Thứ hai 20/05/2024 05:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hơn 160 gian hàng sẽ tham gia Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng năm 2024

23:27 | 08/05/2024

(Xây dựng) – Chiều 8/5, Ban tổ chức Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng năm 2024 đã tổ chức họp thống nhất một số nội dung về công tác chuẩn bị và tổ chức Hội chợ.

Hơn 160 gian hàng sẽ tham gia Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng năm 2024
Giám đốc Sở Công Thương Hải Phòng Nguyễn Văn Thành phát biểu tại cuộc họp.

Theo báo cáo, tính đến hết ngày 7/5, đã có hơn 130 đơn vị đăng ký tham gia, đạt 165/180 gian hàng theo kế hoạch. Trong đó, có 38 đơn vị với 53 gian hàng về nông sản, thủy hải sản; 63 đơn vị với 71 gian hàng về thực phẩm chế biến nông, lâm, thủy, hải sản; 30 đơn vị với 41 gian hàng về thương mại, thiết bị, dịch vụ, ngân hàng...

Đến nay, công tác chuẩn bị cho Lễ khai mạc và tổ chức Hội chợ cơ bản đã hoàn tất. Dự kiến Hội chợ sẽ khai mạc vào lúc 17h ngày 17/5.

Trước đó, nhằm chuẩn bị cho sự kiện, Sở Công Thương Hải Phòng đã hoàn thành công tác phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu và ký hợp đồng với nhà thầu để thực hiện dàn dựng, lắp đặt gian hàng cho Hội chợ.

Đơn vị cũng đã ban hành các văn bản chiêu thương gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố, văn bản đề nghị UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố vận động, hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp, HTX có sản phẩm OCOP, đặc sản tiêu biểu trên địa bàn đăng ký, tham gia Hội chợ.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, lãnh đạo Sở Công Thương Hải Phòng đề nghị các đơn vị, thành viên Ban tổ chức Hội chợ bám sát kế hoạch phân công tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về Hội chợ để thu hút nhiều đơn vị, doanh nghiệp, đối tác tham gia và nhân dân tham quan, mua sắm. Chủ động triển khai công tác chuẩn bị cho Hội chợ theo Kế hoạch và thống nhất phương án đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, phòng, chống cháy nổ trong và ngoài khu vực tổ chức Hội chợ.

Vĩnh Bảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load