Việt Nam với 2.3 triệu thành viên.

Ông Nguyễn Mạnh Sơn – Cựu Giám đốc Marketing Golden Gate. Ông Sơn từng có kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực F&B, đồng thời có 8 năm đồng hành và phụ trách Marketing tại tập đoàn Golden Gate Restaurant Group - chuỗi nhà hàng đa thương hiệu lớn nhất Việt Nam với 23 thương hiệu và 450 nhà hàng như Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, Daruma, iSushi...

Ông Nguyễn Hữu Trúc – Giám đốc vùng iPOS.vn khu vực miền Trung. Ông từng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ số, Fintech (công nghệ tài chính)... và từng giữ nhiều chức vụ điều hành cấp cao trong các doanh nghiệp công nghệ.

iposvn sap to chuc su kien ve dinh huong phat trien marketing nga nh a m thu c do uong ta i tay nguyen
Khán giả có cơ hội tham quan và trải nghiệm các sản phẩm mới nhất trong ngành F&B.

Không chỉ lắng nghe, sự kiện còn được thiết kế riêng cho không gian trải nghiệm, kết nối và hợp tác. Khách tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm các gian hàng trong triển lãm ngành, được tổ chức đồng thời tại sự kiện. Khán giả còn được khuyến khích gặp gỡ, chia sẻ, giao thương, vì một môi trường phát triển lành mạnh, đồng đều và bền vững hơn. Sự kiện là điểm dừng chân của hơn 200 khán giả đã, đang và sẽ làm trong ngành ẩm thực và đồ uống.

Chương trình cũng là lời khẳng định của iPOS.vn & ngân hàng KASIKORN Việt Nam trong nỗ lực xây dựng và phát triển ngành ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam. Ông Mai Vũ Hoàng Duy – Giám đốc Công ty Cổ phần iPOS.vn chi nhánh Tây Nguyên chia sẻ: “Sự kiện tại Tây Nguyên lần này ghi dấu sự quan tâm của chúng tôi tới một khu vực tiềm năng lớn tại Việt Nam. Không chỉ là vùng đất của Cà phê, chúng tôi hy vọng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của nhiều thương hiệu F&B nơi đây trong tương lai”.

iposvn sap to chuc su kien ve dinh huong phat trien marketing nga nh a m thu c do uong ta i tay nguyen
Thị trường F&B tại Tây Nguyên.

Sự kiện diễn ra có thu phí với mong muốn đảm bảo chất lượng và đem đến giá trị cho các khán giả tham gia chương trình. Chi phí thu sẽ được sử dụng hỗ trợ một phần nhỏ cho việc tổ chức, thuê mướn để địa điểm, hậu cần và hỗ trợ các gian hàng tham gia sự kiện, với cam kết về một chương trình phi lợi nhuận. Khán giả quan tâm có thể đặt vé tại đường link: https://bit.ly/mkttnipos.

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Quảng Nam: Công ty Adventure Ocean xin đầu tư khu nghỉ dưỡng 1.500 tỷ đồng, rộng 8ha tại huyện Duy Xuyên

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị Công ty TNHH Adventure Ocean phối hợp, làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND huyện Duy Xuyên, các Sở, ngành liên quan để cung cấp các hồ sơ, tài liệu liên quan đến đề xuất nghiên cứu để tham gia đầu tư dự án Khu nghỉ dưỡng Trung Phường, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên.

    15:18 | 08/11/2024
  • Fortune công bố Viettel là doanh nghiệp hàng đầu về tác động tích cực đến xã hội

    (Xây dựng) - Trong bảng xếp hạng “Change the world 2024” của Fortune, Viettel đứng thứ 3 trong hơn 50 doanh nghiệp toàn cầu có đóng góp quan trọng vào phát triển bền vững, tác động tích cực đến xã hội.

