Thứ tư 15/05/2024 21:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Tĩnh: Hơn 362.000 giáo viên, học sinh rộn ràng bước vào năm học mới

10:47 | 05/09/2023

(Xây dựng) - Sáng ngày 5/9, hơn 362.000 giáo viên, học sinh ở các cấp học, bậc học trong toàn tỉnh Hà Tĩnh đã từng bừng đến trường dự lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Lễ khai giảng được diễn ra ngắn gọn, vui tươi và ý nghĩa, phù hợp với tình hình thực tế của mỗi trường.

Hà Tĩnh: Hơn 362.000 giáo viên, học sinh rộn ràng bước vào năm học mới
Lễ khai giảng được diễn ra ngắn gọn, vui tươi và ý nghĩa.

Lễ khai giảng được tổ chức đảm bảo khoa học, trang trọng, ngắn gọn, ý nghĩa, phù hợp với điều kiện địa phương, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Tùy tình hình thời tiết, việc tổ chức khai giảng được các nhà trường thực hiện ngoài trời hoặc trong nhà đa chức năng theo đúng tinh thần chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh.

Thời gian qua, ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh đã tích cực tham mưu, triển khai thực hiện nhiều nhiệm vụ, nhiều nội dung công việc cùng với sự vào cuộc của chính quyền địa phương, tỉnh đã huy động hàng trăm tỷ đồng để đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng với yêu cầu đổi mới công việc.

Hà Tĩnh: Hơn 362.000 giáo viên, học sinh rộn ràng bước vào năm học mới
Năm học mới này, nhiều trường học trên địa bàn tỉnh đã được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng yêu cầu dạy học.

Cùng với việc gấp rút tuyển dụng đội ngũ giáo viên, nhân viên, thực hiện điều chuyển biệt phái giáo viên, ngành cũng đã triển khai các đợt bồi dưỡng chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho toàn thể giáo viên; hoàn thành công tác tập huấn triển khai sách giáo khoa chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở các lớp 4, 8 và 11.

Tiếng trống khai giảng năm học mới chính thức đã điểm. Năm học này ngành Giáo dục Hà Tĩnh đặt mục tiêu cam kết nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở các cấp học, bậc học, trình độ đào tạo, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra.

Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load