Thứ sáu 20/09/2024 19:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Hải Phòng: Xem xét, xử lý trách nhiệm nếu để người có nguy cơ lây nhiễm nCoV-2019 mà chưa được phát hiện, cách ly theo quy định

21:19 | 06/02/2020

(Xây dựng) - UBND thành phố Hải Phòng vừa có Thông báo số 59/TB-UBND ngày 6/02/2020, kết luận của Chủ tịch UBND thành phố về việc cách ly tập trung đối với những người có nguy cơ lây nhiễm chủng virus mới nCoV-2019.

hai phong xem xet xu ly trach nhiem neu de nguoi co nguy co lay nhiem ncov 2019 ma chua duoc phat hien cach ly theo quy dinh
Hải Phòng hiện bố trí được khoảng 1.500 giường bệnh ứng phó với dịch.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Tùng - Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng chỉ đạo Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng và UBND các quận, huyện khẩn trương lập danh sách số người có nguy cơ lây nhiễm chủng virus mới nCoV-2019 đang được cách ly theo dõi tại địa phương, tại các doanh nghiệp theo đúng quy định của ngành Y tế và số người đề nghị đưa về Khu cách ly y tế tập trung của thành phố. Trong trường hợp báo cáo số liệu không chính xác, để xảy ra việc người có nguy cơ lây nhiễm bệnh mà chưa được phát hiện và chưa được cách ly, Chủ tịch UBND Thành phố sẽ xem xét, xử lý trách nhiệm theo quy định.

Chủ tịch giao Sở Y tế kiểm tra các cơ sở, địa điểm mà các địa phương và doanh nghiệp đã thực hiện việc cách ly; nếu không thực hiện đúng, đầy đủ việc cách ly theo hướng dẫn của ngành Y tế, báo cáo UBND thành phố xem xét, xử lý trách nhiệm theo quy định. Đồng thời, lập danh sách các đối tượng có nguy cơ nhiễm bệnh cao, ưu tiên đưa vào Khu cách ly tập trung của thành phố, trình Chủ tịch UBND Thành phố - Trưởng ban Chỉ đạo Phòng chống dịch thành phố phê duyệt theo quy định.

Đại Vũ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load