    15:09 | 08/11/2024
  • NTech Solutions - Đơn vị cung cấp các combo tự lắp đặt điện mặt trời mái nhà tối ưu chi phí chỉ từ 5 triệu/kW

    (Xây dựng) - Ngày nay, điện mặt trời mái nhà đã trở thành xu hướng đầu tư tối ưu chi phí cho các hộ gia đình và doanh nghiệp, đặc biệt với các combo tự lắp đặt chỉ từ 5 triệu/kW. Tự lắp đặt điện mặt trời giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư và nhanh chóng hoàn vốn chỉ trong vòng 2 năm, đồng thời có thể sử dụng đến 25 năm. Đây là giải pháp thông minh để tận dụng nguồn năng lượng sạch, bền vững và giảm phụ thuộc vào mạng lưới điện truyền thống.

    11:47 | 08/11/2024
  • Tăng cường quản lý thuế đối với các doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Tổng Cục Thuế yêu cầu Cục thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các phòng, các Chi cục thuế thường xuyên rà soát, đối chiếu việc sử dụng hóa đơn của các doanh nghiệp sử dụng đất, cát, đá, sỏi theo các công văn cảnh báo của các cơ quan liên quan cung cấp.

    10:58 | 08/11/2024
  • Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 20 năm của công ty. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là sáng kiến xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ, nhằm xây dựng hình ảnh uy tín của Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

    20:01 | 07/11/2024
  • Báo giá máng cáp sơn tĩnh điện mới nhất

    (Xây dựng) - Máng cáp sơn tĩnh điện không chỉ đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mà còn nâng cao thẩm mỹ cho công trình. Bài viết này cung cấp báo giá máng cáp sơn tĩnh điện, giúp các đơn vị, nhà thầu dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp để nâng cao giá trị và an toàn cho dự án.

    19:59 | 07/11/2024
  • Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

    (Xây dựng) - Liên tục giới thiệu những sản phẩm cao cấp, phát triển các dự án bất động sản hàng hiệu, sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng…, hành trình 10 năm qua của Masterise Homes đã ghi được nhiều dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

    17:27 | 07/11/2024
  • Quảng Ninh: Công ty Than Dương Huy - TKV đạt công suất 2,5 triệu tấn năm 2024

    (Xây dựng) - Năm 2024, Công ty Than Dương Huy - TKV đặt mục tiêu sản xuất 2,5 triệu tấn than hầm lò, là năm đầu tiên đạt công suất thiết kế dự án mỏ sau gần 47 năm xây dựng và phát triển, trong đó có hơn 33 năm sản xuất than.

    15:27 | 07/11/2024
  • Quảng Nam: Xem xét, giải quyết tiền thuế của Công ty Cổ phần Miền Trung tại mỏ vàng G60

    (Xây dựng) – Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công văn gửi Cục Thuế tỉnh về việc giải quyết đề nghị của Công ty Cổ phần Miền Trung. Theo đó, UBND tỉnh giao Cục Thuế tỉnh chủ trì, phối hợp các Sở, ngành liên quan và UBND huyện Hiệp Đức nghiên cứu nội dung đề nghị xem xét, giải quyết tiền thuế tại khu vực G60 của Công ty Cổ phần Miền Trung tại công văn nêu trên để giải quyết, trả lời cho đơn vị theo thẩm quyền, báo cáo UBND tỉnh theo dõi, chỉ đạo.

    15:15 | 07/11/2024
  • Chuyên gia: “Vinhomes Market mở ra trang mới cho thị trường bất động sản Việt Nam”

    (Xây dựng) - Chuyên gia kinh tế, TS. Vũ Đình Ánh cho rằng, sự ra đời của Vinhomes Market góp phần đưa bất động sản trở thành một mắt xích quan trọng của nền kinh tế số. Cột mốc này cũng tạo thay đổi đột phá cho các kênh phân phối, giúp gia tăng lợi ích cho các bên liên quan, đồng thời thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, bền vững.

    14:37 | 07/11/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load