Thứ sáu 20/09/2024 21:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Giáo dục

Hội nghị khoa học sinh viên trường Kiến trúc Hà Nội năm 2020

22:18 | 22/10/2020

(Xây dựng) - Sáng 22/10, tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã diễn ra Hội nghị khoa học sinh viên năm 2020.

Hội nghị tổng kết một năm miệt mài chăm chỉ lao động sáng tạo của sinh viên dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo, biểu dương khen thưởng những sinh viên có công trình đạt kết quả xuất sắc, các đề tài nghiên cứu có ý nghĩa khoa học, thực tiễn và những giảng viên có thành tích hướng dẫn các sinh viên nghiên cứu khoa học đạt kết quả cao.

hoi nghi khoa hoc sinh vien truong kien truc ha noi nam 2020
PGS.TS.KTS. Lê Quân - Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Hà Nội phát biểu tại Hội nghị.

Là một hoạt động thường niên có ý nghĩa, Hội nghị khoa học sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám hiệu, sự ủng hộ của các nhà giáo, khoa học, cùng sự tham gia của đông đảo sinh viên trong toàn Trường.

Những thành tích mà công tác nghiên cứu khoa học sinh viên có được là nhờ sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, sự quan tâm tạo điều kiện của các khoa, sự nhiệt tình hướng dẫn của các thầy cô giáo.

Công tác nghiên cứu khoa học sinh viên cũng ghi nhận những đóng góp của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, các phòng, ban và quan trọng nhất chính là các bạn sinh viên đã tự ý thức được vai trò của nghiên cứu khoa học và hăng hái tham gia…

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS.KTS. Lê Quân - Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đánh giá cao tinh thần và sự say mê nghiên cứu khoa học của sinh viên trong toàn Trường. Bên cạnh đó, thầy Hiệu trưởng cũng bày tỏ tin tưởng với trí tưởng tượng, sức sáng tạo của tuổi trẻ, cùng với sự say mê, cần cù học tập và nghiên cứu khoa học, các em sinh viên sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường.

hoi nghi khoa hoc sinh vien truong kien truc ha noi nam 2020
Đề tài “Không gian nhà ở tại gia đình có trẻ tự kỷ” được trình bày báo cáo tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, nhóm sinh viên trường Kiến trúc đã trình bày báo cáo điển hình với đề tài “Không gian nhà ở tại gia đình có trẻ tự kỷ”. Đây là đề tài đã được giải Nhất Nghiên cứu khoa học sinh viên 2019- 2020.

Các đề tài đạt giải Nhì gồm “Bảo tồn không gian giếng làng trong cuộc sống hiện đại”, “Nghiên cứu và chế tạo cát nhân tạo từ tro xỉ nhiệt điện”.

Đề tài được giải Ba là “Không gian nghỉ dành cho sinh viên ở các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội”. Và nhiều giải thưởng Khuyến khích khác.

hoi nghi khoa hoc sinh vien truong kien truc ha noi nam 2020
PGS.TS.KTS. Lê Quân - Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Hà Nội trao giải thưởng cho các nhóm sinh viên đạt giải tại Hội nghị.

Cũng tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo phòng Khoa học Công nghệ đã công bố Quyết định cấp giấy chứng nhận cho sinh viên, giảng viên hướng dẫn sinh viên thực hiện đề tài đạt giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” năm 2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Quyết định khen thưởng sinh viên đạt giải “Sinh viên nghiên cứu khoa học” năm học 2019-2020 của trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Hạ Ly

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load