Thứ sáu 20/09/2024 21:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Hội nghị nhà cung cấp BRG Retail năm 2020: Chia sẻ cơ hội - Đồng hành phát triển

16:08 | 12/11/2020

(Xây dựng) - Ngày 11/11, tại Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) - thành viên Tập đoàn BRG tổ chức chương trình “Hội nghị nhà cung cấp” năm 2020 để công bố các mục tiêu chiến lược mua hàng và phát triển hệ thống BRGMart trong năm 2021.

Tại hội nghị, lãnh đạo Tập đoàn BRG đã chia sẻ các cơ hội hợp tác, đồng hành phát triển giữa BRG Retail và các nhà cung cấp trong năm 2021 và 5 năm tiếp theo. Hơn 300 nhà cung cấp trong và ngoài nước đã tham dự sự kiện này.

Tiếp nối sự thành công của “Hội nghị nhà cung cấp 2019”, hội nghị năm nay với thông điệp “Chia sẻ cơ hội - Đồng hành phát triển” được tổ chức để công bố chiến lược của BRG Retail trong năm 2021 và định hướng phát triển trong 5 năm tới để các nhà cung cấp nắm bắt thông tin, đồng hành cùng sự phát triển lâu dài của công ty.

Hội nghị nhà cung cấp BRG Retail năm 2020: Chia sẻ cơ hội - Đồng hành phát triển
Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công thương phát biểu tại hội nghị.

Năm 2020, đại dịch Covid-19 đã khiến nền kinh tế Việt Nam và thế giới bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó có ngành bán lẻ và dịch vụ. Đứng trước khó khăn thách thức đó, với định hướng chỉ đạo đúng đắn từ lãnh đạo Tập đoàn BRG cùng nhiều giải pháp kinh doanh quyết liệt toàn diện, hệ thống bán lẻ BRGMart đã có những bước chuyển mình tích cực.

Doanh số mua hàng đạt mức tăng trưởng 25%, số lượng các nhà cung cấp tăng 15% so với năm 2019. Các siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart tiếp tục mở mới theo đúng lộ trình với 52 điểm bán đã có mặt tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên và dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng. Dự kiến cuối năm 2020 sẽ đạt mục tiêu 100 điểm bán, mở rộng vào khu vực miền Trung và miền Nam.

Hội nghị nhà cung cấp BRG Retail năm 2020: Chia sẻ cơ hội - Đồng hành phát triển
Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG phát biểu tại hội nghị.

Đồng hành trong giai đoạn khó khăn này, BRG Retail đã hỗ trợ tối đa các nhà cung cấp thông qua các chính sách: trưng bày hàng hóa, triển khai hoạt động truyền thông đa kênh… BRG Retail mong muốn BRGMart luôn là kênh phân phối uy tín hàng đầu giúp các nhà cung cấp giới thiệu tới người tiêu dùng những dòng sản phẩm mới, sản phẩm ưu việt của doanh nghiệp.

Trở thành nhà cung cấp uy tín của BRG Retail giúp các nhà cung cấp có cơ hội quảng bá, tiêu thụ, phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm tới trên 22.000 cán bộ nhân viên cũng như phục vụ hàng triệu khách hàng, các đối tác, tổ chức, doanh nghiệp có mối quan hệ với Tập đoàn BRG mỗi năm.

Đặc biệt năm 2020, BRG Retail đã chủ động khai thác thêm nhiều nguồn hàng nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn, có uy tín tại nước ngoài như: Sản phẩm thịt heo Mỹ, bò Mỹ được nhập khẩu từ Tyson Foods - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới. Các sản phẩm hoa quả như táo, nho cũng được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín từ Mỹ, Pháp, New Zealand, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng.

Tại hội nghị, ông Warnery Nicolas - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pháp tại Việt Nam phát biểu: “Đại sứ quán, các cơ quan thương vụ nước ngoài tại Việt Nam luôn là cầu nối giữa BRG với các doanh nghiệp nước ngoài. Năm 2020, Đại sứ quán Pháp đã kết nối, giới thiệu nhiều doanh nghiệp xuất khẩu uy tín tại Pháp và các mặt hàng xuất khẩu Pháp có thế mạnh cho BRG Retail”.

Toàn bộ hàng hóa được đưa vào hệ thống hệ sinh thái thuộc Tập đoàn BRG (hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprfood/BRGMart; các sân golf đẳng cấp thế giới BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort; các khách sạn thương hiệu quốc tế Hilton Hanoi Opera, Intercontinental Hanoi Westlake, Sheraton Grand Danang Resort;... và các công ty thành viên của Tập đoàn) phải đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.

Hội nghị nhà cung cấp BRG Retail năm 2020: Chia sẻ cơ hội - Đồng hành phát triển
Top 10 nhà cung cấp tiêu biểu cho BRG Retail.

Tham dự “Hội nghị nhà cung cấp 2020”, ngoài cơ hội hợp tác với BRG Retail, các nhà cung cấp còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ từ Ngân hàng SeABank và các công ty thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG như: Các gói hỗ trợ giải pháp tổng thể về tài chính hay nhu cầu tín dụng vốn; gia tăng tính kết nối, thống nhất chính sách ưu đãi khuyến mại với toàn bộ hệ sinh thái BRG thông qua thẻ “BRG Elite”; chính sách mua sắm các loại xe vận chuyển của Tổng Công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam - CTCP (Vinamotor) với mức giá hấp dẫn.

Tại hội nghị, các nhà cung cấp cũng được trải nghiệm sản phẩm của các công ty thành viên của Tập đoàn BRG như: Gạo Hapro Đồng Tháp; Rượu vang Thăng Long ...

Chia sẻ cơ hội và gắn kết để cùng nhau phát triển là mong muốn của BRG Retail với tất cả các nhà cung cấp trong hệ thống. Mong muốn đi xa, đi cùng nhau chính là triết lý kinh doanh của BRG Retail khi tổ chức sự kiện hội nghị nhà cung cấp định kỳ hàng năm.

Tháng 10/2020, BRG Retail đã thực hiện đồng nhất 4 thương hiệu bán lẻ do Công ty đang quản lý (Intimex, Hapromart, Haprofood, Seikamart) thành thương hiệu siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart.

Hệ thống 52 siêu thị/minimart của chuỗi Siêu thị BRGMart: https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE: https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY: https://bom.to/hjCOtC

Thông tin các chương trình liên tục được cập nhật trên website: https://brgshopping.vn/

Hoàng Linh

Theo

Cùng chuyên mục
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load