Thứ sáu 20/09/2024 10:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Giáo dục

Học viện Hàng không Việt Nam ký hợp tác để nâng cao nguồn nhân lực

14:34 | 26/07/2024

(Xây dựng) – Học viện Hàng không Việt Nam vừa tổ chức Lễ ký kết với các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng nhằm đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực cho ngành Hàng không.

Học viện Hàng không Việt Nam ký hợp tác để nâng cao nguồn nhân lực
Lãnh đạo Học viện Hàng không Việt Nam và doanh nghiệp cùng ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo đó, Học viện Hàng không Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với 5 đối tác là: Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận, Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế giao thông vận tải phía Nam (TEDI SOUTH), Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế B.R, Công ty TNHH Công nghệ cao Hài Hòa và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương mại SIC. Các bên cùng hợp tác hỗ trợ lẫn nhau trên cơ sở thế mạnh của mỗi bên với các nội dung cơ bản là: Đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực; Cơ sở vật chất, thí nghiệm, thực hành, thực tập; Tuyển dụng và giới thiệu việc làm; Nghiên cứu và chuyển giao công nghệ; Hoạt động phong trào và phục vụ cộng đồng.

Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Hải Hằng, Giám đốc Học viện Hàng không Việt Nam cho biết: Ngành Hàng không đang thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao, khai thác kỹ thuật xây dựng, nhất là mảng xây dựng Cảng hàng không đang còn trống. Do đó, Khoa Xây dựng của Học viện tuyển sinh và đào tạo hướng đến đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế xây dựng các Cảng hàng không.

Học viện Hàng không Việt Nam ký hợp tác để nâng cao nguồn nhân lực
Lãnh đạo Học viện Hàng không Việt Nam và các đối tác cùng chụp ảnh lưu niệm.

Bên cạnh việc cung ứng nguồn nhân lực cho ngành Hàng không, Học viện còn nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ ngành Hàng không từ quốc tế về Việt Nam.

Tại Lễ ký kết, các doanh nghiệp cũng cam kết hỗ trợ nhà trường kinh phí học bổng, phòng thí nghiệm cho sinh viên thực hành, phầm mềm miễn phí để giảng viên và sinh viên học tập…

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load