Thứ sáu 20/09/2024 04:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Hội Xây dựng Đà Nẵng: Hỗ trợ thiết bị cho bệnh viện trong phòng, chống dịch Covid-19

15:40 | 08/09/2020

(Xây dựng) - Cùng chung tay chia sẻ khó khăn với các bệnh viện trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố, sáng 8/9, Hội Xây dựng Đà Nẵng đã trao tặng 01 máy phát điện, 01 máy sát khuẩn cho Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng. Tổng quà tặng được trao có giá trị 60 triệu đồng.

hoi xay dung da nang ho tro thiet bi cho benh vien trong phong chong dich covid 19
Đại diện Hội Xây dựng Đà Nẵng trao tặng máy phát điện và máy sát khuẩn cho Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng.

Bác sỹ Lâm Tứ Trung - Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng chia sẻ: Bệnh viện hiện đang rất cần máy phát điện để phục vụ việc khám chữa bệnh cho người dân khi bị cúp điện hay sự cố hư hỏng điện xảy ra. Chính vì thế việc được tặng máy phát điện đáp ứng nhu cấp thiết hiện nay của bệnh viện. Ngoài máy phát điện được tặng này thì hiện nay bệnh viện cũng đang cần thêm vài máy nữa để phục vụ cho một số khoa của bệnh viện.

hoi xay dung da nang ho tro thiet bi cho benh vien trong phong chong dich covid 19
Trao tặng khẩu trang y tế, đồ bảo hộ trị giá 50 triệu đồng cho xã Hòa Bắc.

Chung tay đồng hành cùng thành phố Đà Nẵng phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là một trong những kế hoạch hành động công tác xã hội của Hội Xây dựng Đà Nẵng. Trước đó, trong đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 vừa qua, Hội Xây dựng Đà Nẵng cũng đã trao tặng 50 suất quà gồm khẩu trang y tế, đồ bảo hộ trị giá 50 triệu đồng cho xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Bình: Sơ tán, di dời gần 1.000 hộ dân ra khỏi khu vực sạt lở

    (Xây dựng) - Để đảm bảo an toàn cho người dân do ảnh hưởng của bão số 4, tỉnh Quảng Bình đã khẩn trương tổ chức sơ tán, di dời 852 hộ/2.995 khẩu ra khỏi khu vực sạt lở.

  • Văn Yên (Yên Bái): Gắn biển công trình chào mừng 60 năm thành lập huyện

    (Xây dựng) - Huyện Văn Yên (Yên Bái) vừa tổ chức gắn biển và đưa vào sử dụng công trình chào mừng 60 năm Ngày thành lập huyện.

  • Bắc Giang: Tiếp tục tập trung giải quyết, khắc phục hậu quả do bão số 3

    (Xây dựng) – Mới đây, Tỉnh ủy Bắc Giang đã ban hành Công văn số 3366-CV/TU về việc tiếp tục giải quyết, khắc phục hậu quả của bão số 3 và mưa, lũ trên địa bàn.

  • Hà Tĩnh: Sẵn sàng phương án di dời hộ dân khu vực nguy hiểm đến nơi an toàn

    (Xây dựng) - Trước tình hình bão số 4 ảnh hưởng gây mưa lớn, có nguy cơ ngập lụt cao, nhiều địa phương trên địa bàn Hà Tĩnh đã sẵn sàng phương án di dời các hộ dân vùng thường xuyên bị ngập lụt, sạt lở đất ven sông, chân núi và hạ du các hồ chứa nước đến nơi an toàn.

  • Dáng núi trong điểm trường Thâm Luông

    (Xây dựng) - Được hoàn thành xây dựng vào năm 2023, mới đây, điểm trường Thâm Luông (Hà Giang) đã xuất sắc giành chiến thắng trong hạng mục Trường và Đại học của Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế IAA năm 2024 (International Architecture Awards 2024). Công trình chứa đựng câu chuyện ý nghĩa về kiến trúc “xanh” giữa núi rừng.

  • Phục hồi cây xanh đô thị sau bão

    (Xây dựng) – Bão số 3 qua đi đã để lại những thiệt hại vô cùng lớn đối với lá phổi xanh của Thủ đô. Thống kê sơ bộ, bão số 3 khiến 8.700 cây đô thị của Hà Nội bị gãy đổ, tuy nhiên trong số đó chỉ có thể dựng trồng lại được khoảng 1.900 cây. Bên cạnh đó là mối nguy hiểm tiềm tàng từ những cây xanh già cỗi lâu năm trước bão gió, vì vậy việc khôi phục cây xanh nghiêng, đổ… cần khắc phục nhanh và kịp thời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load